Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Người Việt Trên Thế Giới >
  EARTHKIDS – VUN ĐẮP TƯƠNG LAI THẾ HỆ NGƯỜI VIỆT TRẺ EARTHKIDS – VUN ĐẮP TƯƠNG LAI THẾ HỆ NGƯỜI VIỆT TRẺ , Người xứ Nghệ Kiev
 

Hành trình lớn lên cùng con là một hành trình dài, mỗi ngày trôi qua, chứng kiến con mình lớn lên khoẻ mạnh và phát triển toàn diện là mong ước của bao phụ huynh. Tuy nhiên, chăm trẻ không phải là điều dễ dàng đối với bậc làm cha mẹ, nhất là cha mẹ có con không may bị các vấn đề về sức khoẻ. Vậy đâu là giải pháp mới hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất?

Không có mô tả.

 

EARTHKIDS – Vun đắp sức tương lai thế hệ người Việt trẻ

Việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ từ các phương pháp khác nhau như rau củ, thịt, cá trứng, sữa,… trong các bữa ăn hàng ngày đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng đã được nhiều phụ huynh áp dụng. Tuy nhiên, tuỳ vào cơ địa từng trẻ sẽ có những mức hấp thụ chất dinh dưỡng khác nhau. Nhiều phụ huynh lo lắng cho sự phát triển của trẻ vì con khó hấp thụ chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng bị chậm phát triển trí não, mất tập trung, trí nhớ kém, sức để kháng thấp, suy dinh dưỡng, hay gặp các bệnh về đường tiêu hoá. 

Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều sản phẩm ra đời để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của trẻ. Tuy nhiên, việc bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Làm sao để bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho con để con phát triển toàn diện về trí não và thể chất? Làm sao để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ vừa đủ mà không gây béo phì cho con? Làm sao để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng?

Thấu hiểu được sự trăn trở và mong muốn của các bậc làm cha mẹ, các bác sỹ, dược sĩ của Công ty cổ phần Dược phẩm CMB đã nghiên cứu, tìm ra những điểm mới trong phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, từ đó phát triển sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids hiện nay đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí não, trẻ bị tiêu hoá kém, hay ốm vặt được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids có thành phần Cao men bia , L-Lysine HCl , Beta D glucan , DHA (Docosahexaenoic acid) 10% , Fibregum B (Chất xơ > 90%) (nhập khẩu từ Pháp), Bột gấc, Cao Việt quất, L-Choline bitartrate, Phenylalanin, Taurin, Kẽm gluconate, Vitamin B1 (Thiamin hydrochlorid), Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochlorid) , Vitamin D, (Cholecalciferol) , Enzyme Pepsin 100IU giúp Bổ sung DHA, vitamin khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ cho trẻ, tăng trí nhớ và tăng khả năng tập trung ở trẻ, giúp trẻ sáng mắt và minh mẫn hơn.

Ngoài phát triển hệ thống não bộ, giúp trẻ thông minh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids còn có tác dụng khắc phục các vấn đề về tiêu hoá cho trẻ. Với công thức bổ sung lợi khuẩn và nấm men, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nhờ vậy bụng trẻ sẽ khỏe mạnh để vững vàng đối phó với các vấn đề của rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon tự nhiên, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, hạn chế tình trạng trẻ bị béo phì ở trẻ.

Một trong những thành phần quan trọng nhất của Cốm EarthKids, là Febregum – B nhập khẩu từ Pháp. Febregum – B là một loại nhựa chiếm 90% chất xơ hoà tan với đặc tính tiêu hoá tuyệt vời, không chứa GMO và glut, hỗ trợ giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, khỏe hơn, ăn ngon hơn nhờ khả năng phục hồi tính không thấm của ruột đã được các nhà khoa học Pháp nghiên cứu và đưa ra kết luận. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ suốt nhiều năm, với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm tối ưu sự tiện dụng cho người dùng. Với thành phần chiết xuất từ thảo dược quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids an toàn cho trẻ em, không gây ra những tác dụng phụ không đáng có trong thời gian sử dụng. Sản phẩm được sản xuất ở dạng gói cốm an toàn tiện dụng, mùi việt quất, vị sữa thơm ngon hấp dẫn, cốm EarthKids tự tin giúp trẻ thêm yêu thích việc bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày, tiết kiệm nhiều thời gian cho mẹ.

Với tất cả tình yêu và trách nhiệm đối với gia đình và xã hội, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ của CMB đã nghiên cứu ra cốm EarthKids để đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình nuôi dưỡng, vun đắp tương lai cho thế hệ trẻ, thông minh, lớn nhanh, bảo vệ và nâng bước trẻ em Việt bay cao.

Theo: BDA ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu



  Các Tin khác
  + Người Việt tại Lào gắn kết dựng xây đất nước, vun đắp tình hữu nghị (15/03/2024)
  + Hàng trăm người Việt bị bắt tại Campuchia và Thái Lan liên quan đến cờ bạc lừa đảo (15/03/2024)
  + Du học sinh ở Australia chật vật vì giờ làm giảm, giá cả leo thang (07/03/2024)
  + Một người Việt bị sát hại ở Nhật Bản (02/03/2024)
  + Tàu cá Hàn Quốc chìm, 5 thủy thủ Việt được cứu (02/03/2024)
  + Tuyến đường đưa người Việt nhập cư trái phép vào Anh (29/02/2024)
  + Thông tin chi tiết về Chương trình Xuân Quê hương 2024 (30/01/2024)
  + Tết đến hân hoan với cộng đồng người Việt tại Singapore (30/01/2024)
  + Độc đáo Lễ hội Tết Việt ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia (30/01/2024)
  + Pháp tuyên án 18 bị cáo vụ 39 người Việt chết trong container (11/11/2023)
  + NÓNG: 42 người Việt bị bắt ở Hàn Quốc vì tiệc ma túy tại quán karaoke (10/11/2023)
  + CHUỖI HOẠT ĐỘNG “NGÀY TÔN VINH TIẾNG VIỆT TRONG CỘNG ĐỒNG NVNONN NĂM 2023” (04/09/2023)
  + Chúc mừng cộng đồng người Việt tại Slovakia được công nhận là dân tộc thiểu số của nước sở tại (28/08/2023)
  + Người Việt 62 tuổi khống chế kẻ gây rối trên đường phố Đức (09/07/2023)
  + Bộ Ngoại giao ra khuyến nghị an toàn với người Việt tại Nga (25/06/2023)
  + Ký sự SEA Games 32 (Kỳ cuối): Tấm "Vàng mười" ở Biển hồ Tonle Sap (15/05/2023)
  + Người Việt ở Ukraine di tản sang Đức: Một năm cuộc sống đảo lộn hoàn toàn, mong ngày hòa bình để trở lại Kiev (24/02/2023)
  + Một năm cuộc xung đột Nga - Ukraine Người Việt ở Odessa: Dần ổn định và thích nghi với cuộc sống thời chiến (24/02/2023)
  + Trao tặng quà, hỗ trợ bà con nghèo người Việt ở Campuchia vui đón Tết (09/01/2023)
  + TP.HCM: Kiều bào vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (08/01/2023)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 6
Total: 59783249

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July