Trang chủ Liên hệ       Thư ba, Ngày 22/10/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
  -  Tin Việt Nam
  -  Tin Quốc tế - Thế giới đó đây
  -  Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina > Tin Quốc tế - Thế giới đó đây >
  HÀNG KHÔNG CỦA LỰC LƯỢNG PHÒNG VỆ UKRAINE ĐÃ THỰC HIỆN TÁM CUỘC TẤN CÔNG VÀO QUÂN XÂM LƯỢC NGA TRONG NGÀY HÀNG KHÔNG CỦA LỰC LƯỢNG PHÒNG VỆ UKRAINE ĐÃ THỰC HIỆN TÁM CUỘC TẤN CÔNG VÀO QUÂN XÂM LƯỢC NGA TRONG NGÀY , Người xứ Nghệ Kiev
 


Theo báo cáo của Ukrinform, Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Ukraine đã thông báo điều này trên Facebook , công bố thông tin hoạt động kể từ 18:00 ngày 10 tháng 4.
Hàng không của Lực lượng Phòng vệ đã thực hiện tám cuộc tấn công chống lại quân xâm lược Nga trong ngày

H

"Trong một ngày, lực lượng hàng không của Lực lượng Phòng vệ đã thực hiện 8 cuộc tấn công vào các khu vực tập trung nhân viên và thiết bị quân sự của quân xâm lược. Một máy bay trực thăng Mi-24 của địch và 6 máy bay không người lái các loại (2 chiếc tấn công, 4 chiếc trinh sát) cũng bị bắn hạ. Các đơn vị tên lửa và pháo binh đã tấn công vào khu vực tập trung nhân lực, vũ khí và thiết bị quân sự, cũng như kho đạn dược của kẻ thù", thông báo viết.
Phía bên kia, kẻ thù cũng đã tiến hành 21 cuộc không kích và 5 cuộc tấn công bằng tên lửa trong ngày, 4 trong số đó là từ hệ thống phòng không S-300 từ Kramatorsk. Ngoài ra, những kẻ xâm lược đã phát động khoảng 30 cuộc tấn công từ các hệ thống tên lửa salvo vào các vị trí của quân đội Ukraine, và cơ sở hạ tầng dân sự nơi các khu vực đông dân cư.
Bộ Tổng tham mưu nhấn mạnh rằng Nga tiếp tục coi thường luật pháp và quy tắc chiến tranh, vì vậy xác suất phóng tên lửa và không kích trên toàn lãnh thổ Ukraine vẫn còn cao.
“Mặc dù bị tổn thất nhiều về trang thiết bị và nhân lực, nhưng kẻ thù không từ bỏ cuộc chiến tranh xâm lược. Chúng tiếp tục tập trung nỗ lực vào việc tiến hành các hoạt động tấn công theo hướng Lyman, Bakhmut, Avdiiv và Marin - hơn 20 cuộc tấn công của kẻ thù đã bị đẩy lùi trong ngày hôm nay", thông báo viết.
Trên các hướng Volyn, Poliske, Siversk và Slobozhansk, tình hình hoạt động không có nhiều thay đổi. Một số đơn vị quân đội của Liên bang Nga tiếp tục đóng quân trên lãnh thổ Cộng hòa Belarut , nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sự hình thành của các nhóm tấn công vào Ukraine.
Quân đội Nga tiếp tục duy trì sự hiện diện quân sự tại khu vực Kursk và Belgorod giáp Ukraine, đồng thời tiếp tục triển khai các thiết bị công binh tại khu vực này.
Vào ban ngày, kẻ thù pháo kích vào các khu định cư Gremyach và Kamianska Sloboda ở vùng Chernihiv; Volfine, Andriyivka và Popivka ở vùng Sumy, cũng như Veterinarne, Strelecha, Gatishche, Vovchanski Khutory, Okhrimivka và Vilkhuvatka ở vùng Kharkiv.
Kamianka, Kolodyazne, Krasne Pershe, Dvorichna, Vilshana, Kindrashivka, Kislivka và Berestov của vùng Kharkiv cũng bị địch bắn theo hướng Kupyansk .
Trên hướng Lymanskyi, vào ban ngày, kẻ thù đã tiến hành các hành động tấn công không thành công gần các khu định cư Makiivka, Chervonpopivka và Bilogorivka. Makiivka, Nevske và Bilogorivka ở vùng Luhansk, cũng như Torske, Spirne và Berestov ở vùng Donetsk, đã bị trúng đạn pháo.
Ở hướng Bakhmut, những kẻ xâm lược tiếp tục tiến hành các hành động tấn công, chúng đang cố gắng kiểm soát hoàn toàn thành phố Bakhmut, giao tranh vẫn tiếp tục. Vào ban ngày, kẻ thù đã tiến hành các hành động tấn công không thành công gần Bohdanivka và Khromovo. Zaliznyanske, Minkivka, Orikhovo-Vasylivka, Bakhmut, Khromove, Ivanovske, Predtechine, Chasiv Yar, Ozaryanivka, Druzhba và New York của vùng Donetsk bị ảnh hưởng bởi pháo kích của kẻ thù.
Trên hướng Avdiyiv và Marinka, quân đội Nga đã tiến hành các hành động tấn công vào các khu vực Avdiivka, Severna, Nevelske và Marinka của vùng Donetsk nhưng không thành công. Những trận chiến khốc liệt nhất tiếp tục diễn ra ở Avdiivka và Maryinka. Cùng lúc đó, Avdiivka, Pervomaiske, Krasnohorivka, Gostre, Georgiivka, Maryinka và Pobieda bị địch bắn.
Vào ban ngày, kẻ thù không tiến hành các hoạt động tấn công theo hướng Shakhtarsky . Nhưng chúng nã pháo vào các khu định cư Novomykhailivka, Vugledar, Bogoyavlenka và Velyka Novosilka ở vùng Donetsk.
Ở các hướng Zaporizhzhia và Kherson, những kẻ xâm lược tiếp tục tiến hành các hoạt động phòng thủ. Đặc biệt, Vremivka ở khu vực Donetsk và Novodanilivka, Orihiv, Novoandriivka và Kamianske ở khu vực Zaporizhia đã bị pháo kích.
Bộ Tổng tham mưu báo cáo rằng những kẻ xâm lược Nga tiếp tục tăng cường củng cố chế độ phản gián ở các vùng lãnh thổ tạm thời bị chiếm đóng. Số lượng chốt chặn và tuần tra đã tăng lên ở Starobilsk của vùng Luhansk và xung quanh thành phố.
"Tình hình cũng tương tự ở thành phố Tokmak, vùng Zaporizhzhia. Lo sợ rò rỉ thông tin về vị trí của các đơn vị, những kẻ xâm lược bắt đầu hạn chế một số tuyến đường giao thông nhất định đối với các tài xế taxi địa phương", báo cáo cho biết.
Theo báo cáo của Ukrinform, Lực lượng Phòng vệ Ukraine trong cuộc chiến toàn diện đã loại bỏ khoảng 178 nghìn 820 quân xâm lược Nga, trong đó có 670 người vào ngày hôm nay.

  Các Tin khác
  + TỔNG THỐNG ZELENSKY ĐƯỢC MỜI TRÌNH BÀY "KẾ HOẠCH CHIẾN THẮNG" TẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH HỘI ĐỒNG EU (16/10/2024)
  + GIỚI TRUYỀN THÔNG: KIM JONG-UN ĐÃ CHUYỂN CHO PUTIN 10 NGHÌN BINH LÍNH, NHÓM NÀY ĐÃ CÓ MẶT Ở NGA (16/10/2024)
  + NHÀ TRIẾT HỌC PHÁP: THẾ GIỚI ĐÃ BƯỚC VÀO MỘT CUỘC CHIẾN TRANH THẾ GIỚI MỚI (16/10/2024)
  + TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TĂNG GẦN GẤP ĐÔI MỨC ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI UKRAINA (16/10/2024)
  + PUTIN TRÌNH DỰ THẢO LUẬT LÊN DUMA QUỐC GIA, CHO PHÉP KIM JONG-UN THAM CHIẾN (16/10/2024)
  + TỔNG THƯ KÝ RUTTE: NGA KHÔNG LÀM CHO NATO SỢ HÃI BẰNG NHỮNG LỜI ĐE DỌA (16/10/2024)
  + NGA THÀNH LẬP MỘT TIỂU ĐOÀN GỒM CÁC CÔNG DÂN TRIỀU TIÊN TRÊN CƠ SỞ LỮ ĐOÀN BURYAT (16/10/2024)
  + MỘT NHÓM LÍNH TRIỀU TIÊN TRONG HÀNG NGŨ QUÂN ĐỘI NGA ĐÃ CHẠY TRỐN KHỎI CÁC VỊ TRÍ Ở VÙNG KURSK (16/10/2024)
  + CHIẾN SỰ UKRAINE: PUTIN CỬ ÔNG NỘI RA MẶT TRẬN (13/10/2024)
  + NGA BỊ TỔN THẤT MỘT BINH LÍNH CHO MỖI 2,5 MÉT VUÔNG ĐẤT XÂM CHIẾM ĐƯỢC (13/10/2024)
  + THỦ TƯỚNG ĐỨC SCHOLZ TUYÊN BỐ CHUYỂN GÓI VIỆN TRỢ MỚI CHO LỰC LƯỢNG VŨ TRANG UKRAINA TRỊ GIÁ 1,4 TỶ EURO (13/10/2024)
  + BA LAN VÀ CÁC NƯỚC VÙNG BALTIC CẢNH BÁO PUTIN: "CHÚNG TÔI SẼ TẤN CÔNG ST. PETERSBURG" (13/10/2024)
  + LIÊN HỢP QUỐC: THÁNG 9 LÀ THÁNG CÓ SỐ THƯƠNG VONG DÂN SỰ CAO NHẤT Ở UKRAINA TRONG NĂM 2024 (13/10/2024)
  + CHỦ TỊCH HẠ VIỆN MỸ JOHNSON KHÔNG MUỐN TIẾP TỤC TÀI TRỢ CHO UKRAINA VÀ NÓI VỀ KẾ HOẠCH CỦA ÔNG TRUMP CHẤM DỨT CHIẾN TRANH BẰNG CUỘC GỌI CHO PUTIN (13/10/2024)
  + TÂN TỔNG THƯ KÝ NATO ĐÁP TRẢ MỐI ĐE DỌA HẠT NHÂN CỦA PUTIN VÀ ĐƯA RA LỜI KHUYÊN CHO NHÀ ĐỘC TÀI (13/10/2024)
  + ISW: HÀNG NGHÌN QUÂN LÍNH TRIỀU TIÊN ĐANG CHIẾN ĐẤU VỀ PHÍA NGA Ở UKRAINA (13/10/2024)
  + LỰC LƯỢNG VŨ TRANG UKRAINA BẮT ĐẦU TẤN CÔNG CÁC VỊ TRÍ CỦA KẺ THÙ BẰNG TÊN LỬA AIM-9X BLOCK II CỦA MỸ (13/10/2024)
  + TỔNG THỐNG ZELENSKY TÓM TẮT KẾT QUẢ CHUYẾN THĂM MỘT SỐ NƯỚC CHÂU ÂU (13/10/2024)
  + "KẾT QUẢ VƯỢT QUÁ SỰ MONG ĐỢI": HÀNG TRĂM BINH LÍNH NGA ĐANG BÍ MẬT LÀM VIỆC CHO UKRAINA (13/10/2024)
  + BÀ HARRIS GỌI PUTIN LÀ "KẺ ĐỘC TÀI SÁT NHÂN", NGA PHẪN NỘ VÌ BỊ "XÚC PHẠM TOÀN THỂ DÂN TỘC NGA" (11/10/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 4
Total: 64350204

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July