Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
  -  Đất và người Xứ Nghệ
  -  Dân ca Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Truyền thống Nghệ Tĩnh > Đất và người Xứ Nghệ >
  Người lưu giữ bài thuốc bí truyền cai thuốc lá Người lưu giữ bài thuốc bí truyền cai thuốc lá , Người xứ Nghệ Kiev
 
(Baonghean) - Sinh ra trong gia đình có nhiều đời làm nghề thuốc nam gia truyền, ở xã Thanh Liên (Thanh Chương, Nghệ An), lương y Nguyễn Xuân Vinh đã được “thừa kế” bài thuốc bí truyền cai thuốc lá. Thực hiện tâm nguyện của tổ tiên, phát huy công dụng của bài thuốc quý, nhiều năm qua, anh miệt mài, học tập, nghiên cứu để bào chế ra sản phẩm “Nước súc miệng NO SMOKING”; giúp nhiều người từ bỏ thuốc lá đơn giản, hiệu nghiệm.
 
“Thừa kế” bài thuốc quý
Về Thanh Liên, Thanh Chương hỏi nhà thuốc Xuân Vinh, ai ai cũng biết bởi tên nhà thuốc gắn với bài thuốc hiệu nghiệm cai thuốc lá nức tiếng gần xa.
Dưới nếp nhà giản dị, nhiều đời nay làm nghề thuốc nam, lương y Nguyễn Xuân Vinh vẫn ngày ngày tiếp đón hàng chục lượt khách đến lấy thuốc, nhờ tư vấn để từ bỏ thói quen hút thuốc lá. 
Lương y Nguyễn Xuân Vinh bào chế thành công sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá hiệu nghiệm. Ảnh: Đức Anh
Vừa tư vấn cho người đến mua thuốc về cách sử dụng và phương pháp cai thuốc lá hiệu quả, anh Vinh vui vẻ chia sẻ về nguồn gốc của bài thuốc gia truyền. Gia đình anh nhiều đời gắn bó với nghề thuốc nam, chữa các bệnh về răng miệng, xoa bóp, chữa cảm… Lớn lên, anh Vinh may mắn được ông nội trao lại công thức bài thuốc bí truyền cai thuốc lá, thuốc lào.
Là thế hệ kế tiếp được truyền nghề, anh luôn tâm niệm: “Để có được bài thuốc quý truyền lại cho đời sau, là biết bao công sức, tâm huyết cả hai thế hệ. Bởi thế tôi luôn nung nấu quyết tâm nối nghiệp cha ông, phát huy công dụng của những bài thuốc, giúp ích cho đời”. 
Với tâm nguyện ấy, anh Nguyễn Xuân Vinh đã thi vào Trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, với mong muốn tích lũy thêm kiến thức để phát huy được những bài thuốc gia truyền. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền, anh trở về quê nối nghiệp gia đình, lấy thuốc nam chữa bệnh cứu người. 
Sử dụng nước súc miệng NO SMOKING theo hướng dẫn sử dụng, nhiều người đã cai nghiện thuốc lá thành công chỉ trong một liệu trình. Ảnh: Đức Anh
Vận dụng kiến thức học được và tìm tòi thêm, cùng với kinh nghiệm gia truyền nhiều đời, anh miệt mài nghiên cứu, phát huy công dụng của các bài thuốc nam, đặc biệt là bài thuốc cai thuốc lá, thuốc lào. Nhiều năm qua, anh Vinh đã dày công nghiên cứu công thức bào chế, chiết xuất từ 9 loại thảo dược ra sản phẩm đặc hiệu - nước súc miệng NO SMOKING; giúp cho rất nhiều người cai thuốc lá thành công. 

Sản phẩm cai thuốc lá hiệu nghiệm 
Nước súc miệng NO SMOKING được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược (quế chi, trần bì, kim ngân hoa, lương khương, sinh địa, đại hồi, tế tân, cam thảo, đinh hương) nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Theo lương y Nguyễn Xuân Vinh, cơ chế tác dụng của nước súc miệng NO SMOKING là các hoạt chất trong sản phẩm sẽ phản ứng với chất Nicotine có trong khói thuốc làm mất vị thơm ngon của thuốc lá, thuốc lào. Vị cay nồng trong NO SMOKING sẽ giúp ức chế tạm thời cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng. Cảm giác thèm thuốc lá sẽ giảm dần sau khi sử dụng NO SMOKING từ 2-3 ngày và sẽ dứt hẳn sau 5-7 ngày. 
Sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING được chiết xuất theo quy trình đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn. Ảnh: Đức Anh
Nhờ đặc tính dễ sử dụng, an toàn và rất hiệu nghiệm nên sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING đã được rất nhiều người tin dùng; là liệu pháp hiệu quả hỗ trợ người nghiện thuốc lá lâu năm cai thành công. Đã 43 năm hút thuốc lá, mỗi ngày gần hai bao thuốc khiến ông Trần Anh Nhĩ (xã Thanh Mỹ, Thanh Chương) luôn gầy yếu, sức khỏe giảm sút. Sau nhiều lần cai thuốc không thành công, ông rất nản chí. Nhưng nhờ sử dụng nước súc miệng NO SMOKING của nhà thuốc Xuân Vinh mà ông đã từ bỏ hẳn thuốc lá. Ông Nhĩ vui mừng chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ khi đã cai thuốc thành công chỉ sau một liệu trình 7 ngày dùng nước súc miệng NO SMOKING. Từ khi bỏ thuốc lá, tôi thấy khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn nhiều”. 
Còn với anh Trần Văn Hòa (xã Thanh Khê, Thanh Chương, Nghệ An) sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING thực sự là “cứu tinh”. Bởi anh nghiện thuốc lá rất nặng suốt hơn 30 năm, khiến cơ thể gầy gò và bị viêm phế quản mãn tính. Đã nhiều lần cố gắng bỏ thuốc nhưng anh đều không thành công. May mắn, được biết đến sản phẩm cai thuốc lá rất hiệu nghiệm của nhà thuốc Xuân Vinh, anh Hòa tìm mua và sử dụng; hiệu quả ngoài mong đợi của anh và gia đình.  
“Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, rất đơn giản, mỗi khi lên cơn thèm thuốc lá thì lấy khoảng 20ml nước súc miệng NO SMOKING ra ngậm 1-2 phút, rồi súc kỹ và nhổ đi; chỉ sau 5 ngày tôi đã bỏ được thuốc lá hoàn toàn. Sau 3 tháng cai thuốc lá, tôi tăng lên 5 kg, sức khỏe được cải thiện nhiều. Không chỉ giúp cai thuốc lá trong 1 liệu trình từ 5-7 ngày, mà nước súc miệng NO SMOKING còn hỗ trợ một số bệnh về răng, miệng rất hiệu quả” - anh Hòa vui vẻ cho biết. 
Đạt “Top” 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam
Để bào chế được sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING có công dụng tốt, nhiều người tin dùng, thầy thuốc Nguyễn Xuân Vinh “bật mí” bí quyết giám sát nghiêm ngặt; từ nguyên liệu đầu vào đến lúc hoàn thiện sản phẩm.
Nguyên liệu nhập về sẽ được lấy mẫu gửi đi kiểm nghiệm, sau khi có kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm Nghệ An công nhận đạt yêu cầu mới đưa vào sản xuất. Nguyên liệu là 9 loại thảo dược được cân theo tỷ lệ chuẩn và  ngâm với rượu gạo nguyên chất. Sau khi ngâm, định kỳ 3 ngày, thuốc được đảo một lần. Nguyên liệu được ngâm sau 45 ngày sẽ được lấy ra, lấy mẫu gửi đi kiểm nghiệm một lần nữa. Sau khi thành phẩm được công nhận đạt yêu cầu, mới hoàn thiện sản phẩm để đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.
Sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING được sản xuất theo dây chuyền và phân phối rộng rãi trên thị trường. Ảnh: Đức Anh
Công ty TNHH Quốc tế Xuân Vinh đã khẳng định thương hiệu, uy tín trên thị trường dòng sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING được khách hàng tin dùng.
Công ty đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2017, công ty đạt "Top" 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam do Viện công nghệ chống làm giả, Tạp chí hàng hóa và thương hiệu trao tặng.
Với quy trình sản xuất đảm bảo, chất lượng, công dụng tốt, an toàn, sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING đã được Sở Y tế Nghệ An cấp Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, anh Nguyễn Xuân Vinh đã thành lập Công ty TNHH quốc tế Xuân Vinh với dây chuyên sản xuất chế phẩm nước súc miệng NO SMOKING bằng phương pháp chiết xuất. Công ty đã được Sở Y tế chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm. 

Năm 2017, Công ty TNHH Quốc tế Xuân Vinh đạt "Top" 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Ảnh: PV
Sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING là kết tinh của biết bao công sức, tâm huyết nhiều đời của nhà thuốc Xuân Vinh và kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi để thực hiện tâm nguyện phát huy bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Xuân Vinh. Bởi vậy, anh luôn mong muốn, thời gian tới sẽ hợp tác với những công ty, cá nhân có đủ điều kiện và am hiểu về nước súc miệng NO SMOKING để phân phối sản phẩm rộng rãi hơn, nhằm tiếp cận và giúp nhiều người cai thuốc thành công hơn nữa.
Công ty TNHH Quốc Tế Xuân Vinh 
Địa chỉ: Xóm Liên Yên, xã Thanh Liên, Thanh Chương, Nghệ An
Website: 
http://caithuocnosmoking.vn/
Hotline: 098 357 1212

  Các Tin khác
  + Vui hội đền Chín Gian (23/03/2024)
  +   Đón nhận Bằng xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh Khu lưu niệm Đại tướng Chu Huy Mân (17/03/2024)
  + Tưng bừng khai hội Đền Thanh Liệt năm 2024 (17/03/2024)
  + Công an Nghệ An xứng danh anh hùng, đồng sức đồng lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân (10/03/2024)
  + Những chiến sĩ áo trắng vùng biên: Quyết không bỏ nghề, tất cả vì sức khỏe nhân dân (06/03/2024)
  + Về "làng Khoa bảng " xem bà con nông dân làm du lịch (06/03/2024)
  + Dòng sông Mai Giang chảy qua thị xã nào của Nghệ An, có lễ hội gì mà vạn người trên bờ cổ vũ? (02/03/2024)
  + Nghệ sĩ Lê Thanh Phong và hành trình đưa ví, giặm vượt biên giới (01/03/2024)
  + Nhiều viên gạch quý hiếm tại đền thờ Trạng nguyên Hồ Hưng Dật (01/03/2024)
  + Lưu mãi nét đẹp văn hoá Thổ ở làng Mo Mới (01/03/2024)
  + Nghĩ về dòng chảy di sản văn hóa xứ Nghệ (01/03/2024)
  + Đặc sản thịt chua xứ Nghệ vào vụ Tết (30/01/2024)
  + Biển Cửa Lò ở Nghệ An có từ bao giờ, cái tên Thiên Cầm ở Hà Tĩnh sao lại liên quan đến Hồ Quý Ly? (30/01/2024)
  + Một cây cổ thụ 700 năm tuổi ở Hà Tĩnh tương truyền cứu vua Lê Thái Tổ nay vẫn xanh um, quả thơm khắp làng (30/01/2024)
  + TẢN MẠN CHUYỆN Ở XÓM... (02/11/2023)
  + Ngôi chùa nhà Trần với tích tiên nữ giáng trần dạo chơi, rửa chân ở Hà Tĩnh có gì đặc biệt? (16/10/2023)
  + Làng cổ ở Nghệ An là làng duy nhất của Việt Nam có tới 3 nhà khoa bảng giữ chức Tế tửu Quốc Tử Giám (16/10/2023)
  + Bí ẩn ngôi chùa cổ do con trai vua Lý Thái Tổ lập, cầu mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an ở Hà Tĩnh (16/10/2023)
  + Đây là con đèo nổi tiếng giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình, có Hoành Sơn Quan do vua Minh Mạng cho xây năm 1883 (16/10/2023)
  + Cuộc thi kỳ lạ ở một làng ven biển Hà Tĩnh, dân thi chạy bằng hai cây gậy cao lênh khênh (28/08/2023)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 59765024

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July