Trang chủ Liên hệ       Thứ hai, Ngày 13/05/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
  -  Pháp luật và cuộc sống
  -  Giáo dục
  -  Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Văn hóa - Xã hội >
  Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn , Người xứ Nghệ Kiev
 

Thu Hường - Ảnh: Đình Mạnh - Mạnh Quân - Thiết kế: Đỗ Linh | 

“Mỗi khi bạn bè hỏi tôi về tin đồn liên quan đến vấn đề quân sự, biển đảo, tôi luôn nhắc họ: “Nếu muốn biết, hãy lên Soha.vn đọc vì đó là trang đáng tin cậy”, Thiếu tướng Hoàng Kiền - Anh hùng LLVT, nguyên Tư lệnh Binh chủng Công binh kể.

 
 

Chiều 26/12, Soha.vn tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các chuyên gia với sự tham gia của nhiều nhân vật uy tín ở cả trong và ngoài nước về các lĩnh vực: Thể thao, Sức khỏe, Quân sự, Quốc tế...

Phát biểu trong buổi gặp mặt và tri ân các chuyên gia, thay mặt lãnh đạo Soha.vn, ông Bùi Ngọc Hải chia sẻ: "Chúng tôi hiện tại chỉ có hơn 60 nhân sự, nhưng cũng đã tạo nên được những mảng nội dung có dấu ấn nổi bật trên thị trường như: Quân sự (4 nhân sự), Thể thao (4 nhân sự), Sống khỏe (3 nhân sự)….

Với lực lượng nhân sự "mỏng" hơn rất nhiều so với các trang tương tự, chúng tôi có được sự thành công bước đầu ấy là nhờ một phần quan trọng bởi sự đồng hành, cộng tác của các vị chuyên gia giỏi trong nhiều lĩnh vực".

Để tỏ lòng biết ơn với các vị chuyên gia, ông Hải dẫn lại câu chuyện về 2 người đàn ông cùng đi trên sa mạc. Khi thiếu nước, hai chàng cãi nhau, chàng A đã tát chàng B. B ghi lại điều đó trên cát: "Ngày hôm nay, người bạn thân nhất của tôi đã tát tôi". Khi được A mang nước đến cứu sống giữa cơn tuyệt vọng vì khát, B lấy dao khắc lại điều đó trên điều đó lên tảng đá: "Ngày hôm nay, người bạn thân nhất của tôi đã cứu sống tôi". Hành động ấy được B giải thích: viết lỗi lầm của bạn lên cát để gió tha thứ cuốn đi, nhưng phải khắc ơn bạn đã cứu mạng trên đá để không có gì xóa đi được.

"Chúng tôi cũng vậy, luôn khắc sâu lòng biết ơn với các chuyên gia trong lòng. Và mãi mãi, trong bước đường phát triển của Soha.vn, chúng tôi sẽ luôn nhớ ơn các vị", ông Hải nói.

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 2.

Thiếu tướng Hoàng Kiền: "Muốn xác minh tin đồn về lĩnh vực quân sự, cứ lên Soha.vn"

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ và tri ân các chuyên gia của Soha.vn, Thiếu tướng Hoàng Kiền - Nguyên Tư lệnh Binh chủng Công binh cho biết, ông đã có 17 năm gắn bó với biên giới Việt - Trung, trải qua môi trường đào tạo tại 4 Học viện chuyên về Quân sự ở trong nước, từng là Trưởng công trình sư nhà giàn DK1, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đường tuần tra Biên giới (từ Móng Cái tới Hà Tiên)…

Với vốn hiểu biết tích lũy được về lĩnh vực quân sự, mỗi lần xuất hiện các vụ việc nóng, ông lại viết thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. "Tôi viết rất nhiều, vừa là để định hướng dư luận, vừa để lưu lại, mong ngày sau có thể ra mắt một cuốn sách".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 4.

Tướng Kiền chia sẻ, những bài viết của ông về Trường Sa, Hoàng Sa, về nhà giàn DK1... vẫn xuất trên Facebook. Chính sự lan tỏa của mạng xã hội đã giúp anh Nguyễn Thanh Bình – Chủ mục Quân sự của Soha.vn biết tới và chủ động kết nối cộng tác.

"Từ đó cho tới tận bây giờ, mỗi lần Soha.vn đề nghị, tôi đều nhận lời vì mong muốn chia sẻ thông tin chính xác, tin cậy đến bạn đọc".

Theo Tướng Kiền, hiện tại, thị trường thông tin ở Việt Nam khá phức tạp. Chẳng hạn, mạng xã hội thường xuyên xuất hiện tin đồn thất thiệt liên quan đến biển đảo, Trường Sa – Hoàng Sa. Trước những tin đồn như vậy, tướng Kiền luôn khuyên mọi người hãy hỏi ý kiến chuyên gia và tìm những nguồn thông tin đáng tin cậy như Soha.vn đọc để nắm được thông tin chính xác.

"Khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn thất thiệt, nhiều người không biết rõ thực hư đã hỏi tôi: "Có chuyện như vậy không?". Tôi trả lời họ: "Hãy lên Soha.vn đọc đi, đấy là trang đáng tin cậy".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 5.

Đánh giá về trang Soha.vn, Tướng Kiền khẳng định, đây là trang tin phủ rộng thông tin trên nhiều lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu vừa nhanh nhạy nhưng vẫn có độ tin cậy, chính xác cao.

"Không chỉ có mạng xã hội, nhiều tờ hiện nay cũng mắc lỗi, đưa sai thông tin. Trong khi đó, muốn có độc giả, có chỗ đứng trên thị trường thông tin thì phải gây dựng được lòng tin với độc giả và Soha.vn đang làm khá tốt điều này".

Ông Kiền tự nhận mình không phải chuyên gia quân sự mà chỉ là người có chút kiến thức và tự thấy phải có trách nhiệm phải chia sẻ lại hiểu biết của mình với cộng đồng. "Khi nhận lời cộng tác với Soha.vn, trách nhiệm chia sẻ của tôi càng lớn hơn. Vì khi cộng tác với một trang có đông độc giả, từng câu, từng chữ, tôi đều phải thật cẩn trọng, mang tính xây dựng".

Chuyên gia Mỹ: "Thông tin quốc tế ở Việt Nam hầu hết đều mang tính thiên lệch, nhưng Soha.vn đã bước đầu tạo ra sự khác biệt"

Đánh giá về Soha.vn, tiến sỹ Terry F. Buss (GS danh dự ĐH Akron, Mỹ; thành viên Học viện Hành chính Quốc gia Hoa Kỳ) chia sẻ: "Tôi cho rằng Soha.vn đã rất thành công trong việc cung cấp được cả thông tin nóng lẫn các bài sâu, chất lượng tới độc giả".

Trong số nhiều chuyên mục, ông Terry F. Buss đặc biệt ấn tượng với mục Quân sự bởi sự đóng góp của các chuyên gia với nhiều kiến thức chuyên sâu. Tuy nhiên, ông Terry F. Buss cũng chỉ ra một thực tế mà theo ông là khá đáng buồn: Hầu hết thông tin quốc tế khi được các báo truyền tải về Việt Nam đều khá thiên lệch. Đáng nói hơn, một số PV, BTV Việt Nam khi tiếp cận các nguồn thông tin quốc tế, không phải lúc nào cũng nhận ra sự mất cân bằng này.

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 7.

Ông Terry F. Buss tới dự buổi gặp mặt và tri ân chuyên gia của Soha.vn cùng với phu nhân.

"Ví dụ, chúng tôi vừa sang Anh vào đúng lúc đang diễn ra việc nước này chuẩn bị rời khỏi Liên minh châu Âu EU. Khi tôi nói chuyện với người dân, quan điểm của họ về vấn đề này khác xa với những gì báo chí truyền tải".

Một ví dụ khác, nếu nhìn vào truyền thông Mỹ hiện giờ, nhiều người sẽ thấy ngay, có tới 90-95% thông tin trên báo nói về Tổng thống Donald Trump đều là tin tiêu cực. Trong đó, cùng thời gian này năm ngoái, khi nói về cựu Tổng thống Barack Obama, 95% thông tin đều là tin tích cực.

"Cả hai cách đưa tin đó đều không đúng với thực tế", ông Terry F. Buss khẳng định.

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 8.

Theo ông, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do các cây viết mảng quốc tế ở Việt Nam dựa quá nhiều vào thông tin trên CNN, New York Times, Washington Post… Tuy nhiên, họ dường như quên mất rằng, ở các trang báo đó luôn có 2 trường phái đưa tin của những người theo tư tưởng tự do và người theo phái bảo thủ.

"Vậy thì các PV, BTV Việt Nam khi viết thông tin về lĩnh vực quốc tế phải theo dõi, xem xét và so sánh thông tin từ cả hai phía để từ đó, tránh việc đưa tin thiên lệch".

Ông Terry F. Buss đánh giá cao Soha.vn khi bên cạnh việc lựa chọn nội dung tốt, còn tìm tới các chuyên gia, có hiểu biết về lĩnh vực quốc tế để đưa tới độc giả những thông tin đa chiều, chính xác hơn.

 

Nỗi buồn và mong muốn của Đại sứ Tôn Sinh Thành

Đồng tình với quan điểm của tiến sỹ Terry F.Buss, Đại sứ Tôn Sinh Thành (Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ và Sri Lanka) chia sẻ: "Giống như ông Terry F. Buss đã nói, nếu báo chí Việt Nam chỉ dịch lại thông tin theo các báo nước ngoài, những gì đưa đến bạn đọc sẽ khá phiến diện".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 10.

Ông Thành phân tích một thực trạng khiến ông thấy buồn, đó là nhiều người Việt Nam chỉ đọc báo, nghĩ rằng Ấn Độ là đất nước nhiều chuyện tiêu cực: cướp-giết-hiếp xảy ra liên tục, song thực tế không phải như vậy. Trong khi đó, các vấn đề phức tạp ở Ấn Độ lại không được báo chí truyền tải đầy đủ. Nếu không có sự chia sẻ thông tin từ các chuyên gia, độc giả rất khó hiểu đúng về tình hình ở Ấn Độ.

Tuy nhiên, ông Thành cũng cho rằng, số lượng các Đại sứ, các chuyên gia ngoại giao người Việt Nam và cả người nước ngoài vẫn còn rất nhiều… "Mong rằng Soha.vn sẽ hợp tác thêm với nhiều hơn các chuyên gia để đưa tới độc giả thông tin chân thực, chính xác hơn nữa về tình hình thế giới".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 11.

Bên cạnh đó, ông Thành cũng tiết lộ, mỗi lần viết cho Soha.vn, ông cảm thấy rất hào hứng vì đây là trang có đông độc giả. "Quan trọng nhất, tôi nhận thấy, định hướng của Soha.vn rất đúng đắn, phù hợp với xu hướng của độc giả hiện đại. Thực tế, ở Việt Nam hiện nay, nhiều người đã không còn ưa chuộng thông tin lá cải. Họ thích đọc các tác phẩm trung thực, sâu sắc, đem lại tri thức cho họ về một vấn đề nào đó. Tôi nghĩ, Việt Nam đang hội nhập với thế giới. Nhu cầu hiểu biết về tình hình thế giới để người Việt đi ra ngoài làm ăn, du lịch, du học… đang rất lớn.

Chúng tôi, với tư cách là những người đã sống trong các sự kiện quốc tế, cách nhìn cũng sẽ rõ ràng hơn. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ với độc giả. Mỗi lần cộng tác với cho Soha.vn, tôi cũng rất cẩn trọng để làm sao đưa được thông tin chính xác nhất đến bạn đọc, đáp ứng được nguyện vọng của họ".

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải: Tôi rất phục Soha.vn vì tinh thần làm việc quyết liệt

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải từng là TBT báo Bóng đá. Cách đây 10 năm, vào thời kỳ hoàng kim, tờ báo này xuất bản nửa triệu bản in/ ngày. Tuy nhiên, khi nhìn vào số lượng truy cập/ ngày của Soha.vn, ông Hải tỏ ra rất nể phục. "Soha.vn quán xuyến nhiều lĩnh vực như vậy mà chỉ có 60 nhân sự khiến tôi rất cảm phục vì tinh thần làm việc của các bạn.

Trước đây, báo Bóng đá chỉ chuyên về bóng đá thôi. Còn các bạn lại cập nhật tin tức thời sự, nóng hổi trên nhiều lĩnh vực như vậy nhưng vẫn có được các bài, các tuyến bài chuyên sâu là điều rất đáng khen ngợi".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 13.

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải

Ông Hải tự nhận mình không phải là chuyên gia, mà chỉ là người thích viết về thể thao. Điều làm ông tâm đắc và gắn bó với Soha.vn là sự nhiệt tình, chân thành của đội ngũ làm nội dung. Bên cạnh đó, ở Soha.vn, độc giả có thể đọc được nhiều ý kiến, cả xuôi lẫn ngược chiều dư luận.

"Từ năm 2017 trở về trước, tôi là người không có nhiều sự đồng tình với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Lúc đó, nhiều người ghét tôi lắm. Nhưng kể từ khi có ông Park Hang-seo về đây, với những thành công đã có, tôi thấy không còn vấn đề gì để chê trách họ nữa. Cũng từ đó, tôi có nhiều bài phân tích nhanh nhạy, chính xác theo hiểu biết của tôi. Tôi rất cảm ơn các bạn Soha.vn đã làm tôi trẻ, sống lại với niềm đam mê bóng đá, khiến tôi phải tự mình nghiên cứu sâu hơn, kỹ hơn về tình hình bóng đá hiện tại để chia sẻ những thông tin chính xác đến độc giả".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 14.

Bên cạnh đó, ông Hải cũng đánh giá rất cao tinh thần làm việc của các BTV mục Thể thao của Soha.vn khi họ luôn sẵn sàng tác nghiệp rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự tôn trọng với chuyên gia, luôn gửi lại thông tin trước khi xử lý chính thức. Chính thái độ đó đã khiến ông rất yên tâm khi cộng tác lâu dài cho Soha.vn.

GS.TS Cao Tiến Đức: "Vì sao tôi chọn Soha.vn?"

GS.TS Cao Tiến Đức, Chủ nhiệm bộ môn Tâm thần và Tâm lý y học, khoa Tâm thần, Bệnh viện 103 (Hà Nội) đã có hơn 40 năm làm việc trong ngành sức khỏe tâm thần. Vì thế, ông rất muốn chia sẻ kiến thức mình biết tới mọi người. Khi hợp tác với trang Soha.vn, ông cảm thấy đó là một may mắn lớn khi tìm thấy kênh truyền tải trung thực, chính xác những thông tin, hiểu biết của mình đến độc giả cả nước, góp phần giúp mọi người hiểu đúng hơn các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 16.

"Các tài liệu ở cả thế giới và Việt Nam đều khẳng định, số lượng người mắc vấn đề về sức khỏe tâm thần rất lớn, khoảng 30% dân số, tức là cứ 10 người thì có 3 người gặp vấn đề.

Tổ chức Y tế Thế giới cho rằng, sức khỏe tâm thần là vấn đề của mọi nhà. Dù vậy, ở nước ta, khi nhắc đến các bác sĩ, bệnh nhân tâm thần, nhiều người vẫn chưa có thái độ đúng mực, thiếu sự tôn trọng".

Là một bác sĩ, ông Đức rất mong có thể làm điều tốt, giúp ích cho người bệnh, gia đình họ và tất cả mọi người dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Trong đó, việc cung cấp thông tin đúng, hữu ích đến mọi người là một khía cạnh quan trọng. Vì thế ông chọn cộng tác với Soha.vn để cung cấp thông tin chuẩn mực, tin cậy đến độc giả.

Đại sứ Trương Triều Dương: "Tôi thấy hào hứng khi cộng tác với các bạn"

Đại sứ Trương Triều Dương (Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Philipines và Tây Ban Nha) cho biết, gần đây, ông chủ yếu cộng tác chuyên sâu cho Soha.vn về vấn đề biển Đông. "Tôi cảm thấy rất hào hứng khi cộng tác vì biết các bạn có đông độc giả. Đối với một số tờ báo, một bài đăng có vài trăm lượt like/ share đã là nhiều, trong khi đó, ở Soha.vn, con số này thường là hàng nghìn lượt".

Đánh giá về thông tin quốc tế trên Soha.vn, ông Dương cho rằng, trang đã làm được nhiều việc. Tuy nhiên, nên bổ sung các thông tin về mảng kinh tế thị trường. "Nền kinh tế thế giới đang có nhiều biến động. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung sẽ còn tiếp tục. Vậy thì Soha.vn cần thông tin phân tích kỹ hơn, cho độc giả thấy rõ các vấn đề như thế ảnh hưởng đến nước ta như thế nào".

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 18.

Ngoài ra, tới năm 2020, Việt Nam sẽ là Chủ tịch ASEAN và thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. "Một lúc "ôm" 2 việc đó, nước ta có rất nhiều việc phải làm, có nhiều vấn đề tế nhị cần giải quyết. Các bạn nếu có thể theo sát, truyền tải thông tin đa chiều, chính xác đến bạn đọc thì đó là điều rất đáng quý".

Đại tá Trần Danh Bảng: "Tôi tin để có được thành tựu, các bạn phải nỗ lực rất nhiều"

Đại tá Trần Danh Bảng (Nguyên Phó phòng biên tập Quốc phòng An ninh, báo Quân đội Nhân dân) chia sẻ, chiến tranh là một "khuyết tật" của lịch sử vì không ai muốn chiến tranh. Chưa bao giờ, ông muốn là người chỉ huy trên chiến trường. Nếu không có chiến tranh, những người lính vốn xuất thân là sinh viên như ông, có lẽ thời trẻ đã trở thành nhà trí thức, học giả đóng góp vào sự tiến bộ, phát triển của đất nước.

Tướng lĩnh, Đại sứ, chuyên gia nhận xét về “đặc sản” trên Soha.vn - Ảnh 20.

"Trên chiến trường năm xưa, mỗi lần ra trận là các sếp lại nói với chúng tôi: "Lần này đánh vì hội nghị ở Paris nhé" hoặc "lần này đánh tốt để đàm phán". Thú thực, chúng tôi chỉ mong, những thắng lợi quân sự, có thể giúp ích cho các cuộc đàm phán hòa bình, sớm kết thúc chiến tranh".

Ông Bảng chia sẻ, tham gia vào chiến tranh là điều khiến ông không vui. Và giờ đây, khi ngồi viết về nó, ông càng không hào hứng.

"Tuy nhiên, không may, chúng tôi lại được chứng kiến và trải qua chiến tranh, tận mắt thấy đồng đội hy sinh. Vì thế, chúng tôi phải viết về chiến tranh để mọi người biết rằng, chiến tranh không dễ dàng chút nào.

Chúng tôi viết cho người trẻ, cho thế giới, cho những người bằng tuổi chúng tôi ở phía đối phương đang tha hương ở đất nước nào đó… để tất cả thấy rằng, không có chuyện chiến tranh chỉ là một trò đùa".

Đại tá chia sẻ, trên chiến trường, những cái chết phi quân sự còn nhiều hơn cả những cái chết vì mưa bom bão đạn. Có những cái chết như thế, nhưng nó cho thấy chiến tranh tàn khốc, đau thương như thế nào.

Theo ông Bảng, dân tộc ta đã trải qua chiến tranh không dễ dàng. Vì thế, ông hy vọng, những người như ông có thể chia sẻ nhiều góc khuất của chiến tranh để độc giả hiểu rằng, dân tộc ta có thể chiến thắng trong chiến tranh, có được thành công như hôm nay không hề dễ dàng.

"Cũng giống như chữ Soha là thành tựu thì tôi tin, để có được thành tựu, các bạn cũng phải nỗ lực rất nhiều chứ không thể dễ dàng mà có được".

Soha.vn xin trân trọng gửi lời cảm ơn

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả chuyên gia, trong suốt nhiều năm qua, đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng soha.vn để đóng góp, lựa chọn chia sẻ thông tin giá trị tới độc giả.

Đặc biệt, nhân dịp này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các chuyên gia đã dành thời gian tới tham dự buổi gặp mặt và tri ân dịp cuối năm 2019 cùng Soha.vn. Xin trân trọng cảm ơn:

- Thiếu tướng Hoàng Kiền – Anh hùng LLVT, Nguyên tư lệnh binh chủng Công binh và phu nhân

- Đại sứ Nguyễn Quang Khai – Nguyên Đại sứ Việt Nam tai Iraq, Yemen, Jordan, Lebanon và UAE

- Đại sứ Trương Triều Dương – Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha và Philippines

- Đại sứ Tôn Sinh Thành – Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ và Sri Lanka

- GS.TS Cao Tiến Đức – Chủ nhiệm bộ môn Tâm thần và Tâm lý y học, Bện viện 103

- Chuyên gia Thể thao Vũ Mạnh Hải – Nguyên TBT báo Bóng đá , nguyên danh thủ đội Thể Công.

- TS Terry F. Buss – Giáo sư danh dự ĐH Akron (Mỹ), thành viên Học viện Hành chính Quốc gia Hoa Kỳ và phu nhân.

ThS. Bs Tạ Việt Cường – Phó Giám đốc Trung tâm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội).

- Đại tá Nguyễn Khắc Nguyệt – Nguyên Trưởng ban KH-CN-MT, trường Sĩ quan Tăng Thiết Giáp

- Đại tá Trần Danh Bảng – Nguyên phó phòng biên tập Quốc phòng An ninh, Báo Quân đội nhân dân

- Đại tá Nguyễn Thụy Anh – Nguyên Cán bộ cục Khoa học Quân sự - Bộ Tổng tham mưu

- Nhà văn quân đội Xuân Tùng

Ngoài ra, rất nhiều chuyên gia tên tuổi khác, vì bận công tác, đã không tham dự được cuộc gặp mặt tri ân, nhưng họ luôn bày tỏ, sẽ tiếp tục cộng tác mật thiết với Soha.vn trong những năm tới.

https://soha.vn/tuong-linh-dai-su-chuyen-gia-nhan-xet-ve-dac-san-tren-sohavn-20191227000830982.htm

 
 
 

 


  Các Tin khác
  + Chàng trai Long An nuôi loài đặc sản nhút nhát mà ai cũng trầm trồ: Nuôi dễ, tới mùa cưa sừng bán lãi khủng (10/05/2024)
  + TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Bắt Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ LĐTBXH; phát hiện 2 vợ chồng trọng thương tại nhà (10/05/2024)
  + 4 năm mòn mỏi tìm con gái mất tích sau khi tới "Tịnh thất Bồng Lai" (10/05/2024)
  + Nóng: Việt Nam vừa tìm thấy hai “kho báu” được cả thế giới tìm kiếm, ước tính trữ lượng rất lớn (08/05/2024)
  + Chân dung ông chủ dự án nghỉ dưỡng Phan Thiết khiến loạt quan chức tỉnh Bình Thuận sa lầy (08/05/2024)
  + TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Thi thể nữ sinh đeo balô chứa gạch dưới hồ; án mạng sau chầu nhậu (08/05/2024)
  +   Bắt cựu Bí thư tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái (05/05/2024)
  + Bắt các đối tượng tạt sơn hàng loạt xe ô tô ở phường Định Công (05/05/2024)
  + Tây Ninh: Mâu thuẫn trong việc đòi nợ, 2 người đàn ông cầm búa đánh "con nợ" tử vong (05/05/2024)
  + Bắt nữ nghi phạm chém chết người vì... "trúng xổ số nhưng không chia tiền" (05/05/2024)
  + Hồ sơ vụ án: "Bộ 3" khét tiếng đất Cảng và sự "náo loạn" một thời của giang hồ Hải Phòng (05/05/2024)
  + Du khách phản ánh ba thanh niên đưa chó đến "chiếm" gốc mai anh đào hot rần rần tại Đà Lạt (23/04/2024)
  + Quốc hội xem xét nhiều vấn đề quan trọng tại Kỳ họp thứ 7 (23/04/2024)
  + Tai nạn lao động làm 7 người tử vong ở nhà máy xi măng khoáng sản Yên Bái (23/04/2024)
  + Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư vào trang thương mại điện tử giả mạo (19/04/2024)
  + Tình huống pháp lý vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại phải sinh con (19/04/2024)
  + Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô học sinh ở Cao Bằng (19/04/2024)
  +  Vụ nghi cầm súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Một đối tượng bị bắt ở Campuchia (19/04/2024)
  + Sơn La: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng giết người do mâu thuẫn từ tiệc rượu (19/04/2024)
  + Tạm giữ nam nghi phạm xách 2 dao chém mẹ ruột trọng thương (19/04/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 60822008

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July