Trang chủ Liên hệ       Thứ năm, Ngày 28/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
  -  Pháp luật và cuộc sống
  -  Giáo dục
  -  Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Văn hóa - Xã hội >
  Ảnh trong tuần: Màn ăn mừng “cực dị” sau chiến thắng đội tuyển Việt Nam, mưa lớn nhiều tỉnh thành “thất thủ” Ảnh trong tuần: Màn ăn mừng “cực dị” sau chiến thắng đội tuyển Việt Nam, mưa lớn nhiều tỉnh thành “thất thủ” , Người xứ Nghệ Kiev
 

Dân trí Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, hàng vạn người hâm mộ cả nước đổ ra đường “quẩy” xuyên đêm; 40 quả bóng xích bị chuyển khỏi sân Mỹ Đình trước trận bán kết; Mưa lớn khiến nhiều tỉnh thành “thất thủ”… là những hình ảnh được bạn đọc quan tâm tuần qua.

 

Sau chiến thắng mỹ mãn trước đội tuyển Philippines, đội tuyển Việt Nam đã thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2 và giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Hàng vạn các CĐV đã tràn ra đường, trên khắp các tuyến phố của Hà Nội và ăn mừng theo những cách “cực dị”. (Ảnh: Trần Thanh)
Sau chiến thắng mỹ mãn trước đội tuyển Philippines, đội tuyển Việt Nam đã thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2 và giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Hàng vạn các CĐV đã tràn ra đường, trên khắp các tuyến phố của Hà Nội và ăn mừng theo những cách “cực dị”. (Ảnh: Trần Thanh)

 

Đêm 5/12, khoảng 40 quả bóng bê tông chằng với nhau bằng dây xích (gọi tắt là bóng xích) đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Lãnh đạo sân Mỹ Đình cho biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã yêu cầu di chuyển số “bóng xích” này. (Ảnh: Nguyễn Dương)
Đêm 5/12, khoảng 40 quả bóng bê tông chằng với nhau bằng dây xích (gọi tắt là bóng xích) đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Lãnh đạo sân Mỹ Đình cho biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã yêu cầu di chuyển số “bóng xích” này. (Ảnh: Nguyễn Dương)

 


Trận mưa kéo dài từ nửa đêm qua đến sáng 9/12, khiến nhiều khu dân cư và các tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng ngập nặng. Nhiều nhà dân phải thức nguyên đêm để kê dọn đồ đạc lên cao. Nhiều tuyến đường ngập sâu, giao thông tê liệt, phương tiện hư hỏng... (Ảnh: Khánh Hồng)

Trận mưa kéo dài từ nửa đêm qua đến sáng 9/12, khiến nhiều khu dân cư và các tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng ngập nặng. Nhiều nhà dân phải thức nguyên đêm để kê dọn đồ đạc lên cao. Nhiều tuyến đường ngập sâu, giao thông tê liệt, phương tiện hư hỏng... (Ảnh: Khánh Hồng)

 


Từ tối 7/12 đến hôm nay, cơn mưa lớn mà người dân gọi là mưa trái mùa đã gây ngập khắp thành phố Vinh, Nghệ An. Hầu khắp các ngả đường phố đều “thất thủ” trong mênh mông nước ngập. (Ảnh: Nguyễn Duy)

Từ tối 7/12 đến hôm nay, cơn mưa lớn mà người dân gọi là mưa trái mùa đã gây ngập khắp thành phố Vinh, Nghệ An. Hầu khắp các ngả đường phố đều “thất thủ” trong mênh mông nước ngập. (Ảnh: Nguyễn Duy)

 


Trong mưa lớn, do tường nhà bị sập nên 2 người phụ nữ tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bị nước lũ cuốn trôi. Hiện cơ quan chức năng mới tìm thấy 1 thi thể. (Ảnh: Đ. Đức)

Trong mưa lớn, do tường nhà bị sập nên 2 người phụ nữ tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bị nước lũ cuốn trôi. Hiện cơ quan chức năng mới tìm thấy 1 thi thể. (Ảnh: Đ. Đức)

 

Khoảng 9h30 ngày 3/12, tại khu vực ấp Tây Khánh 5, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên (An Giang) đã xảy ra một vụ sạt lở đất bờ sông làm 3 nhà dân bị cuốn trôi hoàn toàn xuống sông, 1 căn khác có nguy cơ sạt lở, buộc phải di dời đến nơi an toàn. (Ảnh: Nguyễn Hành)
Khoảng 9h30 ngày 3/12, tại khu vực ấp Tây Khánh 5, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên (An Giang) đã xảy ra một vụ sạt lở đất bờ sông làm 3 nhà dân bị cuốn trôi hoàn toàn xuống sông, 1 căn khác có nguy cơ sạt lở, buộc phải di dời đến nơi an toàn. (Ảnh: Nguyễn Hành)

 

Để việc đi lại sản xuất nông nghiệp thuận tiện hơn, người dân tại tổ 13, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, Nam Định đã đề xuất xin chính quyền tự cải tạo cây cầu cũ. Tuy nhiên, cây cầu vừa được đổ bê tông xong thì sập. (Ảnh: Đức Văn)
Để việc đi lại sản xuất nông nghiệp thuận tiện hơn, người dân tại tổ 13, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, Nam Định đã đề xuất xin chính quyền tự cải tạo cây cầu cũ. Tuy nhiên, cây cầu vừa được đổ bê tông xong thì sập. (Ảnh: Đức Văn)

 

Một mỏ vàng từng được cho là có trữ lượng lớn nhất nhì Đông Nam Á thời Pháp thuộc, đến năm 2006, mỏ vàng Bồng Miêu được phép khai thác trở lại nhưng thua lỗ triền miên, nợ hàng trăm tỉ đồng tiền thuế và nguyên vật liệu. Đến năm 2016 thì đóng cửa… (Ảnh: C. Bính)
Một mỏ vàng từng được cho là có trữ lượng lớn nhất nhì Đông Nam Á thời Pháp thuộc, đến năm 2006, mỏ vàng Bồng Miêu được phép khai thác trở lại nhưng thua lỗ triền miên, nợ hàng trăm tỉ đồng tiền thuế và nguyên vật liệu. Đến năm 2016 thì đóng cửa… (Ảnh: C. Bính)

 

Sau sự cố giao thông, chiếc xe đầu kéo làm đổ nhớt đầy đường khiến nhiều phương tiện té ngã.Lực lượng CSGT đã “âm thầm” quét dọn để đảm bảo cho người dân và hình ảnh đã được camera ven đường ghi lại.
Sau sự cố giao thông, chiếc xe đầu kéo làm đổ nhớt đầy đường khiến nhiều phương tiện té ngã.Lực lượng CSGT đã “âm thầm” quét dọn để đảm bảo cho người dân và hình ảnh đã được camera ven đường ghi lại.

 


Tại nhiều nhà vườn cây cảnh thuộc phường Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) đang bắt đầu rầm rộ mở bán sớm dàn quất cảnh (quất bonsai) để phục vụ người dân đón Tết Kỷ Hợi 2019. Rất nhiều mẫu quất cảnh đẹp, trong đó có quất bonsai trồng trên lưng heo đất khiến người mua thích thú. (Ảnh: Trần Thanh)

Tại nhiều nhà vườn cây cảnh thuộc phường Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) đang bắt đầu rầm rộ mở bán sớm dàn quất cảnh (quất bonsai) để phục vụ người dân đón Tết Kỷ Hợi 2019. Rất nhiều mẫu quất cảnh đẹp, trong đó có quất bonsai trồng trên lưng heo đất khiến người mua thích thú. (Ảnh: Trần Thanh)

Quang Phong (tổng hợp)

https://dantri.com.vn/xa-hoi/man-an-mung-cuc-di-sau-chien-thang-doi-tuyen-viet-nam-mua-lon-nhieu-tinh-thanh-that-thu-20181209102119759.htm

 


  Các Tin khác
  + Nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt vì Nhận hối lộ từ "Hậu Pháo" (28/03/2024)
  + Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt về tội nhận hối lộ (28/03/2024)
  + Chính phủ bỏ đề xuất trích 70% tiền xử phạt cho cảnh sát giao thông (25/03/2024)
  + Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm ông Lê Hải Bình làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản (25/03/2024)
  + Triệt phá đường dây mua bán và tàng trữ ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ 5 đối tượng (25/03/2024)
  + Giao đất cho cựu Bí thư, vợ cựu Chủ tịch huyện ở Bình Định: Kỷ luật 6 đảng viên, 15 người "chờ" xử lý (25/03/2024)
  + Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ bị khai trừ Đảng? (25/03/2024)
  + Chủ tịch Quốc hội yêu cầu đặc biệt quan tâm việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, huyện (25/03/2024)
  + Nuôi loài cua khổng lồ trong bể xi măng, lão nông kiếm bộn tiền mỗi năm (16/03/2024)
  + Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn (12/03/2024)
  + Giá vàng hôm nay ngày 11/3 tăng dữ dội chiều mua vào (12/03/2024)
  + Bộ trưởng Bộ Y tế tham gia đoàn công tác của Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị cấp cao ASEAN - Australia, thăm chính thức Australia và New Zealand (12/03/2024)
  + Liên tiếp xảy ra tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân (12/03/2024)
  + Đối tượng đe dọa CSGT Hải Phòng, đòi tiền bồi dưỡng vừa bị bắt là ai? (12/03/2024)
  + Vàng sẽ tăng giá đến bao nhiêu? (11/03/2024)
  + Những vật dụng nào bị cấm mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT 2024? (10/03/2024)
  + Sáng 10/3: Cô gái bị bạn trai sát hại ở Lai Châu là mẹ đơn thân có 2 con nhỏ, gia cảnh rất khó khăn (10/03/2024)
  + Tạm đình chỉ nhiệm vụ ĐBQH đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan (09/03/2024)
  + Từng bị xử phạt, dự án khu du lịch nghìn tỷ giờ ra sao? (09/03/2024)
  + Truy tìm nhóm đối tượng cướp giật 1 tỷ đồng tại Vĩnh Phúc (09/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 59752408

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July