Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
  -  Pháp luật và cuộc sống
  -  Giáo dục
  -  Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Văn hóa - Xã hội > Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc >
  Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 , Người xứ Nghệ Kiev
 

Dân trí Trải qua hơn 2 tháng hành trình, vượt qua những đối thủ nặng ký nhất, thí sinh Lương Thùy Linh đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 – đây cũng là gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 tại Thái Lan.

Tối ngày 3/8, tại thành phố Đà Nẵng đã chính thức diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sau 2 tháng tranh tài và thử thách. Để bước đến đêm chung kết, 39 thí sinh đã trải qua nhiều thử thách với lịch trình dày đặc.

Điểm nhấn trong năm nay là ngoài các phần thi để thể hiện nhan sắc, các thí sinh còn phải trải qua phần thi Người đẹp Truyền thông để thể hiện khả năng ứng xử - thí sinh được bình chọn cao nhất sẽ  được vào top 25. Thí sinh chiến thắng trong Người đẹp Nhân ái sẽ vào thẳng top 5 ứng xử.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Lương Thùy Linh rạng rỡ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Á hậu 2 đã gọi tên Nguyễn Tường San và Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan đến từ Quảng Nam.

Tân Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, đến từ Cao Bằng, là một trong 40 thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô thuộc nhóm thí sinh 10X, là sinh viên Đại học Ngoại thương. Thùy Linh được nhận xét có gương mặt giống người đẹp Đỗ Mỹ Linh, nhất là góc nghiêng.

Với gương mặt đẹp, đường nét thon gọn, vóc dáng cân đối, Thùy Linh được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi. Cô cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92.

Tân hoa hậu năm nay tròn 19 tuổi. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nổi trội mà cô còn có thành tích học tập tốt, từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5.

Khi còn ngồi ghế nhà trường, tân hoa hậu đã tham gia câu lạc bộ thời trang, vì thế cô ít nhiều có kinh nghiệm trình diễn trên giày cao gót. Trong đêm thi chung khảo khu vực miền Bắc, cô biểu diễn tự tin dù kỹ năng catwalk còn vụng về. Nụ cười rạng rỡ của người đẹp sinh năm 2000, cũng là một gương mặt mới của các đấu trường nhan sắc.

Mở màn đêm chung kết, ca sĩ Hoàng Thùy Linh mang đến liên khúc Để Mị nói cho mà nghe – Vũ điệu Việt Nam với màn trình diễn vũ điệu sôi động và thu hút. Ca khúc mới nhất của Hoàng Thùy Linh mang âm hưởng dân tộc nên cô diện trang phục Tây Bắc vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh trong tiết mục này còn có sự xuất hiện đăc biệt của Á hậu Phương Nga và 39 thí sinh. Các thí sinh diện trang phục các dân tộc đầy màu sắc xuất hiện trình diễn trên sân khấu mang đến sự mới lạ và trẻ trung.

Đảm nhận dẫn dắt cho đêm chung kết là Á hậu Diễm Trang – MC Nguyên Khang và MC Vũ Mạnh Cường.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

BTC công bố top 7 thí sinh lọt của phần trình diễn Vũ điệu Việt Nam.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Giải thưởng đầu tiên của cuộc thi - Vũ điệu Việt Nam được trao cho thí sinh Phan Cẩm Nhi SBD 313. Á hậu Phương Nga trao huy chương cho thí sinh đầu tiên lọt vào top 25.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phần thi đầu tiên của đêm chung kết – Trình diễn áo dài với phần thể hiện vô cùng duyên dáng. Các thí sinh không chỉ trình diễn trên sân khấu mà còn xuất hiện cùng hình ảnh áo dài khi đến thăm các địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Trên nền mashup liên khúc Great Đà Nẵng – Welcome To Đà Nẵng - Em ước mong sao do Nguyễn Hoàng Duy, Vũ Bảo, Hoàng Lâm thể hiện, các thí sinh trở lại sân khấu để chờ công bố quan trọng - Top 5 Người đẹp Nhân ái. Đây là chương trình rất ý nghĩa trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Các thí sinh đã trải qua 9 dự án nhân ái với 9 thử thách. Phần trải nghiệm từ dự án Người đẹp nhân ái mang đến nhiều cảm xúc cho người xem bởi tình cảm và sự chân thành của các thí sinh khi tham gia các hoạt động này.

Anh Đinh Chiến, người đảm nhận sản xuất chương trình Nhân ái cho biết: “Đây là chương trình quan trọng và góp phần cho các thí sinh sống, trải nghiệm với những hoàn cảnh rất khó khăn nhưng họ mang đến nhiều năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ. Chúng tôi cảm nhận được sự chân thật của các bạn khi tham gia trong hành trình này. Tình cảm và những giọt nước mắt, mồ hôi mà các bạn đã đổ ra trong chương trình mang đến ý nghĩa tích cực và sẽ là hành trang cho các bạn không chỉ trong cuộc thi lần này mà còn ở chặng đường phía trước”.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Top 5 lọt vào đề cử nhân ái thuộc về: Lê Thị Thu SBD 133, Trần Hoàng Ái Nhi SBD 077; Dương Thị Ngọc Thoa SBD 080, Nguyễn Thị Bích Thùy SBD 477, Tạ Huyền My SBD 148.

Khán giả xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của 5 dự án mà Top 5 nhân ái đã thực hiện.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các thí sinh tiếp tục với phần đồng diễn bikini trên nền ca khúc Vui như đêm nay do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Lê Thị Thu

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 10
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trần Đình Thạch Thảo

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 11
 

Nhấn để phóng to ảnh

Lương Thùy Linh 

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 12
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thí sinh Phạm Thị Anh Thư

Sau phần trình diễn sôi động, MC chính thức công bố top 25. Các thí sinh lọt top các phần thi phụ vào thẳng Top 25 gồm: 1 Thí sinh đạt giải Người đẹp Truyền thông Nguyễn Thị Quỳnh Nga SBD 356; Top 5 nhân ái vào Top 25 là Lê Thị Thu SBD 133, Trần Hoàng Ái Nhi SBD 077; Dương Thị Ngọc Thoa SBD 080, Nguyễn Thị Bích Thùy SBD 477, Tạ Huyền My SBD 148.

Những thí sinh còn lại trong top 25 gồm Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Tường San, Lâm Quế Phi, Hoàng Thị Bích Ngọc, Trần Thị Hoa Phương, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Đình Thạch Thảo, Đinh Quỳnh Trang, Phan Anh Thư, Lương Thùy Linh, Trần Thị Mai, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Thị Thu Hiền, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Phương Hoa, Nguyễn Hà Kiều Loan, Lương Thanh Tú, Nguyễn Thị Thanh Khoa. Thí sinh cuối cùng lọt top có lượng bình chọn cao nhất trên fanpage của chương trình, đó chính là Hoàng Hải Thu.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 13
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phần thi được khán giả chờ đợi nhất đêm nay là phần trình diễn bikini. BTC công bố danh sách các thí sinh lọt vào Top 15 ngay sau phần thi áo tắm, MC công bố top 15 Miss World Vietnam. Đó là Lê Thanh Tú, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Thị Bích Tuyền, Tạ Huyền My, Phạm Thị Anh Thư, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Đình Thạch Thảo, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Lương Thùy Linh, Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Hà Kiều Loan. 

Lệ Quyên trình diễn ca khúc Bài tango cho em để hỗ trợ cho phần trình diễn của top 15. Cô còn thu hút bởi phần trò chuyện đầy duyên dáng.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 14
 

Nhấn để phóng to ảnh

Liên khúc Hãy trả lời em - Nửa vầng trăng - Giấc mơ có thật - Bình minh sẽ mang em đi ấn tượng với sự kết hợp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 15
 

Nhấn để phóng to ảnh

Top 15 trình diễn dạ hội duyên dáng và sang trọng trong những bộ trang phục thướt tha, đầy quyến rũ.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 16
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sau phần trình diễn dạ hội, MC công bố top 10: Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Nguyễn Hà Kiều Loan, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú, Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 17
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ca sĩ Ái Phương có phần trình diễn đầy ấn tượng khi vào vai nữ thần rừng bị kìm kẹp trong những rễ cây và những thế lực u tối trong rừng sâu trình diễn ca khúc Speechless.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 18
 

Nhấn để phóng to ảnh

MC công bố giải Người đẹp Nhân ái đã thuộc về thí sinh Dương Thị Ngọc Thoa SBD 080. Ngọc Thoa nhận được phần thưởng 50 triệu và được vào thẳng top 5 ứng xử.

Dương Thị Ngọc Thoa nhận được câu hỏi về việc hình mẫu người phụ nữ hiện tại có gì cần thay đổi ngoài công dung ngôn hạnh. Ngọc Thoa trả lời trôi chảy, cô đáp: “Hình mẫu người phụ nữ hiện tại cần thông minh, bản lĩnh và tiếp thu công nghệ khoa học. Đặc biệt phải đáp ứng những tiêu chuẩn phẩm chất là công, dung, ngôn, hạnh”.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 19
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thí sinh Tường San là thí sinh tiếp theo lọt vào top 5 ứng xử, với câu hỏi về việc muốn nói gì với những thí sinh còn lại nếu mình may mắn đăng quang. Tường San đã trả lời: “Tôi xin nói cảm ơn các bạn và nhờ các bạn đã tạo nên thành công hôm nay. Các bạn đã giúp tôi có thêm những bài học và kỷ niệm trong chương trình. Tôi cũng cảm ơn ban tổ chức khi đã kết nối tôi và các bạn thông qua các dự án thiện nguyện. Tôi xin hứa sẽ hoàn thành các sứ mệnh của một hoa hậu”.

Với câu hỏi vì sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành hoa hậu, Kiều Loan bị vấp và ấp úng khi trả lời: “Đến giây phút này tôi cảm thấy may mắn bởi bố mẹ đã sinh ra tôi với hình ảnh đẹp đẽ. Tôi hy vọng với tài năng, sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái thì mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu”.

Thu Phương cũng không thể hoàn thành phần thi một cách suôn sẻ. Cô trả lời câu hỏi về giá trị sống đọng lại sau cuộc thi. Thu Phương đáp: “Tôi đã vượt qua được chính mình và nhận ra những thiếu sót của bản thân để có thể thay đổi, hoàn thiện bản thân. Đặc biệt những dự án thiện nguyện giúp tôi nhận ra lòng nhân ái và trau dồi bản thân hơn.

Không nằm ngoài dự đoán, Lương Thùy Linh lọt top 5. Cô nhận câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là gì?”. Người đẹp 10X chia sẻ: “Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc đẹp đẽ. Nhưng đẹp đẽ nhất chính là ngay lúc này đây tôi được đứng trên sân khấu trả lời ứng xử. Và sẽ càng đẹp hơn nữa khi tôi có thể đăng quang hoa hậu”. Câu trả lời của Thùy Linh nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả.

Chi Pu trình diễn ca khúc mới nhất của mình là Dancer standby - Đã nói anh rồi.

Đông Nhi biểu diễn ca khúc Giả vờ say  Tóc nâu môi trầm remix

Trước khi đến với phần công bố quan trọng, BTC công bố các giải thưởng phụ. Người đẹp Truyền thông thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh Nga; Người đẹp được yêu thích nhất gọi tên Hoàng Hải Thu; Người đẹp Áo dài thuộc về Nguyễn Thị Bích Thùy; Người có làn da đẹp nhất thuộc về Trần Đình Thạch Thảo; Người đẹp Thể thao thuộc về Nguyễn Phương Hoa; Người đẹp Tài năng gọi tên Lê Thanh Tú; Người đẹp Thời trang thuộc về Nguyễn Thị Thu Hiền; Người Đẹp Biển gọi tên Nguyễn Thị Thu Phương.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - 20
 

Nhấn để phóng to ảnh

Không ngoài dự đoán của truyền thông và khán giả, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã gọi tên thí sinh Lương Thùy Linh.

Băng Châu

Ảnh: Nguyễn Thành, BTC


  Các Tin khác
  + Nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt vì Nhận hối lộ từ "Hậu Pháo" (28/03/2024)
  + Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt về tội nhận hối lộ (28/03/2024)
  + Chính phủ bỏ đề xuất trích 70% tiền xử phạt cho cảnh sát giao thông (25/03/2024)
  + Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm ông Lê Hải Bình làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản (25/03/2024)
  + Triệt phá đường dây mua bán và tàng trữ ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ 5 đối tượng (25/03/2024)
  + Giao đất cho cựu Bí thư, vợ cựu Chủ tịch huyện ở Bình Định: Kỷ luật 6 đảng viên, 15 người "chờ" xử lý (25/03/2024)
  + Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ bị khai trừ Đảng? (25/03/2024)
  + Chủ tịch Quốc hội yêu cầu đặc biệt quan tâm việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, huyện (25/03/2024)
  + Nuôi loài cua khổng lồ trong bể xi măng, lão nông kiếm bộn tiền mỗi năm (16/03/2024)
  + Bắt gã đàn ông dùng dao, súng truy sát người phụ nữ rồi bỏ trốn (12/03/2024)
  + Giá vàng hôm nay ngày 11/3 tăng dữ dội chiều mua vào (12/03/2024)
  + Bộ trưởng Bộ Y tế tham gia đoàn công tác của Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị cấp cao ASEAN - Australia, thăm chính thức Australia và New Zealand (12/03/2024)
  + Liên tiếp xảy ra tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân (12/03/2024)
  + Đối tượng đe dọa CSGT Hải Phòng, đòi tiền bồi dưỡng vừa bị bắt là ai? (12/03/2024)
  + Vàng sẽ tăng giá đến bao nhiêu? (11/03/2024)
  + Những vật dụng nào bị cấm mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT 2024? (10/03/2024)
  + Sáng 10/3: Cô gái bị bạn trai sát hại ở Lai Châu là mẹ đơn thân có 2 con nhỏ, gia cảnh rất khó khăn (10/03/2024)
  + Tạm đình chỉ nhiệm vụ ĐBQH đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan (09/03/2024)
  + Từng bị xử phạt, dự án khu du lịch nghìn tỷ giờ ra sao? (09/03/2024)
  + Truy tìm nhóm đối tượng cướp giật 1 tỷ đồng tại Vĩnh Phúc (09/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 59780280

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July