Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 26/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
  -  Pháp luật và cuộc sống
  -  Giáo dục
  -  Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Văn hóa - Xã hội > Giáo dục >
  Phú Thọ: Tôn vinh 37 tập thể và 122 cá nhân điển hình tiên tiến ngành Giáo dục Phú Thọ: Tôn vinh 37 tập thể và 122 cá nhân điển hình tiên tiến ngành Giáo dục , Người xứ Nghệ Kiev
 

08/07/2020

Ngày 07/7/2020, tại TP Việt Trì, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục giai đoạn 2015 – 2020. Tôn vinh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 là: 10 tập thể và 20 cá nhân vinh dự được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen; 27 tập thể và 102 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tặng Giấy khen.    
Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu
Ngành Giáo dục chủ động cung cấp thông tin cho báo chí và đẩy mạnh công tác truyền thông Ngành Giáo dục chủ động cung cấp thông tin cho báo chí và đẩy mạnh công tác truyền thông
phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Các cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 vinh dự được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.

Dự hội nghị có: ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; ông Bùi Đình Thi – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ; ông Nguyễn Hải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ; ông Trịnh Thế Truyền – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ; đại diện Bộ GD&ĐT; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành và các cán bộ, giáo viên, học sinh là những gương điển hình tiên tiến ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020; theo đó, ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo sâu sát của Bộ GD&ĐT, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh Phú Thọ; sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành đoàn thể chính trị  - xã hội và các huyện, thị, thành; sự đồng tình ủng hộ của các tầng lớp nhân đặc biệt là tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp và tinh thần hiếu học của con em nhân dân nên đã đạt được một số kết quả nổi bật: Quy mô trường lớp, học sinh so với năm 2015: tổng số tăng 8 trường mầm non, phổ thông, (trường ngoài công lập tăng 14 trường); số học sinh tăng 60 nghìn học sinh.

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Thầy giáo Hà Trường Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Ba (hàng thứ nhất, thứ ba từ phải sang) vinh dự được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Số trường học đạt chuẩn Quốc gia năm 2020 là 748 trường (đạt 82,0%) tăng 208 trường so năm 2015, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XVIII của tỉnh Phú Thọ đề ra (ở các cấp học); chất lượng phổ cập giáo dục, xóa mù chữ đứng thứ 3 toàn quốc; huy động xã hội hóa đầu tư cho lĩnh vực giáo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ giai đoạn từ năm 2015 đến nay là trên 3.500 tỷ đồng .

Chất lượng và số lượng đội ngũ giáo viên và CBQL giáo dục các cấp ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW và thực hiện Chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018; có nhà giáo được tổ chức giáo dục Varkey Foundation bình chọn và vinh danh là 1 trong 50 giáo viên xuất sắc nhất toàn cầu năm 2020 (giải thưởng được ví như “Giải nobel dành cho giáo dục”).

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Ông Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tặng Giấy khen trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, TP Việt Trì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế đạt kết quả cao, trong 5 năm tỉnh Phú Thọ có 2 học sinh đạt Huy chương Quốc tế (1 Huy chương Đồng Olympic Hóa học, 01 Huy chương Đồng Olympic Sinh học); có 284 em học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, 30 dự án đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THPT cấp quốc gia; 186 học sinh có điểm thi THPT quốc gia dùng để xét tuyển vào các trường Đại học đạt từ 27 điểm trở lên, hai năm liên tiếp (năm 2018 và 2019) Phú Thọ có học sinh thủ khoa cả nước trong kỳ thi THPT quốc gia...

Những nỗ lực của Ngành trong 5 năm qua nhiều tập thể, cá nhân của Ngành giáo dục tỉnh Phú Thọ đã được các cấp ghi nhận, biểu dương khen thưởng được: Chính phủ tặng Cờ thi đua cho 13 tập thể, tặng Bằng khen cho 18 tập thể và 27 cá nhân; Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động cho 7 tập thể và 6 cá nhân; tặng thưởng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 3 nhà giáo.

Trong 5 năm liên tục Sở GD&ĐT Phú Thọ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 lần Bộ GD&ĐT tặng Cờ thi đua đơn vị tiêu biểu xuất sắc; 3 lần được Chính phủ tặng Cờ đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước.

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Thầy giáo Phạm Tuấn Anh -  Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hùng Vương (hàng thứ nhất, thứ ba từ phải sang) vinh dự được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trịnh Thế Truyền – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ nhấn mạnh: “Hội nghị điển hình tiên tiến lần này là dấu mốc quan trọng đánh giá những đổi mới, sáng tạo, có hiệu quả việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục, thể hiện sự tiếp nối, phát huy những truyền thống và những kết quả đạt được qua 75 năm xây dựng và phát triển của ngành.

Đồng thời cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được lựa chọn từ các đơn vị giáo dục trong toàn ngành, những con người bình dị nhưng dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo trong quản lý và dạy học; trên cơ sở đó tiếp tục đẩy mạnh, duy trì và nâng cao chất lượng phong trào thi đua ở tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh; khơi dậy, cổ vũ, tạo niềm cảm hứng mới và nâng cao hơn nữa chất lượng GD&ĐT, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, mà cụ thể là thực hiện thành công chương trình GDPT mới...”.

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Ông Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ Trịnh Thế Truyền bày tỏ: “Để tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025, ngành Giáo dục mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh Phú Thọ, của Bộ GD&ĐT; sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của các sở, ban, ngành, đoàn thể; sự đồng thuận ủng hộ của các tầng lớp nhân dân; đặc biệt sự đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng GD&&T trên quê hương đất tổ”.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hồ Đại Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng mà ngành Giáo dục và đào tạo đã đạt được; biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục trong suốt thời gian qua.

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng nhấn mạnh: Để phát huy những thành tích giáo dục đã đạt được, khắc phục những hạn chế, tiếp tục đưa sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà phát triển đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, trong thời gian tới ngành Giáo dục cần tập trung thực hiện tốt các nội dung: tiếp tục tuyên truyền, quán triệt trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh về vị trí tầm quan trọng của các phong trào thi đua yêu nước trong nhà trường nhằm nâng cao nhận thức và hành động thực tiễn; từ đó tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước trong cơ sở giáo dục; lựa chọn các phong trào thi đua có tác dụng thiết thực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, thực hiện tốt chương trình, sách giáo khoa phổ thông mới từ năm học 2020 - 2021.

Công tác khen thưởng phải quan tâm đến người lao động trực tiếp giảng dạy, cán bộ giáo viên đang công tác tại vùng cao, vùng khó khăn. Khuyến khích biểu dương mô hình mới, cách dạy, học hay và sáng tạo; thường xuyên thực hiện công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ phụ trách thi đua khen thưởng của ngành. Ngăn chặn và xử lý kịp thời các tập thể, cá nhân vi phạm quy định về thi đua khen thưởng, tránh bệnh thành tích trong giáo dục…

phu tho ton vinh 37 tap the va 122 ca nhan dien hinh tien tien nganh giao duc
Ông Ngô Đại Toàn - Hiệu trưởng trường THCS Lâm Thao (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT tặng tập thể nhà trường có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Tại Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015 – 2020, có: 10 tập thể và 20 cá nhân vinh dự được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tặng Giấy khen cho 27 tập thể và 102 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Nguồn thoidai.com.vn

https://thoidai.com.vn/phu-tho-ton-vinh-37-tap-the-va-122-ca-nhan-dien-hinh-tien-tien-nganh-giao-duc-111923.html?fbclid=IwAR16s_wKEe4Nunfxyn2bOaBhSIF8VsbyvB1hpUyIB-QyCFPv-7mtNcbTiok



  Các Tin khác
  + Du khách phản ánh ba thanh niên đưa chó đến "chiếm" gốc mai anh đào hot rần rần tại Đà Lạt (23/04/2024)
  + Quốc hội xem xét nhiều vấn đề quan trọng tại Kỳ họp thứ 7 (23/04/2024)
  + Tai nạn lao động làm 7 người tử vong ở nhà máy xi măng khoáng sản Yên Bái (23/04/2024)
  + Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư vào trang thương mại điện tử giả mạo (19/04/2024)
  + Tình huống pháp lý vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại phải sinh con (19/04/2024)
  + Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô học sinh ở Cao Bằng (19/04/2024)
  +  Vụ nghi cầm súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Một đối tượng bị bắt ở Campuchia (19/04/2024)
  + Sơn La: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng giết người do mâu thuẫn từ tiệc rượu (19/04/2024)
  + Tạm giữ nam nghi phạm xách 2 dao chém mẹ ruột trọng thương (19/04/2024)
  + Ngành học ‘độc nhất vô nhị’ tại Việt Nam: Mức lương ‘khủng’ cùng điểm sàn học bạ cao chót vót (07/04/2024)
  +   Danh tính đại gia U90 mua đứt nửa cánh đồng xây lăng mộ (07/04/2024)
  + Sáp nhập làng xã: "Một đời người chỉ có một quê, nay tên này mai tên khác... rất xáo trộn" (06/04/2024)
  + Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát Cựu Chủ tịch SCB Bùi Anh Dũng: "Tôi không còn cơ hội gặp mẹ già" (05/04/2024)
  + Thủ tướng: Phát triển con người cần đặt nền móng từ những năm đầu đời (04/04/2024)
  + Nhà tái định cư dở dang hàng chục năm trên ‘đất vàng’ quận Cầu Giấy (04/04/2024)
  + Thủ tướng chỉ đạo "nóng" liên quan đến Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Các tổ chức tín dụng (03/04/2024)
  + TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Hỗn chiến, 5 người thương vong; bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản 1 phụ nữ (30/03/2024)
  + Vụ buôn lậu hơn 6 tấn vàng: Tiếp viên của Vietnam Airlines giúp mang vàng nguyên khối lên máy bay (30/03/2024)
  + Đề xuất Luật Đất đai có hiệu lực từ 1/7/2024: Cần thiết nhưng tránh vội vàng, vướng mắc chồng vướng mắc (30/03/2024)
  + Nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt vì Nhận hối lộ từ "Hậu Pháo" (28/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 3
Total: 60369293

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July