Trang chủ Liên hệ       Thư ba, Ngày 23/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
  -  Hoạt Động Của Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Giới Thiệu Hội > Hoạt Động Của Hội >
  Gặp gỡ đầu xuân của hội đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev Ucraina. Gặp gỡ đầu xuân của hội đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev Ucraina. , Người xứ Nghệ Kiev
 
Gặp gỡ đầu xuân của hội đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev Ucraina.
Sau giờ khắc thiêng liêng đón giao thừa thì đối với tất cả người Việt Nam ngày mùng một tết hết sức được coi trọng. Sáng mùng một sẽ giành cho việc sắp mâm cơm cúng thật tươm tất để thắp hương thành kính mời tổ tiên ông bà và sau đó là bữa cơm đầm ấm với đầy đủ những người thân thiết nhất.
Đối với những người Việt đang sống nơi xa xứ thì ngày tết do chỉ là ngày thường ở nước sở tại nên hầu hết mọi người đón tết chủ yếu bằng những lời chúc qua điện thoại...
Với mong muốn giữ gìn những phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc, tạo không khí vui tươi , ấm cúng của gia đình cho những ngày đầu năm mới, làm vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương . Hội đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân cho các gia đình hội viên của mình vào chiều ngày mùng một tết Nhâm Thìn ( 23-1-2012) tại nhà hàng Rưzykit
Cùng tới chung vui trong buổi lễ này có sự hiện diện của bà Bùi Thị Thanh Vân – Tham tán đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina cùng phu quân. Các cán bộ các phòng ban của đại sứ quán và gia đình. Ông Phạm Văn Bằng – Chủ tịch hội người Việt Nam thành phố Kiev và các vị đại diện cho các hội đoàn, các vị khách,  những bạn bè yêu quê hương Nghệ Tĩnh cùng đầy đủ gia đình các hội viên không về quê hương đón tết.
Trong cái lạnh buốt giá , tuyết rơi trắng trời phủ kín vạn vật, mọi người cùng ngồi kề bên nhau,nghe ông Phan Tiến Đồng – Chủ tịch hội đồng hương Nghệ Tĩnh chúc tết và điểm qua những hoạt động của hội . Dù mới được thành lập chưa lâu nhưng đã có những thành tích đáng khích lệ như thực hiện ý nguyện của các hội viên là tới tận nơi thăm hỏi và trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam – Đioxin Việt Nam đã được anh Phùng Bá Hữu và chị Ngô Thị Dung làm tròn trách nhiệm tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong chuyến về quê ăn tết vừa rồi. Lập được trang Webb để chuyển tải các thông tin về hoạt động của hội, cập nhật những thông tin bổ ích và thiết thực làm phong phú đời sống tinh thần cho bà con. Giới thiệu những hình ảnh tốt đẹp của đất nước Việt Nam nói chung và quê hương Nghệ Tĩnh nói riêng nhằm hướng cho các cháu thế hệ thứ hai, thứ ba biết yêu và hướng về cội nguồn của mình...Ông cũng biểu dương ban chấp hành,những nhà tài trợ và cảm ơn tới toàn thể hội viên đã nỗ lực đóng góp xây dựng hội.
Bà Bùi Thị Thanh Vân thay mặt cho Đại Sứ Quán Việt Nam giành những lời chúc tốt đẹp và trao tặng giỏ kẹo - món quà hết sức ngọt ngào cho bà con nhân dịp năm mới.
Sau lời chúc tết của ông Phạm Văn Bằng – Chủ tịch hội người Việt Nam là chương trình ca nhạc do các hội viên cùng con cháu đảm nhận, dù không chuyên nhưng được chuẩn bị chu đáo nên đã rất thành công, cùng sự góp mặt của ca sĩ trẻ Tường Linh , chương trình đã thật sự phong phú mang lại những tiếng cười thật vui vẻ ngày xuân, làm vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương. Những bông pháo hoa đẹp mắt , thoảng trong hơi lạnh là mùi thơm của pháo... Những món ăn mang đậm hương vị ngày tết, những chén rượu ngày xuân tràn đầy, những câu chuyện tâm tình, những trò chơi, tiếng cười của trẻ nhỏ. Đầm ấm , vui tươi và bình yên – Tất cả đều được thấy trong buổi lễ này.
Kiev 24 -1-2012
 Mai Anh
Phóng sự ảnh về ngày gặp mặt đầu xuân
 

Photobucket

 Ông Phan Tiến Đồng Chủ Tịch Hội ĐH Nghệ Tĩnh đọc lời chúc tết

Photobucket

 Bà Bùi Thị thanh Vân Tham tán người thứ hai ĐSQ chúc tết và tặng quà

Photobucket Ông Phạm Văn Bằng Chủ Tịch Hội Người Việt Nam Tại T-P Kiev chúc tết bà con

Photobucket

 Ông Hồ Sỹ Trúc đọc lời khai mạc

Photobucket Nhóm Ngân Phương Trà hát bài happy new year Photobucket MC chương trình văn nghệ Quang Hòa - Hải Anh Photobucket ----------------------------- Photobucket ------------------------------- Photobucket -------------------------------- Photobucket --------------------------------- Photobucket ----------------------------------- Photobucket -------------------------------------  ---------------------------------------- Photobucket ----------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------- Photobucket -------------------------------------------- Photobucket --------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ------------------------------------------------- Photobucket --------------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------------- Photobucket --------------------------------------------------- Photobucket -------------------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket -------------------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------ Photobucket --------------------------------------------- Photobucket -------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ------------------------------------------------ Photobucket ----------------------------------------------- Photobucket -------------------------------------------------- Photobucket -----------------------------------------------  ------------------------------------------- Photobucket --------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------- Photobucket ---------------------------------------------  ------------------------------------------------------ Bài và Ảnh của Trần Mai Anh

 


  Các Tin khác
  + DANH SÁCH HỘI VIÊN ĐỒNG HƯƠNG NGHỆ TĨNH (07/01/2019)
  + THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐH NGHỆ TĨNH T-P KIEV (08/12/2017)
  + Video và ảnh Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh Thành Phố Kiev đón Tết Đinh Dậu 2017 (05/02/2017)
  + THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU 2017 CỦA HỘI ĐH NGHỆ TĨNH T-P KIEV (05/01/2017)
  + HỘI ĐỒNG HƯƠNG NGHỆ TĨNH TẠI KIEV-UCRAINA, TRAO QUÀ Và 400 BỘ ĐỒNG PHỤC CHO HỌC SINH VÙNG LŨ tỉnh Hà Tĩnh (27/10/2016)
  + DANH SÁCH BCH HỘI ĐH NGHỆ TĨNH T-P KIEV NHIỆM KỲ MỚI (20/09/2016)
  + Video, ảnh Đại hội Hội Đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev – Ucraina nhiệm kỳ 2016-2018. (15/09/2016)
  + Hoạt động kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và chào mừng Quốc khánh 2-9 của Hội ĐH Nghệ Tĩnh Kiev – Ucraina. (06/09/2016)
  + THÔNG BÁO CỦA BCH HỘI ĐH NGHỆ TĨNH T-P KIEV (17/08/2016)
  + Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh T-P Kiev trao quà Da cam ở Nam Đàn (05/02/2016)
  + Hội đồng hương Nghệ Tĩnh thành phố Kiev tổ chức đón năm mới 2016 (15/01/2016)
  + Hội ĐH Nghệ Tĩnh TP Kiev phát quà Trung Thu (29/09/2015)
  + VIDEO BCH Hội ĐH Nghệ Tĩnh T-P Kiev dâng hương nhân ngày giỗ Bác Hồ 02/09/2015 (03/09/2015)
  + Thư chúc mừng của Hội Hữu Nghị VIỆT NAM - UCRAINA tỉnh Nghệ An (30/08/2015)
  + Sở Ngoại vụ Nghệ An xin kính chào Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Kiev - Ucraina (11/07/2015)
  + VIDEO Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh Thành Phố Kiev đón Tết Dương Lịch 2015 (06/01/2015)
  + THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH CỦA HỘI ĐỒNG HƯƠNG NGHỆ TĨNH T-P KIEV (29/12/2014)
  + VIDEO và Hình ảnh Quý ông Xứ Nghệ TP Kiev chúc mừng các Quý bà ngày 20-10-2014 (26/10/2014)
  + THÔNG BÁO CỦA QUÝ ÔNG XỨ NGHỆ KIEV VỀ TỔ CHỨC NGÀY 20-10 (22/10/2014)
  + THÔNG BÁO (21/08/2014)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 60284422

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July