Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 20/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Tâm sự cuộc sống >
  Đang nồng nàn bên vợ mà lỡ gọi nhầm tên ngư‌ời tìn‌h, hôm sau tôi phải đi lắp 5 cái răng giả Đang nồng nàn bên vợ mà lỡ gọi nhầm tên ngư‌ời tìn‌h, hôm sau tôi phải đi lắp 5 cái răng giả , Người xứ Nghệ Kiev
 
Nghĩ vẫn còn hãi, chắc là tôi chừa đến già mọi người ạ. Vợ tôi bình thường hiền như Tấm, thế mà đến lúc cô ấy đổi điên lên đúng là sư tử Hà Đông gọi bằng bà nội.
Đang nồng nàn bên vợ mà lỡ gọi nhầm tên ngư‌ời tìn‌h, hôm sau tôi phải đi lắp 5 cái răng giả
 Ảnh minh họa

Tôi phải thừa nhận mình kém hơn vợ về nhiều mặt. Từ gia cảnh, đến công việc, và độ tinh tế, nhạy bén. Hồi còn yêu nhau, tôi rất kinh ngạc vì một cô gái có vẻ hiền lành, giản dị nhưng lại theo học lớp võ Vovinam ở câu lạc bộ võ thuật.

Cô ấy chỉ cười rất hiền lành:

“Em học để rèn luyện sức khoẻ với phòng thân thôi”.

“Ừ, con gái phải biết vài miếng phòng thân, không ra ngoài cũng nguy hiểm”.

Mấy lần tôi được người yêu cho đi xem mình với đội biểu diễn. Cái miếng võ mà cô ấy phi lên kẹp cổ 3 bạn nam diễn cùng đổ vật xuống làm tôi cứ há hốc mồm miệng, bái phục. Không ngờ, sau này tôi lại được lĩnh nguyên chưởng đó, thế mới sợ chứ.

Tôi thì tính cũng hiền hiền thôi, nên nể vợ lắm. Thích võ vậy nhưng cô ấy lại tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, sau đó đi làm cho công ty nước ngoài, lương tháng 3 nghìn đô.

Công việc của tôi hiện tại cũng là do bố vợ xin xỏ, chạy chọt cho. Bởi vậy tôi không phải chui gầm chạn nhưng cũng nể bên ngoại một phép. Cưới xong vợ tôi đẻ liền  4 năm hai thằng cu đẹp như tranh vẽ vậy. Cô ấy làm ra tiền nhưng rất biết tiết kiệm, không thuê giúp việc mà nhờ bà ngoại bà nội thay lân nhau chăm.

Mẹ tôi sang ở cả năm chăm cháu, lúc nào cũng khen con dâu hết lời. Tôi chưa từng thấy hai người xích mích, thậm chí còn thân nhau như mẹ con ruột vậy. Mỗi lần bên nhà bố mẹ tôi có việc gì vợ lại là người đầu tiên chi tiền để lo giúp ông bà. Chưa bao giờ cô ấy kêu than gì hết, thậm chí còn vui vẻ hoà thuận với anh chị em bên chồng nên ai cũng quý.

Có một điều là vợ như thế nhưng tôi lỡ dại ăn vụng ở bên ngoài mọi người ạ. Thực ra người đó là bạn gái cũ học thời cấp ba. Không giấu giếm gì hồi ấy tôi cũng phong lưu lắm, yêu xong đi quá giới hạn, may là không làm người ta có bầu.

Thế rồi hai đứa đều có tình mới và lập gia đình. Nhưng hôm đi họp lớp gặp lại nhau, nhìn người yêu cũ đẹp, quyến rũ quá, tôi mới tán chơi chơi thôi. Ai ngờ hôm sau cô ấy gọi đi café tâm sự. Người yêu cũ của tôi khóc lóc, kể mình không hạnh phúc, lấy phải gã chồng nghiện ngập, lại buôn hàng cấm nên bị án tận 11 năm.

Cô ấy còn bảo:

“Em đang định làm thủ tục ly hôn, nhưng mà thương các con lắm anh ạ, nên đành phải chờ bố nó về vậy”.

Thế là tình cũ không rủ cũng đến, tôi ở bên động viên người yêu cố gắng vượt qua khó khăn. Đằng nào thì chồng cũng đang ở trong tù, hai chúng tôi có đi quá mức độ cho phép không bị gã kia ghen. Cái gì ăn vụng thì nó lại ngon nên chúng tôi qua lại được 3 tháng nay. Cứ nhớ nhân tình tôi lại gọi em ấy gặp nhau chớp nhoáng trong nhà nghỉ rồi lại về với vợ con.

Thật sự là người cũ của tôi rất tuyệt vời trong chuyện đó, nên tôi gần như bị mụ đi không dứt ra được, mặc dù nhiều lúc rất sợ vợ phát hiện ra. Hôm đó nhà có khách, tôi cũng uống vài lon bia rồi, xong sau đó thằng bạn nó lại giở rói đòi uống rượu ngoại. Lúc bạn về thì tôi cũng tây tây, say say nên về phòng nằm.

Các con thì nằm bên phòng với bà nội. Lúc đang hoa hoa mắt, vợ nằm bên cạnh thơm phức, lại quyến rũ nữa nên tôi với cô ấy lao vào nhau như hồi mới cưới vậy. Đúng lúc đang nồng nàn thì tôi thấy vợ tát "bốp bốp" vào mặt mình 2 cái.

Chưa kịp nói gì thì bị cô ấy song phi một phát, đúng cái cú hiểm nhất. Tôi gọi là ngã nhào ra cửa, còn vợ thì gầm lên:

“Đồ khốn nạn, nằm bên vợ còn Lan ơi à. Này thì Lan này... nhớ em lắm này..”

Mỗi lần nghiến răng vợ lại đạp cho tôi một phát. Tôi lờ mờ hiểu cô ấy đã phát hiện ra chuyện mình ngoại tình rồi, nên cố tránh đòn của vợ. Thế quái nào lúc đấy mẹ lại mở được cửa từ ngoài, tôi đâm cả mặt với mồm vào cánh cửa mạnh lắm, thấy miệng tê tái đi, sau đó ấm ấm, mát mát, máu chảy ra rồi tỉnh cả ngủ.

Sau đó vợ ném hết quần áo của tôi trong tủ rồi gào lên:

“Tôi tưởng anh thế nào, hoá ra cũng là loại đàn ông ăn tạp. Tôi kinh sợ anh, cút đi, biến khỏi nhà này cho tôi”.

Nhìn vợ lúc đó mà tôi cứ tưởng cô ấy sắp hoá điên đến nơi. Mẹ thì vội đóng cửa phòng bên kia cho các cháu không chứng kiến cảnh đó, rồi bà ra can ngăn vợ chồng chúng tôi:

“Thôi mẹ xin hai đứa, có gì thì cứ từ từ bảo nhau”.

Tôi lúc đó vừa say vừa đau, choáng váng nên ngồi đấy chịu trận. Vợ thì gào lên kể tội chồng:

“Mẹ xem anh ấy đi. Ăn no rồi rửng mỡ, anh ấy có bồ mấy tháng rồi, con phát hiện ra nhưng chưa có đầy đủ bằng chứng mới chưa làm gì thôi. Thế mà nãy anh còn gọi tên bồ đấy”.

Mẹ tôi cũng bất ngờ, cứ luống cuống đến tội:

“Sao lại như thế được. Các con hết sức bình tĩnh lại đã, chuyện đâu còn có đó”.

Vợ tôi vừa khóc vừa cố gắng giữ bình tĩnh rồi bảo:

“Anh bị chảy máu ở mồm kìa, xuống bếp xem thế nào”.

Cô ấy vừa khóc vừa lấy cồn, bông băng ra lau máu ở miệng cho tôi. Còn bảo:

“Thôi chết rồi, anh gãy mấy cái răng rồi”.

Nhìn cảnh vợ cứ ôm mặt tôi vừa khóc vừa băng vết thương mà xót vô cùng, tự nhiên tôi giận bản thân mình quá. Bị đau nhưng tôi thấy không có gì là oan ức, lúc đó cố gắng kìm nén lại, nhưng mồm bắt đầu sưng vều lên không thể nói được gì.

Sáng hôm sau vợ không nhắc đến chuyện tôi ngoại tình mà bảo:

“Anh lên viện khám đi, em phải đi làm”.

Tôi cũng đi viện khám, vào phòng chụp xquang thì bị nứt xương hàm, răng gãy hẳn 3 cái, còn 2 cái lung lay. Cú đập mặt vào cửa thôi mà cũng dã man thật. Tôi nhắn tin cho vợ nhưng không thấy cô ấy đáp lại.

Tôi nằm viện một ngày rồi mới xin về nhà. Từ hôm đó vợ lạnh lùng lắm, không nói chuyện gì với chồng cả. Tôi thì chưa nói được chuyện nên phải nhắn tin cho vợ, xuống nước hết cỡ:

“Anh biết lỗi rồi em tha cho anh một lần nhé. Anh thề từ giờ không dám nữa đâu”.

Vợ tôi nằm phòng bên cạnh, cũng nhắn lại:

“Tôi theo dõi anh cả tháng nay rồi, chuyện anh ngoại tình không qua được mắt tôi đâu. Anh đã ăn ở hai lòng, phản bội vợ con thì đừng mong được tha thứ. Đợi mồm với mặt khỏi thì tôi với anh bàn chuyện ly hôn. Hai đứa con tôi nuôi, an cút đi đâu thì đi”.

“Đừng mà em, anh biết lỗi rồi, đừng ly hôn anh xin đấy”.

Thế nhưng vợ tôi lạnh lùng lắm. Mặc dù suốt tuần đó cô ấy vẫn nấu cháo cho chồng ăn, rồi đưa cho tôi mấy chục triệu bảo:

“Hôm đó tôi cũng không giữ được bình tĩnh nên đạp anh hơi mạnh mới bị như vậy. Tiền này mang đi mà lắp răng, chứ lương anh tháng nào hết tháng đó làm gì có đồng dự trữ nào”.

Lúc bị đau tôi mới thấy vợ nói câu nào thấm câu ấy mọi người ạ. Đúng là tôi đã sống phụ thuộc vợ mấy năm nay. Cứ mặc nhiên hưởng thụ những gì vợ tần tảo lo và chăm sóc cho mình với các con. Còn tiền lương của tôi thì chẳng bõ bèn, lại còn đem đi mua quà này quà nọ cho nhân tình. Có lúc cô ta bào tiền, nói dối là phải trả nợ này kia cho chồng, không thì chủ nợ đến doạ nạt mấy mẹ con. Tôi còn ứng cả lương để dồn được 50 triệu cho nhân tình mà không hề suy nghĩ gì hết.

Đến giờ gia đình sắp tan vỡ tôi mới thấy mình quá dại. Có vợ đẹp, con khôn, một mái nhà yên ấm không muốn lại cứ thích cảm giác lạ bên ngoài.

Mấy nay mẹ tôi chán quá nên cũng bỏ về bên nhà không chăm sóc các cháu. Tôi thì cố gắng đưa các con đi gửi trẻ, chiều về lại đón chúng sớm hơn vợ để cô ấy đỡ vất vả. Tôi cũng vào bếp nấu nướng cho vợ con ăn, thế nhưng dường như vợ tôi không quan tâm đến những điều đó. Cô ấy thờ ơ lắm, nếu tôi nấu cơm thì vợ lại rủ hai đứa con ra ngoài ăn gà gán, pizza, kiểu như tách các con ra khỏi người bố tội nghiệp này.

Mấy hôm tôi bị đau, không buồn nhắn tin cho nhân tình, nhưng cô ấy chủ động gọi đến hỏi:

“Em nhớ anh lắm rồi đấy, cuối tuần này mình gặp nhau đi”.

Tôi cũng thẳng thắn trả lời luôn cho gọn:

“Thôi mình dừng lại em ạ, anh còn gia đình vợ con nữa. Từ giờ coi như chưa có gì xảy ra nhé”.

Nhắn xong tôi tắt máy, quyết định từ bỏ những thứ phù phiếm bên ngoài, toàn tâm toàn ý với vợ con xem có cứu vãn được cuộc hôn nhân này không?

Cho đến giờ mồm miệng tôi mới đỡ chút, vừa hôm qua đi lắp 5 cái răng giả ở cửa miệng vì không thể giữ lại được hai chiếc lung lay kia. Giờ răng với lợi chưa ổn định lắm nên vẫn còn khó chịu, động tí là đau.

Tôi và vợ vẫn chưa thể ngồi lại nói chuyện thật tử tế với nhau được. Chắc cô ấy vẫn còn giận lắm. Cũng đúng thôi, đối với phụ nữ thì chồng ngoại tình là cái gì đó ghê gớm khó thể bỏ qua. 

Tôi đã quá tệ mà, chỉ biết nhận chứ chưa bao giờ hy sinh cho vợ con cái gì. Đã thế chỉ vì hám cảm giác mới lạ bên ngoài mà tôi quên luôn vợ con ở nhà. Đến giờ có hối hận có lẽ cũng muộn lắm rồi. Cho dù vợ có tha thứ, chừa một con đường để tôi quay lại thì tình cảm cũng chẳng được như xưa nữa, phụ nữ thì thù dai lắm.

Cứ mỗi lần soi gương nhìn mấy răng giả trước miệng mà tôi tự đáng đời cho bản thân mình quá. Thế nhưng chẳng cứu vãn được nữa, chỉ vì một lần ngoại tình mà tôi phải đánh đổi quá nhiều thứ mọi người ạ.

Nguồn Tin:  webtretho

  Các Tin khác
  + Phụ nữ cô đơn lâu ngày khi uống say thường muốn làm gì nhất: Điều thứ nhất 90% đều dính phải (06/03/2024)
  + Vì sao phụ nữ càng lớn tuổi càng “thèm hơi” đàn ông, họ cần thứ gì? (06/03/2024)
  + Phụ nữ sống 1 mình lâu ngày không có đàn ông họ thường muốn gì: Câu trả lời thứ 3 khiến bạn bất ngờ (02/03/2024)
  + Có một kiểu phụ nữ: Tuy không xinh đẹp nhưng có 3 sức hút khiến ai gặp cũng không thể rời xa (21/10/2022)
  + 6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, loại đầu tiên gần như vợ chồng nào cũng từng mắc phải (19/10/2022)
  + Đàn bà 40 có 4 "cái hư" khiến đàn ông hiếm ai cưỡng lại được kể cả "trai tân" (19/10/2022)
  + Vợ mất tích 13 năm, tôi tìm khắp nơi không thấy, giờ mới biết cô ấy lấy chồng cách nhà chục cây (10/10/2022)
  + Thấy vợ đòi ngủ chung với con riêng, anh chồng nghe lén thì “chết sững” khi biết sự thật (10/10/2022)
  + 6 kiểu phụ nữ thích thay lòng đổi dạ, dù ở độ tuổi nào dễ ngoại tình (09/10/2022)
  + Đàn ông ra ngoài “”hô mưa gọi gió“” nhưng có 4 thứ họ vô cùng sợ mất mà không dám nói với vợ (05/10/2022)
  + Chồng ngoại tình 10 năm đưa về 2 đứa con, tôi bảo: có sức cứ đẻ, cống đủ tiền thì đây nuôi (04/10/2022)
  + Chồng theo bồ về tha thiết xin vợ ký đơn ly hôn: Cô lãi căn nhà với hai đứa con còn gì (04/10/2022)
  + Đêm tân hôn chồng uống say khướt mới về, vừa thấy tôi liền bật khóc: Anh hại đời em rồi (04/10/2022)
  + Xin đồng nghiệp một đứa con, tôi không ngờ chuyện sau đó càng khó xử (04/10/2022)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 60212970

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July