Trang chủ Liên hệ       Chủ nhật, Ngày 24/11/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > > Chuyện lạ đó đây >
  Tìm hướng đi thu hút khách du lịch châu Âu tới Việt Nam Tìm hướng đi thu hút khách du lịch châu Âu tới Việt Nam , Người xứ Nghệ Kiev
 

Theo phóng viên tại London, ngày 2/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland đã tổ chức Hội nghị thúc đẩy du lịch tại thị trường châu Âu.


Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
 

Lãnh đạo nhiều cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại châu Âu, đại diện hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại châu Âu, một số công ty lữ hành tại Anh cùng các công ty, hãng kinh doanh du lịch của Việt Nam đang có mặt tại London dự Hội chợ Du lịch thế giới (WTM) đã tham dự hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị đã nghe đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu kế hoạch xúc tiến du lịch tại thị trường châu Âu giai đoạn 2015-2017, trong đó nhấn mạnh việc tổ chức các chương trình thường niên phát động thị trường giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch Việt Nam; Gia tăng quy mô tham gia các hội chợ du lịch quốc tế lớn và thường niên tại châu Âu; Tổ chức các đoàn khảo sát gồm các hãng lữ hành và báo chí nước ngoài đến tìm hiểu thực tế và đưa tin về du lịch Việt Nam; Quảng bá du lịch gắn với các sự kiện chính trị, ngoại giao, kinh tế; Quảng cáo du lịch qua các phương tiện truyền thông; Giới thiệu ẩm thực Việt Nam... 

Theo Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn, việc thực hiện hiệu quả kế hoạch này không thể thiếu sự phối hợp chặt chẽ giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại châu Âu, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, các địa phương có liên quan cũng như các doanh nghiệp làm du lịch. 

Các ý kiến tại hội nghị cho rằng cần có cơ chế điều phối để hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại châu Âu được đưa vào kế hoạch của mỗi cơ quan đại diện tại châu lục này. 

Hoạt động quảng bá du lịch cần có trọng tâm, trọng điểm và được tổ chức thường xuyên. 

Tham luận của Đại sứ quán Việt Nam tại Anh đề cập việc tận dụng Hội chợ Du lịch Thế giới vốn là một sự kiện thường niên tầm cỡ hàng đầu thế giới tại London để quảng bá du lịch cũng như tìm kiếm bạn hàng, đối tác du lịch; Xác định đối tượng khách du lịch để có các sản phẩm, dịch vụ du lịch phù hợp hấp dẫn họ. 

Đại sứ Việt Nam tại Italy Nguyễn Hoàng Long nêu kinh nghiệm mà ông đã ứng dụng thành công trong việc lồng ghép các hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam vào chính các hoạt động của Italy và nhờ đó tận dụng được bộ máy truyền thông của nước sở tại. 

Ông Lê Dũng, Đại diện Vietnam Airlines tại Liên minh châu Âu (EU), khẳng định sự phối hợp giữa Vietnam Airlines với các đại sứ quán Việt Nam tại châu Âu và các công ty du lịch là rất quan trọng để góp phần thúc đẩy nguồn khách của hãng mà phần lớn là khách du lịch. 

Trong khi đó, với kinh nghiệm nhiều năm đưa khách Anh sang Việt Nam, bà Hương Pidduck, Giám đốc Công ty du lịch Vietnam2uk tại Anh góp ý kiến, để thu hút du khách nước ngoài, ngành du lịch Việt Nam nên chỉ sử dụng khẩu hiệu (slogan) đơn giản, dễ nhớ và duy trì trong nhiều năm, cũng như các sự kiện quảng bá cần được tổ chức đều đặn tại một địa điểm, một thời điểm nhất định trong năm để tạo dấu ấn với người nước ngoài từ đó muốn tới thăm Việt Nam.

Đại diện cho hơn 8.000 du học sinh Việt Nam đang học tập tại Anh, sinh viên Mai Lan Vân, Chủ tịch Tổng Hội sinh viên Việt Nam tại Anh bày tỏ sự sẵn sàng đóng góp sức trẻ vào hoạt động quảng bá du lịch nước nhà với bạn bè thế giới thông qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật được sinh viên Việt Nam tổ chức tại chính nơi các em đang theo học với mong muốn có thêm bạn bè sinh viên quốc tế biết đến Việt Nam và chọn Việt Nam trong hành trình khám phá thế giới của mình. 

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đánh giá cao các ý kiến đóng góp tại hội nghị. Ông nhấn mạnh rằng với quyết tâm thúc đẩy thị trường du lịch châu Âu, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ sớm thành lập ban điều phối để triển khai kế hoạch giai đoạn 2015-2017, góp phần thực hiện mục tiêu đón 9 triệu khách du lịch quốc tế vào năm 2020. 

Cũng trong khuôn khổ hội nghị đã diễn ra lễ ký Bản ghi nhớ giữa Ủy ban Nhân dân Tỉnh Quảng Ninh và Đại sứ quán Việt Nam tại Anh về hợp tác quảng bá du lịch và thu hút đầu tư nhằm hỗ trợ các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và thu hút đầu tư vào tỉnh Quảng Ninh



Tin tức nguồn: 
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1013843#ixzz3HzjVzMvb 
doc tin tuc www.xaluan.com


  Các Tin khác
  + Gột rửa tâm hồn ở “Vương quốc hạnh phúc” Bhutan (07/11/2019)
  + Bãi Trường - địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Phú Quốc (05/11/2019)
  + Thánh đường cầu kỳ nhất thế giới hơn 130 năm chưa hoàn thiện (05/11/2019)
  + Bụi kim cương huyền ảo ở nơi lạnh nhất Nhật Bản (05/11/2019)
  + Rừng thiền Huyền Không Sơn Thượng: Đi để tĩnh lặng (05/11/2019)
  + Có hẹn cùng Huế ngày thu (04/11/2019)
  + Cây nghìn tuổi ở Trung Quốc thay lá vàng rực, đẹp tựa chốn bồng lai (04/11/2019)
  + Hà Nội - một thành phố đẹp nhất thế giới (04/11/2019)
  + Bộ lạc nổi tiếng với sức khỏe dẻo dai và nhiều mỹ nhân đẹp nhất thế giới (03/11/2019)
  + Đà Lạt lập đông: Mùa hoa ban “Background” xịn sò cho những bức ảnh siêu đẹp (03/11/2019)
  + Khám phá những con đường trong lòng TP Nha Trang (03/11/2019)
  + Nước giếng Hà Nội (03/11/2019)
  + Độc đáo tòa tháp thời Lý cùng những cổ vật nghìn năm tuổi ở Hải Phòng (03/11/2019)
  + Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn gắn liền với ngày Halloween (03/11/2019)
  + Mùa Dã quỳ gọi mùa đông về trên mảnh đất Tây Nguyên (01/11/2019)
  + Quảng Trị: Vùng đất với nhiều điểm du lịch chưa được biết đến (01/11/2019)
  + Cỏ lau nở trắng trời ở Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt (01/11/2019)
  + Những làng chài thơ mộng như tranh vẽ ở Quảng Ninh: Điểm đến thường xuyên của khách du lịch (01/11/2019)
  + THÀNH PHỐ BARROW – 67 NGÀY CHÌM TRONG BÓNG TỐI (31/10/2019)
  + Khách du lịch một mình chuộng điểm đến trong nước (30/10/2019)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 65211461

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July