Garden by the Bay, một điểm đến thú vị ở đảo quốc Sư Tử. Ảnh: YS
Ngày 23/10 tại TP HCM, Tổng Cục Du lịch Singapore (STB) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chiến dịch mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên: "Singapore: Đi là mới - Tới là vui".
Ông Edward Koh, giám đốc điều hành STB khu vực Đông Nam Á nhận định trong năm 2013, lượng khách du lịch Việt Nam đến Singapore đạt 380.000 người, tăng 4% so với năm 2012 với tổng doanh thu là 616 triệu USD. Những con số ấn tượng này khiến cho Việt Nam trở thành thị trường du lịch lớn thứ 10 đối với Singapore.
STB cũng công bố tập đầu tiên trong chuỗi 4 phim ngắn "Bước vào cuộc vui mới" với sự tham gia của anh MC truyền hình Vũ Anh Tuấn. Thông qua đoạn phim, bạn có thể hình dung những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch sắp tới của mình trên đảo quốc này.