Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020: Tập trung vào các thị trường trọng điểm Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020: Tập trung vào các thị trường trọng điểm , Người xứ Nghệ Kiev
(HNM) - Tổng cục Du lịch đã ban hành quyết định về kế hoạch các hoạt động xúc tiến, quảng bá năm 2020, trong đó tập trung vào các thị trường trọng điểm, có khả năng tiếp tục tăng trưởng như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha...
Theo đó, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia (tháng 5), Hàn Quốc (tháng 6), châu Âu, Đài Loan (Trung Quốc, tháng 7), Nhật Bản, Mỹ (tháng 9), Australia (tháng 10). Ngoài ra, Tổng cục Du lịch tổ chức đoàn tham gia các hội chợ du lịch quốc tế lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Tây Ban Nha, Nga, Đức trong khoảng tháng 1 đến tháng 10-2020.