Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 23/11/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > > Chuyện lạ đó đây >
  Di sản Việt Nam nổi bật trong chiến dịch mới của Louis Vuitton Di sản Việt Nam nổi bật trong chiến dịch mới của Louis Vuitton , Người xứ Nghệ Kiev
 

 20/09/2019 

 
 

TGVN. Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), Tràng An (Ninh Bình) và Hội An (Quảng Nam) đã được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video trong chiến dịch quảng bá những mẫu túi xách kinh điển của hãng Louis Vuitton (LV).

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Công trình Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ: Quảng bá vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Vẻ đẹp Việt Nam qua góc nhìn một doanh nhân Argentina
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Các người mẫu của L.V tại danh thắng Tràng An. (Nguồn: LV)

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông.

Thông qua clip và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sa Pa, Tràng An, Hội An... và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Trong lời giới thiệu về chiến dịch quảng bá này, hãng Louis Vuitton đánh giá cao cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những danh thắng của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.

Dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam làm bối cảnh để quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình sẽ tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, qua đó, truyền tải thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Thời gian gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, chọn làm bối cảnh trong phim. Điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Cũng theo Tổng cục Du lịch, trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà đơn vị sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn, đồng thời tìm kiếm các nhãn hàng thích hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp này: (Nguồn: LV)

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Cảnh non nước Ninh Bình.

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Những hình ảnh được thực hiện ở Sa Pa.

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Thiên nhiên hùng vĩ ở Vịnh Hạ Long.
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Các người mẫu dạo bước trên phố cổ Hội An.
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Điểm danh 4 bức ảnh về Việt Nam lọt top những khoảnh khắc đẹp nhất thế giới 2019

Sau 9 tháng tranh tài tại cuộc thi nhiếp ảnh AGORA Awards 2019, với hơn 130.000 bức ảnh gửi về, 50 bức ảnh đẹp ngoạn ...

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Ấn tượng Việt Nam tại Hội chợ văn hóa bạn bè quốc tế ở Mexico

Gian hàng văn hóa của Việt Nam tại sự kiện Hội chợ quốc tế các nền văn hóa bạn bè (FICA) 2019, được tổ chức ...

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Cơ hội vàng đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Chia sẻ với báo TG&VN về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, GS. NGND. Nguyễn Lân Dũng nhận định, đây là cơ ...

T.P

Nguồn Thế giới & Việt Nam

 


  Các Tin khác
  + Gột rửa tâm hồn ở “Vương quốc hạnh phúc” Bhutan (07/11/2019)
  + Bãi Trường - địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Phú Quốc (05/11/2019)
  + Thánh đường cầu kỳ nhất thế giới hơn 130 năm chưa hoàn thiện (05/11/2019)
  + Bụi kim cương huyền ảo ở nơi lạnh nhất Nhật Bản (05/11/2019)
  + Rừng thiền Huyền Không Sơn Thượng: Đi để tĩnh lặng (05/11/2019)
  + Có hẹn cùng Huế ngày thu (04/11/2019)
  + Cây nghìn tuổi ở Trung Quốc thay lá vàng rực, đẹp tựa chốn bồng lai (04/11/2019)
  + Hà Nội - một thành phố đẹp nhất thế giới (04/11/2019)
  + Bộ lạc nổi tiếng với sức khỏe dẻo dai và nhiều mỹ nhân đẹp nhất thế giới (03/11/2019)
  + Đà Lạt lập đông: Mùa hoa ban “Background” xịn sò cho những bức ảnh siêu đẹp (03/11/2019)
  + Khám phá những con đường trong lòng TP Nha Trang (03/11/2019)
  + Nước giếng Hà Nội (03/11/2019)
  + Độc đáo tòa tháp thời Lý cùng những cổ vật nghìn năm tuổi ở Hải Phòng (03/11/2019)
  + Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn gắn liền với ngày Halloween (03/11/2019)
  + Mùa Dã quỳ gọi mùa đông về trên mảnh đất Tây Nguyên (01/11/2019)
  + Quảng Trị: Vùng đất với nhiều điểm du lịch chưa được biết đến (01/11/2019)
  + Cỏ lau nở trắng trời ở Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt (01/11/2019)
  + Những làng chài thơ mộng như tranh vẽ ở Quảng Ninh: Điểm đến thường xuyên của khách du lịch (01/11/2019)
  + THÀNH PHỐ BARROW – 67 NGÀY CHÌM TRONG BÓNG TỐI (31/10/2019)
  + Khách du lịch một mình chuộng điểm đến trong nước (30/10/2019)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 65160574

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July