Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Champions League >
  Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League , Người xứ Nghệ Kiev
 

 Dân trí

 Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22 diễn ra vào đêm qua (26/8) mang tới nhiều bảng đấu thú vị. Các đội bóng phản ứng về kết quả bốc thăm như thế nào?

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22.

PSG sẽ gặp lại Man City khi hai đội nằm chung bảng A. Mùa trước Man City hạ gục PSG tại bán kết Champions League, điều đó khiến cho đội bóng tới từ Paris e ngại đội bóng á quân. HLV của PSG, Mauricio Pochettino nói: "Điều quan trọng là sớm phải giành vé đi tiếp. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, đó là thách thức lớn nhất của chúng tôi".

"Đối đầu với Man City luôn đặc biệt, bởi vì họ là một trong những đội hay nhất ở châu Âu. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng Leipzig và Club Brugge sẽ muốn cố gắng hết sức và chúng tôi biết mọi chuyện sẽ rất phức tạp".

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

HLV của PSG, Mauricio Pochettino.

Tại bảng B, cựu vô địch Liverpool, AC Milan, Porto và Atletico tạo nên bảng đấu khó khăn nhất tại vòng bảng Champions League. Phản ứng với kết quả bốc thăm chia bảng, huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi đã cười lớn vì rõ ràng đây là một bảng đấu khó khăn. Đây là Champions League nên mọi thứ có thể xảy ra. Bạn phải thi đấu với những đội tốt nhất ở Châu Âu, có một số đội bóng tốt nhất đang nằm ở bảng của chúng tôi".

Khá lâu AC Milan mới lại được thi đấu Champions League, cựu danh thủ đội bóng thành Milan, Franco Baresi cho biết: "Chúng tôi đã trở lại sau bảy năm, vì vậy chúng tôi rất vui khi trải qua khoảnh khắc này. Chúng tôi cần phải tận hưởng giải đấu cho đến khi kết thúc. Bảng đấu không dễ dàng, thậm chí rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ Milan có thể chơi với sự tự tin, như chúng tôi đã làm trong hai năm qua. Chúng tôi trưởng thành rất nhiều trong giai đoạn này".

Bảng C bao gồm Sporting, Dortmund, Ajax và Besiktas, một bảng đấu đồng đều và được đánh giá không quá nặng. Đội trưởng của Dortmund, Marco Reus khá hài lòng với kết quả bốc thăm, anh nói: "Một số đối thủ thú vị mà chúng tôi đã không chạm mặt trong thời gian gần đây. Chúng tôi không có gì phàn nàn về kết quả bốc thăm, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt".

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

FC Sheriff ăn mừng sau khi vượt qua vòng play-off để có mặt tại vòng bảng Champions League.

Bảng D gồm Inter, Real Madrid, Shakhtar và Sheriff - đội bóng đầu tiên của Moldova tham dự vòng bảng Champions League. Huấn luyện viên trưởng Sheriff, Iurii Vernydub cho biết: "Đây là một bảng đấu thú vị với các đội hàng đầu từ Italia, Tây Ban Nha và Ukraine. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ. Chúng tôi đang viết một câu chuyện cổ tích và muốn tiếp tục như càng lâu càng tốt".

Trong khi đó, Shakhtar sẽ gặp lại Inter và Real Madrid, những đội mùa giải trước cũng nằm chung bảng với đội bóng Ukraine. HLV Shakhtar, Roberto De Zerbi nói: "Tôi đã đối đầu với Inter nhiều lần. Họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng cao. Họ có một HLV mới nhưng về mặt chiến thuật, ông ấy gần giống như người tiền nhiệm. Inter mất Lukaku và Hakimi, nhưng ký hợp đồng với Dzeko , Calhanoglu, Correa, vì vậy tôi nghĩ họ có một đội thực sự mạnh".

Phó chủ tịch Inter, Javier Zanetti cũng dành lợi khen ngợi cho đội bóng mà năm ngoái Inter Milan không thể thắng ở cả hai trận, ông nói: "Chúng tôi biết rõ huấn luyện viên De Zerbi của Shakhtar vì ông ấy đã làm rất tốt ở Sassuolo. Ông ấy hiểu rõ chúng tôi và chúng tôi biết rằng các đội của ông ấy chơi thứ bóng đá xuất sắc. Đó sẽ là một đối thủ khó khăn".

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Hậu vệ Dynamo Kyiv - Ilya Zabarnyi.

Ở bảng E, Benfica và Dynamo Kiev bị đánh giá thấp khi nằm chung bảng với Bayern Munich và Barcelona, tuy nhiên không vì thế mà các đội bóng này mất đi sự tự tin. Hậu vệ Dynamo Kyiv, Ilya Zabarnyi nói: "Chúng tôi có một bảng đấu tốt, nhưng đầy khó khăn. Đó là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi chứng tỏ bản thân và cố gắng, cho cả thế giới thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất châu Âu".

Giám đốc kỹ thuật của Benfica, Luisao cũng tỏ ra rất tự tin trước những thử thách sắp tới: "Đây là một bảng đấu với nhiều đội mạnh. Chúng tôi đã có một đêm ngoạn mục ở Eindhoven để trở thành một trong những đội xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ đối đầu với Bayern Munich tại vòng bảng. Tôi biết chúng tôi muốn chuẩn bị tốt nhất có thể cho thử thách sẽ gặp phải".

Tiền vệ của Bayern Munich, Joshua Kimmich cũng đánh giá cao hai đối thủ bị coi là "chiếu dưới" của bảng, anh nói: "Đây chắc chắn là bảng đấu nhiều tham vọng. Benfica có một tập thể mạnh, có chiến thuật linh hoạt và khó chơi. Dynamo Kiev là nhà vô địch Ukraine và cũng là một thách thức lớn , đòi hỏi chúng tôi phải tập trung tối đa".

Villarreal sẽ gặp lại Man Utd khi hai đội nằm ở bảng F cùng với Atalanta và Young Boys. Đại sứ của Villarreal, Marcos Senna nói: "Có một chỉ số hài hước chống lại Man Utd - chúng tôi đã thi đấu với họ năm lần và hòa cả năm, giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất trên chấm phạt đền. Hai lần chúng tôi và họ nằm chung bảng, chúng tôi đều đi tiếp và thậm chí đã lọt vào bán kết năm 2006. Đây sẽ là một câu chuyện khác, với những cầu thủ mới vào thời điểm mới. Mọi người đều mơ được chơi ở Old Trafford".

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Huấn luyện viên Villarreal, Unai Emery (trái).

Trong khi đó, huấn luyện viên Villarreal, Unai Emery tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm: "Kết quả bốc thăm thật tuyệt vời. Các đối thủ rất mạnh. Thật tuyệt khi thấy Villarreal ở vị thế là một trong những đội mạnh nhất. Chúng tôi đã giành được vị trí của mình ở Champions League với sự khiêm tốn và chăm chỉ".

Bảng G với Lille, Sevilla, Salzburg và Wolfsburg được đánh giá đồng đều. Huấn luyện viên của Lille, Jocelyn Gourvennec nói: "Chúng tôi biết rằng Champions League là giải đấu bóng đá rất đẳng cấp. Được tham gia khi bạn không quen chơi ở giải đấu đó hàng năm là điều vinh dự. Tôi nhận thấy có một số trận đấu rất hay dành cho chúng tôi, tôi nghĩ mọi người ở đây sẽ yêu thích bảng này".

Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thủ môn của Wolfsburg, Koen Casteels.

Wolfsburg không thường xuyên được dự Champions League. Việc đại diện nước Đức rơi vào bảng đấu không quá mạnh giúp họ thêm tự tin vào việc giành vé đi tiếp. 

Thủ môn của Wolfsburg, Koen Casteels chia sẻ: "Cơ hội chúng tôi vượt qua vòng bảng có lẽ lớn hơn một chút so với các bảng khác, nhưng chúng tôi phải sẵn sàng những trận đấu khó khăn trước Lille, Sevilla và Salzburg. Chỉ những màn trình diễn đỉnh cao mới giúp chúng tôi vượt qua những câu lạc bộ này".

Malmo bị coi là lót đường tại bảng H gồm Chelsea, Juventus và Zenit.  Tuy nhiên, đội bóng của Thụy Điển không e ngại. Huấn luyện viên Malmo, Jon Dahl Tomasson nói: "Chúng tôi sẽ đối đầu với đương kim vô địch Chelsea và nhà vô địch Nga Zenit. Đó sẽ là thử thách lớn, nhưng là điều thú vị".

Hạo Minh

https://dantri.com.vn/the-thao/phan-ung-cua-cac-doi-bong-sau-le-boc-tham-chia-bang-champions-league-20210827054625527.htm


  Các Tin khác
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
  + VFF có phải chi tiền đền bù hợp đồng đối với HLV Troussier? (27/03/2024)
  + ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ UKRAINA ĐOẠT VÉ VÀO VÒNG CHUNG KẾT EURO 2024 (27/03/2024)
  + “10/11 nước Đông Nam Á ủng hộ HLV Troussier tiếp tục... dẫn dắt ĐT Việt Nam" (23/03/2024)
  + Vòng loại EURO 2024: Xác định 3 cặp đấu play-off (23/03/2024)
  + 2 quyết định sai lầm của HLV Troussier (23/03/2024)
  + "ĐT Việt Nam cần biến áp lực thành động lực khi đối đầu ĐT Indonesia" (20/03/2024)
  + Thủ quân ĐT Indonesia: "Trình độ của chúng tôi cao hơn ĐT Việt Nam" (20/03/2024)
  + Trước trận quyết đấu, HLV Shin Tae-yong khen HLV Troussier của ĐT Việt Nam (20/03/2024)
  + 8 đội bóng nào đã giành quyền vào tứ kết Champions League? (14/03/2024)
  + Lịch phát sóng trực tiếp vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/2024: Liệu có bất ngờ? (12/03/2024)
  + Viettel thắng đậm, HLV Nguyễn Đức Thắng đề cập tới thẻ đỏ của Nhâm Mạnh Dũng (10/03/2024)
  + Ghi hattrick vào lưới Mainz, Harry Kane lập 2 kỷ lục mới tại Bundesliga (10/03/2024)
  + HAGL bất bại 4 trận, HLV Vũ Tiến Thành cảm ơn thầy Park và bầu Đức (10/03/2024)
  + Man City vs Copenhagen (3h ngày 7/3): ĐKVĐ vững tiến (06/03/2024)
  + Real Madrid vs Leipzig (3h ngày 7/3): Khó có bất ngờ (06/03/2024)
  + ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở 2 trận quyết đấu ĐT Indonesia vì lý do đặc biệt (06/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 59769089

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July