Trang chủ Liên hệ       Thứ tư, Ngày 14/04/2021
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Nhịp cầu Nhân ái
Du lịch và khám phá
Khoa học & Môi Trường
  -  Khoa học - Phát minh - Nghiên cứu
  -  Thiên nhiên - môi trường
  -  Hiện tượng bí ẩn
Việt Nam Đất Nước Con Người
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Sức khỏe & Đời sống
Trang Thể Thao
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Người Việt Trên Thế Giới
Tin Cộng Đồng
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Góc Cười
Thư Viện
Văn Nghệ
Văn hóa - Xã hội
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Khoa học & Môi Trường > Khoa học - Phát minh - Nghiên cứu >
  Hàng loạt hãng ô tô lớn chuyển sang sử dụng biểu tượng mới Hàng loạt hãng ô tô lớn chuyển sang sử dụng biểu tượng mới , Người xứ Nghệ Kiev
 

HOÀNG LINH

 

(HNMO) - Nhằm thể hiện quyết tâm làm mới bản thân để đón đầu kỷ nguyên điện hóa và số hóa, hàng loạt tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới đã đồng loạt từ bỏ biểu tượng từng sử dụng suốt vài thập kỷ qua, để đến với hình ảnh đại diện trẻ trung và hiện đại hơn.

1. General Motor

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2021, tập đoàn ô tô hàng đầu nước Mỹ đã công bố thay đổi biểu tượng. Thiết kế mới sử dụng phông chữ thường thay cho kiểu viết hoa; chuyển sang màu sắc nhạt và đường nét bo tròn mềm mại hơn. Theo GM, thay đổi lần này nhằm thể hiện mong muốn của hãng trong việc hướng tới một tương lai di chuyển không khí thải thông qua nỗ lực phát triển những chiếc xe điện hóa.

Biểu tượng mới của GM (phải).

2. Volkswagen

Đây là lần đầu tiên sau hai thập kỷ, tập đoàn ô tô lớn nhất châu Âu quyết định đổi biểu tượng. Thiết kế mới từ bỏ hình ảnh bóng bẩy vốn đã tồn tại từ năm 2000, để chuyển sang kiểu mới phẳng và đơn giản hơn - chỉ sử dụng hai sắc màu trắng-đen. Biểu tượng mới được Volkswagen tuyên bố là để đánh dấu “sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới”, nhằm nói tới nỗ lực của hãng trong việc phát triển các mẫu xe chạy điện phổ thông và đại trà, đáp ứng nhu cầu đi lại của số đông người dùng trên toàn cầu.

Biểu tượng mới của Volkswagen (phải).

3. Nissan

Được trình làng lần đầu trên chiếc SUV chạy điện Ariya, biểu tượng mới của Nissan có mục đích tương tự như của GM, khi thể hiện quyết tâm của hãng ô tô Nhật Bản trong việc phát triển các sản phẩm chạy điện. Đại diện Nissan cho biết, thiết kế của biểu tượng mới mang ý nghĩa “hướng tới tương lai nhưng vẫn kết nối đầy tự hào tới những di sản phong phú và truyền thống sáng tạo của tập đoàn”.

Biểu tượng mới của Nissan (phải).

4. KIA

Được công bố cùng khẩu hiệu “Chuyển động truyền cảm hứng”, biểu tượng mới của KIA sẽ song hành với những mẫu xe điện sắp ra mắt của hãng ô tô Hàn Quốc chung tập đoàn với Hyundai này. Việc KIA đổi biểu tượng cũng được giới chuyên môn đánh giá cao, trong bối cảnh thiết kế của những chiếc xe của thương hiệu Hàn Quốc ngày càng bắt mắt và hiện đại hơn - đòi hỏi một hình ảnh đại diện mới mẻ và “xứng tầm”.

Biểu tượng mới của KIA (phải).

5. BMW

Đây là lần đầu tiên BMW thay đổi biểu tượng sau 23 năm. Theo hãng ô tô hạng sang nước Đức, biểu tượng mới sẽ “phù hợp hơn với thời đại số”, biểu trưng cho sự cởi mở, rõ ràng, và thể hiện quyết tập của BMW trong việc “sẵn sàng vượt qua những thách thức để chiếm lĩnh cơ hội mà trào lưu chuyển đổi số đặt ra”. Về thiết kế, thay đổi lớn nhất nằm ở viền ngoài có độ dày tăng lên, trong khi phần khung tròn màu đen bị loại bỏ hoàn toàn. Chi tiết xanh của biểu tượng cũng được tô đậm và làm phẳng thay vì để ở dạng 3 chiều như trước kia.

Biểu tượng mới của BMW (phải).

6. Toyota

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2005, Toyota quyết định sử dụng biểu tượng mới. Các nhà thiết kế đã chuyển từ hình ảnh dạng 3 chiều sang dạng phẳng, nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh ba vòng tròn lồng vào nhau. Thay đổi lần này được hãng xe hàng đầu Nhật Bản cho biết là “thể hiện mong muốn trường tồn trong thế giới số” và phù hợp với những yếu tố then chốt về nhận diện thương hiệu trên các dòng xe điện mới cũng như chiến lược kinh doanh trực tuyến mà hãng sẽ triển khai mạnh mẽ trong những năm tới.

Biểu tượng mới của Toyota (phải).

Đáng chú ý, dòng chữ TOYOTA thường xuất hiện kèm theo biểu tượng cũ cũng đã bị loại bỏ, cho thấy sự tự tin của hãng xe Nhật Bản đối với việc người tiêu dùng luôn có thể nhận ra hình ảnh của mình mà không cần “chú thích”.

Nguồn hanoimoi.com.vn

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/988252/hang-loat-hang-o-to-lon-chuyen-sang-su-dung-bieu-tuong-moi

 


  Các Tin khác
  + Khan hiếm linh kiện bán dẫn: Mối lo của công nghiệp toàn cầu (14/04/2021)
  + Quét hình ảnh mắt để phát hiện mắc Covid-19 chính xác 95% (13/04/2021)
  + 13/04/2021 Xác ướp 700 năm nguyên vẹn bất ngờ lộ ra khi làm đường ở TQ và những bí ẩn "đau đầu" (13/04/2021)
  + Thứ ba, 13/04/2021 Video vật thể bay bí ẩn "lởn vởn" trên đầu các chiến hạm Mỹ (13/04/2021)
  + Chủ nhật, 11/04/2021 Dự đoán kỳ lạ của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021 (12/04/2021)
  + FBI bắt kẻ âm mưu "đánh sập 70% mạng internet" bằng thuốc nổ (11/04/2021)
  + iPhone 12 giữ giá hơn theo thời gian so với Samsung Galaxy S21 (10/04/2021)
  + Starlink chưa làm thủ tục xin cấp phép cung cấp internet vệ tinh tại Việt Nam (08/04/2021)
  + Sáng chế hữu ích của sinh viên (07/04/2021)
  + 4 đề cử Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2021 (31/03/2021)
  + Chất lượng không khí ở Bắc Bộ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người (27/03/2021)
  + Hà Nội xuất hiện nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan trong tháng 4 (26/03/2021)
  + Thương mại hóa dịch vụ 5G trên diện rộng trong năm nay (25/03/2021)
  + Triển khai chuỗi hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường tại Hà Nội (22/03/2021)
  + Chủ nhật, 21/03/2021 Núi lửa Iceland "tỉnh giấc" sau 6.000 năm, phun trào dữ dội (22/03/2021)
  + Thứ năm, 18/03/2021 Bí ẩn "Vùng im lặng" của Mexico (18/03/2021)
  + Phát hiện một đại dương khác của Trái Đất, "nước" toàn đá nóng chảy (18/03/2021)
  + "Báu vật" bỏ quên trong… tủ lạnh tiết lộ vùng đất chưa từng biết của thế giới (18/03/2021)
  + Sốc: một nửa Trái Đất đang lạnh đi nhanh chóng (18/03/2021)
  + Hai phần ba rừng nhiệt đới toàn cầu đã bị phá hủy hoặc suy thoái (08/03/2021)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 4
Total: 37265504

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July