Trang chủ Liên hệ       Thứ năm, Ngày 25/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > > Chuyện lạ đó đây >
  Những ngôi làng sexy nhất thế giới Những ngôi làng sexy nhất thế giới , Người xứ Nghệ Kiev
 

 

Ở Việt Nam, có một vài địa danh mang cái tên rất nhạy cảm như: Cầu Cu, Cầu Rạch Chim, Xẻo Bướm, đèo Cù Mông…Còn trên thế giới lại có những địa danh mang tên cực sexy mà “đến thượng đế nghe cũng phải …chào thua”.


Làng “giao hợp” - Intercourse ở (Mỹ)
Làng “giao hợp” - Intercourse ở (Mỹ)
 

Làng Intercourse thành lập năm 1754 với cái tên ban đầu "Cross Keys" - tên một quán rượu nổi tiếng ở đây. Đến năm 1814, ngôi làng được đổi thành Intercourse. Ngôi làng này có cả một website để đưa ra một vài giả thuyết về cái tên kỳ lạ, tuy nhiên cho đến nay nó vẫn còn có nhiều tranh cãi. Một giả thuyết được nhắc đến nhiều chính là những con đường nổi tiếng băng qua ngôi làng. Chúng giao nhau ở giữa, chính vì vậy đã gợi cho người ta liên tưởng tới việc “giao hợp” và đổi tên thành Intercourse. Intercourse cũng được ngụ ý là “Tình bằng hữu”.

Với cái tên thú vị này khiến cho Intercourse trở thành điểm đến của nhiều du khách ưa tò mò mặc dù các loại hình dịch vụ tại đây không liên quan gì tới sex. Cùng với độ hút của cái tên, phong cảnh yên bình, dân dã, đậm nét thôn quê của Intercourse hàng năm đã thu hút hàng ngàn lượt du khách. Cuộc sống của những người dân ở đây được đảm bảo hơn nhờ kinh doanh các dịch vụ du lịch. Có một chuyện dở khóc dở cười tại đây là các tấm biển báo trong làng thường xuyên trở thành điểm ngắm của các tên trộm, mà mục đích duy nhất chỉ là... “giữ làm lưu niệm" trong chuyến đi của mình.

“Venustempel” - Bảo tàng sex tại Amsterdam

Tên đầy đủ của bảo tàng sex cổ kính nhất này là The Temple of Venus (có thể dịch là đền thờ Thần Ái tình). Vậy nên, ngay khi bước chân vào bảo tàng, quý khách sẽ bắt gặp tượng thần Ái tình Venus bằng thạch cao đang chào đón. Đây là bảo tàng sex đầu tiên trên thế giới và là bảo tàng hút khách thứ 4 ở Amsterdam, chỉ sau Bảo tàng Van Gogh, Bảo tàng Rijks và nhà của Anne Frank.

Ngoài ra, trong bảo tàng còn có đầy đủ tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng từng được xem là “quả bom sex” của thế giới như Marilyn Monroe với máy tạo gió luôn luôn làm cho chiếc váy trắng huyền thoại tung bay.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 2

Bảo tàng này được chia ra làm nhiều căn phòng nhỏ với từng chủ đề âm thanh khác nhau thông qua hệ thống loa được gắn kín bên trong tường. Mỗi căn phòng đều có tên riêng: Mata Hari, Marquis de Sade, Rudolf Valentino, Oscar Wilde và Marquise de Pompadour. Đa phần âm thanh đều diễn tả lại cảm giác hoan lạc của con người khi làm “chuyện ấy”. Đến bảo tàng này, bạn có thể tìm thấy mọi thứ liên quan đến chuyện người lớn, mọi cách miêu tả trần tục nhất về hai bộ phận nhạy cảm của nam giới và phụ nữ. Đặc biệt, những bức tượng nhạy cảm mà họ cho là mang tính nghệ thuật cao rất thu hút sự chú ý của du khách.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 3

Cho đến nay, bảo tàng sex Venustemple đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm, thu thập được hàng trăm tác phẩm nghệ thuật, những món đồ độc lạ và các bức ảnh cũ cực hiếm. Một lưu ý cho du khách là bảo tàng Venustemple chỉ tiếp đón du khách từ 16 tuổi trở lên .

Làng"đồ chơi tình dục" ở Canada

Dildo là một thị trấn ở phía Đông Nam của vịnh Trinity trên đảo Newfoundland, vùng Newfoundland và Labrador, Canada. Dildo nằm giữa South Dildo và New Harbour. Cũng giống như Làng giao hợp, làng Dildo không hề liên quan gì đến sex nhưng do tên gọi của nó trong tiếng Anh, "dildo" là một loại đồ chơi tình dục. Cụ thể là bộ phận sinh dục được làm giả của đàn ông. Chính vì thế, rất nhiều người tìm đến đây vì tò mò và hiếu kỳ ở cái tên Dildo.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 4

Cái tên Dildo cũng từng bị đe dọa không được xuất hiện trên bản đồ vì có thể xúc phạm đến người đọc. Bên cạnh đó, nó cũng luôn mang lại phiền phức và tai tiếng, chính vì vậy, người ta đã lập rất nhiều chiến dịch “đổi tên” cho thị trấn, song “đâu lại vào đấy” vì... cái tên này đã trở nên quá quen thuộc.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 5

"F**king" - làng "làm tình" tại Anh

"F**king" là một ngôi làng nhỏ chỉ với 32 căn nhà và 104 người dân (vào năm 2005). Ngôi làng nằm cách Salzburg 33km về phía Bắc và 4km về phía Đông biên giới với Đức. Trong tiếng Anh “F**king” có nghĩa là làm tình. Chính vì cái tên kỳ lạ này mà ngôi làng này trở thành một trong những địa điểm du lịch rất hút khách

Cái tên kì dị chỉ vô tình được khoác lên ngôi làng, bởi khi đặt tên ý nghĩa thực sự của nó là "(nơi của) người Focko” - Focko là tên một người đàn ông. Từ "-ing" phía sau là một hậu tố của một nhóm ngôn ngữ để chỉ khu định cư của một nhóm người nào đó.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 6
Ngôi làng trở nên nổi tiếng sau khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chung của thế giới. Sự nổi tiếng của nó cũng xuất phát từ sự việc: một ngày nọ sau chiến tranh thế giới Thứ 2, binh lính Mỹ và Anh bỗng để ý đến cái tên F**king của làng và kéo nhau đến chụp hình lưu niệm. Cho đến lúc này, người dân mới biết ý nghĩa thô tục của cái tên này.

Điểm nổi bật của làng F**king là biển báo giao thông với tên trên đó, du khách thường dừng lại để chụp ảnh. Biển báo này hay bị ăn cắp đến nỗi người ta đã lập những quỹ công cộng để thay thế các biển báo bị đánh cắp. Kể từ đó, người người đổ xô về thăm ngôi làng đặc biệt này.

Bên cái biển hiệu gây chú ý, ngôi làng còn có một biển hiệu khác sốc hơn được viết bằng tiếng Đức “Bitte — nicht so schnell” (Làm đi – Nhưng đừng quá nhanh!)

Sexmoan - đô thị "gợi tình" ở Philippines

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 7

Tên gọi ban đầu của đô thị này là Samuan, nghĩa là "nơi gặp gỡ của của những người yêu nước dưới gốc cây nipa ở Kapampangan cổ". Tuy nhiên khi các binh lính người Mỹ đóng quân tại đây đã phát âm nhầm từ Sasmuan thành Sexmoan. Kể từ đó Sexmoan được mặc nhiên coi như một cái tên chính thức. Đô thị này khiến nhiều người phải phát hoảng với cái tên kinh dị này, tuy nhiên cũng chính vì vậy nó đã trở thành điểm đến cho các du khách hiếu kỳ.

Những ngôi làng sexy nhất thế giới 8

Cái tên Sexmoan được tồn tại trong gần 100 năm. Vào năm1991, các quan chức quyết định họ không muốn tên đô thị của mình bị coi là trò đùa thô tục nữa. Vào tháng Giêng năm 1991, pháp luật đã được thông qua tại Quốc hội lấy lại tên ban đầu là Sasmuan. Bây giờ tên mới xuất hiện ở khắp mọi nơi, ngoại trừ một số biển hiệu cũ được che dưới tán lá cây.



Nguồn đọc thêm: 
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=595612#ixzz2S8MPEf1C 
http://www.xaluan.com/


  Các Tin khác
  + Gột rửa tâm hồn ở “Vương quốc hạnh phúc” Bhutan (07/11/2019)
  + Bãi Trường - địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Phú Quốc (05/11/2019)
  + Thánh đường cầu kỳ nhất thế giới hơn 130 năm chưa hoàn thiện (05/11/2019)
  + Bụi kim cương huyền ảo ở nơi lạnh nhất Nhật Bản (05/11/2019)
  + Rừng thiền Huyền Không Sơn Thượng: Đi để tĩnh lặng (05/11/2019)
  + Có hẹn cùng Huế ngày thu (04/11/2019)
  + Cây nghìn tuổi ở Trung Quốc thay lá vàng rực, đẹp tựa chốn bồng lai (04/11/2019)
  + Hà Nội - một thành phố đẹp nhất thế giới (04/11/2019)
  + Bộ lạc nổi tiếng với sức khỏe dẻo dai và nhiều mỹ nhân đẹp nhất thế giới (03/11/2019)
  + Đà Lạt lập đông: Mùa hoa ban “Background” xịn sò cho những bức ảnh siêu đẹp (03/11/2019)
  + Khám phá những con đường trong lòng TP Nha Trang (03/11/2019)
  + Nước giếng Hà Nội (03/11/2019)
  + Độc đáo tòa tháp thời Lý cùng những cổ vật nghìn năm tuổi ở Hải Phòng (03/11/2019)
  + Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn gắn liền với ngày Halloween (03/11/2019)
  + Mùa Dã quỳ gọi mùa đông về trên mảnh đất Tây Nguyên (01/11/2019)
  + Quảng Trị: Vùng đất với nhiều điểm du lịch chưa được biết đến (01/11/2019)
  + Cỏ lau nở trắng trời ở Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt (01/11/2019)
  + Những làng chài thơ mộng như tranh vẽ ở Quảng Ninh: Điểm đến thường xuyên của khách du lịch (01/11/2019)
  + THÀNH PHỐ BARROW – 67 NGÀY CHÌM TRONG BÓNG TỐI (31/10/2019)
  + Khách du lịch một mình chuộng điểm đến trong nước (30/10/2019)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 3
Total: 60331730

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July