(HNMO) - Outbox Consulting - Công ty Tư vấn và Nghiên cứu giải pháp quản lý điểm đến tại Việt Nam cùng Traveloka - nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu vừa công bố báo cáo “Du lịch một mình - Xu hướng mới nổi trong cộng đồng du lịch Việt Nam”.
Từ hơn 1.000 mẫu khảo sát đối tượng người Việt Nam đã có những chuyến du lịch một mình trong 12 tháng qua, Outbox Consulting cho biết, các điểm đến trong nước là lựa chọn phổ biến hơn so với các điểm đến quốc tế vì các lý do liên quan đến ngoại ngữ, thị thực, an ninh, an toàn.
Phần lớn người Việt Nam đi du lịch một mình từ 19 đến 37 tuổi. Nữ giới tham gia du lịch một mình chiếm tỷ lệ 60,4%.
Cũng theo khảo sát trên, mạng xã hội Facebook là lựa chọn đầu tiên của 63% khách du lịch Việt Nam khi tham khảo và chia sẻ thông tin về chuyến đi du lịch một mình.
Trong 10 tháng, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt gần 14,5 triệu lượt, tăng 13% so với cùng kỳ 2018. Trong số đó, khách Trung Quốc, Hàn …
Nguồn hanoimoi.com.vn
http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/949134/khach-du-lich-mot-minh-chuong-diem-den-trong-nuoc