Trang chủ Liên hệ       Thứ năm, Ngày 28/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > > Chuyện lạ đó đây >
  Mê mẩn trước cảnh hoàng hôn rực rỡ, đẹp say lòng giữa trời Âu Mê mẩn trước cảnh hoàng hôn rực rỡ, đẹp say lòng giữa trời Âu , Người xứ Nghệ Kiev
 

 09/01/2019 

Cảnh hoàng hôn ở Hà Lan, Hy Lạp, Đức... luôn có sức hút mãnh liệt khiến du khách phải mở ống kính máy ảnh để ghi lại những hình ảnh tuyệt vời của tạo hóa.
 

Amsterdam, Hà Lan: Xuôi thuyền trên dòng kênh xanh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn, thơ mộng ở Amsterdam. Thành phố của Hà Lan là một trong những địa điểm lâu đời nhất ở châu Âu. Điều đặc biệt khiến bạn thú vị nhất khi đến đây có lẽ là số lượng những chiếc xe đạp còn nhiều hơn dân cư trong thành phố.
Athens, Hy Lạp: Lên kế hoạch du hành ngược thời gian trở về nền văn minh cổ đại để ngắm hoàng hôn trên vùng đất của các vị thần Hy Lạp là mơ ước của rất nhiều tín đồ đam mê du lịch. Athens, thủ đô của Hy Lạp, là một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới với những tàn tích lịch sử, nghệ thuật tuyệt vời, kiến trúc và văn hóa cổ xưa.
Berlin, Đức: Không nhộn nhịp, tấp nập như New York (Mỹ), cũng chẳng lãng mạn, mộng mơ như Paris (Pháp), Berlin, thành phố của nước Đức mang một vẻ đẹp yên bình đến lạ. Bạn sẽ cảm nhận một vùng đất êm đềm khi ngắm nhìn khung cảnh Mặt Trời buông xuống bên dòng Spree chảy hiền hòa.
Brussels, Bỉ: Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những tòa lâu đài tráng lệ với lối thiết kế đặc sắc, hấp dẫn, thành phố Brussels được mệnh danh là trái tim của châu Âu. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào bức tranh hoàng hôn diệu kỳ trong truyện cổ tích.
Copenhagen, Đan Mạch: Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đặt chân đến một đô thị mua sắm với nền văn hóa đặc sắc và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Bạn có thể cùng người bạn đời thưởng thức các món Âu ngon tuyệt giữa những lâu đài tráng lệ, cổ kính, ngắm hoàng hôn buông xuống nhuộm đỏ bầu trời. Tất cả sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Copenhagen.
Dublin, Ireland: Dublin, thủ đô của Ireland, thành phố của những áng thi ca lãng mạn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp bên bờ biển. Đến đây, bạn không thể bỏ qua cây cầu Grattan. Bắc ngang dòng sông Liffey dịu dàng, cây cầu này là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt diệu nhất thành phố. Ngoài ra, bạn có thể ngồi bên dòng kênh Grand Canal mơ màng để có những phút giây thư giãn, bình yên dưới ánh dương buổi chiều tà.
Lisbon, Bồ Đào Nha: Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha mang vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn bởi núi, biển, những tòa nhà màu hồng pastel. Bạn có thể đến đây để ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực, mê đắm khoảnh khắc chiều xuống bên ly cà phê thơm ngon nóng hổi, lắng nghe bản nhạc Fado hấp dẫn, phát ra nhẹ nhàng giữa thành phố mộng mơ.
London, Anh: Là một trong những điểm đến tuyệt vời để ngắm hoàng hôn, thành phố London luôn là cái tên không thể bỏ qua trong top đầu của mọi danh sách đề cử. Đến đây, bạn hãy dành thời gian để đi dạo qua những cây cầu đẹp như cổ tích, thư thái ngắm nhìn dòng sông Thames lung linh, lộng lẫy dưới ánh dương của buổi chiều tà.
Madrid, Tây Ban Nha: Có lẽ, chỉ ở Tây Ban Nha, bạn mới được ngắm hoàng hôn rực rỡ, nhuộm đỏ cả bầu trời vào lúc 22h. Sở dĩ có điều lạ lùng đó xảy ra bởi vì hơn 70 năm nay, người Tây Ban Nha đang sống ở múi giờ sai lệch so với múi giờ thực của họ.
Rome, Italy: Nếu chỉ có 24h ở Italy, bạn không thể bỏ qua khoảnh khắc ngắm hoàng hôn buông xuống ở thành Rome. Giữa những địa danh lịch sử, mang đậm dấu tích cổ xưa, rêu phong, khoảng thời gian chiều tà đỏ rực, nhuộm cả không gian càng khiến khung cảnh nơi đây trở nên tráng lệ, thu hút, hấp dẫn du khách.
Stockholm, Thụy Điển: Thụy Điển được ví như một viên ngọc sáng tại vùng đồi núi trập trùng của Bắc Âu. Đến đây, bạn có thể ghé thăm Stockholm, thành phố du lịch đẹp nhất thế giới. Du khách sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, tận hưởng những phút giây bình yên, thư giãn và thỏa sức sống ảo với nhiều góc chụp lý tưởng.
Valletta, Malta: Trong hành trình đi tìm hoàng hôn, bạn sẽ không thể bỏ qua thành phố Valletta, điểm đến tràn ngập ánh Mặt Trời ở Địa Trung Hải. Giữa những đền đài, ngôi nhà lâu đời, cổ kính, thành phố nhỏ nhắn này càng trở nên rực rỡ, huy hoàng hơn trước khung cảnh chiều tà, làm mê đắm biết bao trái tim của du khách.

Vienna, Áo: Nếu có dịp ghé nước Áo, trước khi Mặt Trời lặn, bạn có thể rời trung tâm thành phố, di chuyển đến vùng ngoại ô về phía rừng Kahlenberg, nơi được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Vienna. Ở độ cao 484 m, bạn sẽ không bao giờ ân hận bởi đã lựa chọn địa chỉ tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

news.zing.vn

Nguồn baonghean.vn

https://baonghean.vn/me-man-truoc-canh-hoang-hon-ruc-ro-dep-say-long-giua-troi-au-230017.html

 

  Các Tin khác
  + Gột rửa tâm hồn ở “Vương quốc hạnh phúc” Bhutan (07/11/2019)
  + Bãi Trường - địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Phú Quốc (05/11/2019)
  + Thánh đường cầu kỳ nhất thế giới hơn 130 năm chưa hoàn thiện (05/11/2019)
  + Bụi kim cương huyền ảo ở nơi lạnh nhất Nhật Bản (05/11/2019)
  + Rừng thiền Huyền Không Sơn Thượng: Đi để tĩnh lặng (05/11/2019)
  + Có hẹn cùng Huế ngày thu (04/11/2019)
  + Cây nghìn tuổi ở Trung Quốc thay lá vàng rực, đẹp tựa chốn bồng lai (04/11/2019)
  + Hà Nội - một thành phố đẹp nhất thế giới (04/11/2019)
  + Bộ lạc nổi tiếng với sức khỏe dẻo dai và nhiều mỹ nhân đẹp nhất thế giới (03/11/2019)
  + Đà Lạt lập đông: Mùa hoa ban “Background” xịn sò cho những bức ảnh siêu đẹp (03/11/2019)
  + Khám phá những con đường trong lòng TP Nha Trang (03/11/2019)
  + Nước giếng Hà Nội (03/11/2019)
  + Độc đáo tòa tháp thời Lý cùng những cổ vật nghìn năm tuổi ở Hải Phòng (03/11/2019)
  + Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn gắn liền với ngày Halloween (03/11/2019)
  + Mùa Dã quỳ gọi mùa đông về trên mảnh đất Tây Nguyên (01/11/2019)
  + Quảng Trị: Vùng đất với nhiều điểm du lịch chưa được biết đến (01/11/2019)
  + Cỏ lau nở trắng trời ở Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt (01/11/2019)
  + Những làng chài thơ mộng như tranh vẽ ở Quảng Ninh: Điểm đến thường xuyên của khách du lịch (01/11/2019)
  + THÀNH PHỐ BARROW – 67 NGÀY CHÌM TRONG BÓNG TỐI (31/10/2019)
  + Khách du lịch một mình chuộng điểm đến trong nước (30/10/2019)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 59756446

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July