Trang chủ Liên hệ       Thứ hai, Ngày 26/10/2020
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Nhịp cầu Nhân ái
Du lịch và khám phá
Khoa học & Môi Trường
Việt Nam Đất Nước Con Người
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Sức khỏe & Đời sống
Trang Thể Thao
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Người Việt Trên Thế Giới
Tin Cộng Đồng
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Góc Cười
Thư Viện
Văn Nghệ
Văn hóa - Xã hội
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Sức khỏe & Đời sống >
  Đánh tan mỡ bụng nhờ những thói quen đơn giản dễ thực hiện hàng ngày Đánh tan mỡ bụng nhờ những thói quen đơn giản dễ thực hiện hàng ngày , Người xứ Nghệ Kiev
 

Tưởng chừng như việc giảm vòng 2 sẽ rất khó khăn nhưng chỉ bằng những thói quen hàng ngày cũng đủ đánh tan mỡ bụng phiền toái. Hãy bắt đầu ngay hôm nay các gợi ý này để không chỉ sở hữu một vòng eo thon gọn đáng mơ ước mà còn có một cơ thể khỏe mạnh.

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Đầu tiên bạn cần tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa. Việc lựa chọn cẩn thận các thành phần thức ăn sẽ giúp giảm mỡ bụng đáng kể. Bạn nên cố gắng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng. Đồng thời, tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường… dù có thể đó là những thứ mà bạn thích ăn nhất.

Tập thể dục chú trọng chất lượng thay vì số lượng

Lời khuyên cho các bạn nữ muốn giảm lượng mỡ bụng là hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe và đặc biệt là bài tập dành riêng cho mỡ bụng. Thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng. Đồng thời, trong ngày bạn vận động càng nhiều càng tốt. Khung giờ lý tưởng cho việc tập thể dục là từ 30-60 phút mỗi ngày và bạn nên tăng cường bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút).

Kiểm soát giấc ngủ

Nếu không ngủ từ 7-8 tiếng/ngày, cơ thể sẽ không đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày dài. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ.

Uống nước thường xuyên

Bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo đã thu nạp vào cơ thể. Hạn chế sử dụng nước ngọt có ga và các đồ uống có cồn như rượu, bia bởi chúng góp phần làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể.

Nói lời tạm biệt với căng thẳng, lo âu

Sự căng thẳng, lo âu chính là kẻ thù vô hình khiến bạn tăng cân không kiểm soát. Khi tâm trạng không được ổn định thì lượng hoocmon tăng đột biến – nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tất nhiên đó là một tin không mấy tốt lành cho kế hoạch giảm béo bụng của bạn. Vì vậy, hãy tập cách xoa dịu căng thẳng để đẩy lùi mỡ bụng, giữ gìn vóc dáng thon gọn sẵn có.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Thực phẩm có nhiều tinh bột và đường tinh luyện không thực sự làm dịu cơn đói của bạn, mà chỉ khiến bạn phải ăn nhiều hơn. Thay vào đó, hãy ăn nhiều thực phẩm có chất xơ như bánh mì nguyên hạt, yến mạch, rau, trái cây, các loại đậu và hạt chia. Đặc biệt, các chất xơ hòa tan có trong rau củ có thể hòa tan trong chất lỏng vào đường ruột dưới dạng gel. Gel này làm chậm đáng kể sự di chuyển của thức ăn qua hệ tiêu hóa của bạn. Kết quả là giảm đáng kể cảm giác đói và thèm ăn.

Bổ sung thêm lượng protein

Protein là một trong những chất dinh dưỡng đa lượng quan trọng nhất để giảm cân. Các nghiên cứu cho thấy, thu nạp protein có thể làm giảm 60% cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất 80-100 calo mỗi ngày và giúp bạn ăn ít hơn tới 441 calo trong một ngày. Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, thì việc bổ sung protein có thể mang lại thay đổi hiệu quả như mong đợi mà đặc biệt vòng 2.

Duy trì thói quen nấu ăn tại nhà

Tương tự việc tập thể dục thường xuyên, dành nhiều thời gian để nấu ăn tại nhà cũng góp phần đánh tan mỡ bụng. Thay vì ăn đồ ăn được chế biến sẵn bên ngoài không rõ hàm lượng dinh dưỡng, nấu ăn tại nhà giúp bạn chủ động lựa chọn loại thực phẩm lành mạnh với cơ thể, giảm bớt các món ăn chứa nhiều calo và đường. Điều này sẽ tránh được tình trạng thu nạp những chất dư thừa tích tụ mỡ trong cơ thể.

(Theo Đep.com.vn)

Nguồn quehuongonline.vn

http://quehuongonline.vn/song-dep-song-khoe/danh-tan-mo-bung-nho-nhung-thoi-quen-don-gian-de-thuc-hien-hang-ngay-20200930101746947.htm



  Các Tin khác
  + Thêm một ca dương tính với Covid-19 trên chuyến bay từ Nga đến Việt Nam (26/10/2020)
  + 7 mùi hương giúp nâng cao tâm trạng và năng suất làm việc (22/10/2020)
  + Thêm 6 ca mắc mới, Việt Nam ghi nhận 1.140 ca mắc Covid-19 (19/10/2020)
  + Ăn quá nhiều hay quá ít cơm đều không tốt cho sức khỏe (19/10/2020)
  + Thêm 8 ca mắc mới, Việt Nam đã ghi nhận 1.134 ca Covid-19 (19/10/2020)
  + Tác hại khôn lường từ thuốc giảm đau (17/10/2020)
  + Bệnh viện Quân y 103 thực hiện thành công gần 800 ca ghép thận (17/10/2020)
  + Không chủ quan, phải củng cố lực lượng, sẵn sàng các biện pháp chống dịch Covid-19 (16/10/2020)
  + Nước ép cần tây không chỉ giúp giảm cân (14/10/2020)
  + Sẵn sàng lên phương án ứng phó dịch Covid-19 trong mùa đông - xuân (14/10/2020)
  + Thêm một chuyên gia Ấn Độ nhập cảnh mắc Covid-19 (12/10/2020)
  + Tư thế Cây cầu: "Thuốc giảm đau tự nhiên" sau 7 ngày cho ai đau lưng, cột sống, tiêu hóa (09/10/2020)
  + Thế giới đối mặt tình trạng thiếu thuốc kháng vi rút SARS-CoV-2 (07/10/2020)
  + Đừng tưởng còn trẻ thì không có nguy cơ bị tim quá tải (03/10/2020)
  + Bất ngờ với khả năng phòng, chống ung thư của loại gia vị giá rẻ (03/10/2020)
  + Ứng dụng robot giữa đại dịch Covid-19 (02/10/2020)
  + Cả trăm người đến bệnh viện khám mỗi ngày vì kiến ba khoang (02/10/2020)
  + Kích hoạt báo động đỏ toàn viện cứu thai phụ nguy kịch do tai nạn giao thông (30/09/2020)
  + Xác định 48 biến thể di truyền liên quan tay thuận của một con người (30/09/2020)
  + Thêm 17 ca mới, Việt Nam ghi nhận 1.094 ca mắc Covid-19 (30/09/2020)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 6
Total: 34153137

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July