Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 20/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Champions League >
  Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min , Người xứ Nghệ Kiev
 

Dân trí Harry Kane phải bỏ dở trận đấu ở đầu hiệp hai do chấn thương khiến hàng công của Tottenham lao đao, tuy nhiên với một tình huống bừng sáng, Son Hueng Min đã ghi bàn và đưa đội chủ nhà tới chiến thắng ở trận tứ kết lượt đi Champions League. 
>>Tottenham - Man City: Oan gia ngõ hẹp 
>>Liverpool 2-0 Porto: Vừa đủ để Anfield "mở tiệc"

Man City “giữ vững” thành tích toàn thua trước các đội bóng cùng quốc gia ở cúp châu Âu, họ đã thua trận thứ năm khi gục ngã trên sân Tottenham ở trận tứ kết lượt đi vừa diễn ra. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Son Hueng Min ở phút 78. Thất bại có chút đáng tiếc cho Man City, đội khách có cơ hội mở tỉ số sớm ngay phút 13, tiếc rằng Aguero lại đá hỏng phạt đền.

Nếu xét cả trận đấu, Man City sẽ không tiếc nuối quá nhiều. Đội khách có được quả phạt đền nhờ VAR sau lỗi để bóng chạm tay của Rose trong vòng cấm, ngoài tình huống trên Man City chẳng có thêm một cơ hội ghi bàn rõ ràng. Đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chơi rất bế tắc, cả trận chỉ có hai pha dứt điểm trúng cầu môn Tottenham.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 1

Lloris có thành tích cản penalty ấn tượng trong năm 2019 với cả ba lần đều cản phá thành công

Lối chơi phòng thủ phản công của Tottenham thể hiện sự sắc nét ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đoàn quân của Pochettino tổ chức phòng thủ chặt chẽ, họ cũng tạo được nhiều đợt phản công về phía đối phương. Thống kê sau trận cho thấy, Tottenham dứt điểm nhiều hơn Man City (13-10). Đội chủ nhà hẳn còn dứt điểm nhiều hơn nếu họ không đen đủi mất tiền đạo chủ lực Harry Kane ở phút 56 do chấn thương.

Sau khi tiền đạo người Anh rời sân, Alli được đẩy lên đá tiền đạo cắm, việc không có một trung phong thực sự khiến Tottenham không còn tạo được những phản công sắc như trước đó. Tuy nhiên, chỉ cần một pha bóng tỏa sáng của Son Hueng Min, tiền đạo người Hàn Quốc đã mang về chiến thắng. Thất bại trên khách chưa phải dập tắt cơ hội đi tiếp của Man City, song giờ đây cơ hội vào bán kết của đội bóng thành Manchester nhỏ đi rất nhiều.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 2

Song Hueng Min mang lại sự khác biệt về tỉ số

Phút 90+6: Hết giờ

Phút 90+4: Lloris cũng chứng tỏ sự chắc chắn bằng tình huống bắt gọn bóng sau đường căng ngang đầy nguy hiểm của De Bruyne.

Phút 90+3: Son Hueng Min nhận bóng rất thoáng ở trong vòng cấm địa phía bên phải, Ederson đã bắt gọn cú căng ngang của tiền đạo người Hàn Quốc.

Phút 90: Trận đấu đang phải tạm dừng do một cổ động viên lao vào trong sân.

Phút 89: Man City thay người, De Bruyne, Sane vào thay Silva và Mahrez.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 3

David Silva tranh bóng với Harry Winks

Phút 87: Tottenham thay người, Llorente vào thay Alli

Phút 84: Jesus lại bị trọng tài bắt lỗi việt vị, tiền đạo người Brazil chưa để lại dấu ấn kể từ khi vào sân.

Phút 81: Tottenham thay người, Wanyma vào thay Winks.

Phút 78 - Bàn thắng: Dù khống chế bước một không thành công nhưng Son Hueng Min rất quyết tâm giữ bóng quay lại tìm góc sút tốt hơn. Cú sút chìm và rất căng của tiền đạo người Hàn Quốc khiến Ederson bị khuất phục. Trọng tài lại dùng VAR và công nhận bàn thắng của Son Heung Min.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 4

Son Heung Min ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Man City

Phút 77: Song Hueng Min bị đau, các nhân viên y tế đã vào sân chăm sóc tiền đạo người Hàn Quốc, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Phút 75: Jesus đã đội đầu sau cú tạt bóng dẻo của Mahrez, bóng đi quá bổng so với cầu môn Tottenham.

Phút 73: Delph quyết định dứt điểm từ xa, bóng đi căng nhưng thiếu chính xác. Silva có băng vào để đệm bóng nhưng anh chậm hơn một nhịp.

Phút 70: Man City thay người, Aguero nhường chỗ cho Jesus.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 5

Pha phá bóng bằng chân của thủ thành Lloris

Phút 69: Alli dứt điểm từ đàu vòng cấm địa, bóng đập chân hậu vệ của Man City bật ngược trở lại.

Phút 67: Walker nhảy lên ngã rất đẹp nhưng trọng tài không cho rằng Vertonghen phạm lỗi, pha quay chậm cho thấy không có va chạm.

Phút 64: Lloris băng ra nhanh cản bóng bằng chân ngay trước Silva, trọng tài cũng bắt lỗi việt vị đối với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 6

Pochettino chỉ đạo các học trò thi đấu

Phút 59: Mahrez phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Moura, anh đạp thẳng vào bắp chân đối phương để khiến cầu thủ người Brazil không thể lao xuống xâm nhập vòng cấm địa.

Phút 58: Tottenham thay người, Moura vào thay Kane.

Phút 56: Kane dính chấn thương có vẻ nặng sau nỗ lực tranh bóng với Delph, gầm giày hậu vệ trái của Man City đạp thẳng vào mắt cá của Kane khiến anh nhảy lò cò đi thẳng vào đường hầm.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 7

Nỗ lực cản bóng của Kane bị Delph đạp thẳng vào mắt cá

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 8

Kane đi thẳng vào đường hầm

Phút 52: Pha treo bóng khó chịu của Kane khiến Ederson phải băng ra bắt bóng, thủ thành người Brazil va chạm với Otamendi và ngã xuống sân khá đau. Các nhân viên y tế đã phải vào sân chăm sóc Ederson.

Phút 50: Phản công nhanh cho Tottenham, Son Hueng Min dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng đi chìm, hơi nhẹ nên Ederson dễ dàng bắt gọn.

Phút 48: Son Heung Min đi bóng và dứt điểm cách khung thành Man City chừng 25m, bóng đi chệch cột dọc phải khung thành Man City trong gang tấc.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 9

Trọng tài Kuipers xem video lại tình huống Rose để bóng chạm tay phút 10, ông đã cho Man City hưởng phạt đền

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 45+1: Aguero dẫn bóng vào đầu vòng cấm địa, anh quyết định dứt điểm nhưng bóng đi ra ngoài cầu môn phía phải.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 10

Guardiola chỉ đạo học trò thi đấu bên đường biên

Phút 42: Sterling kéo ngã Son Heung Min ở sát vòng cấm địa, một tình huống phạm lỗi không bóng. Rose sút phạt thẳng, bóng đi tầm thấp, Ederson đã bắt gọn bóng.

Phút 40: Fernandinho đã chơi tiểu xảo với một cú đánh cùi chỏ vào đầu Kane khi đối phương đang nằm sân, tiền đạo người Anh nổi nóng khiến trọng tài phải nhắc nhở.

Phút 37: Liên tiếp là những tình huống dứt điểm của các cầu thủ Tottenham về phía cầu môn Man City song bóng liên tục bị chặn, thủ thành Ederson chưa phải trổ tài.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 11

Pha tranh bóng giữa Laporte và Alli

Phút 34: Liên tiếp là những quả tạt từ biên vào trong vòng cấm địa của Man City, tuy nhiên các cầu thủ Tottenham vẫn chưa thể tạo ra một pha dứt điểm tốt từ trên không.

Phút 32: Trận đấu tạm dừng do Trippier bị đau, bên ngoài sân HLV Pochettino tỏ ra đầy lo lắng.

Phút 31: Otamendi lao xuống đánh đầu từ cách khung thành Tottenham chừng 5m, bóng đi thẳng vào vị trí của Lloris. Trợ lý trọng tài cũng bắt lỗi việt vị với hậu vệ người Argentina.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 12

Rose xoạc bóng để ngăn cản Mahrez lao xuống

Phút 27: Laporte mất bóng và nhanh chóng phạm lỗi ngăn cản Alli lại, trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ người Pháp. Tottenham được hưởng đá phạt ở ngang điểm đá phạt đền, phía phải, sau đó Winks đã nhận bóng và dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng vọt xà.

Phút 24: Kane nhận bóng ở trong vòng cấm địa, anh xoay người 180 độ và dứt điểm vào giữa cầu môn, thủ thành Ederson đã đổ người đấm bóng ra.

Phút 24: Son Heung Min có bóng khá thoáng ở bên phải sau cú mở bóng của Kane, tiền đạo người Hàn Quốc hơi chậm nên các cầu thủ Man City đã kịp thời áp sát cản phá.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 13

Son Heung Min che chắn trước sự áp sát của Gundogan

Phút 20: Aguero và Silva phối hợp bật tường một hai để xuyên phá hàng thủ Tottenham ở bên trái vòng cấm địa nhưng họ đã không thành công

Phút 15: Alli xoay người ngã trong vòng cấm địa của Man City, cả Kane cũng ngã trước đó nhưng trọng tài xua tay ra hiệu không có tình huống phạm lỗi.

Phút 12 - Hỏng 11m: Rose nhận thẻ vàng vì dùng tay cản cú sút của Sterling, Man City hưởng phạt đền. Aguero sút phạt, anh đã sút bóng về bên phải. Lloris đã đoán đúng hướng và đổ người cản phá thành công.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 14

Lloris cản phá thành công quả sút 11m của Aguero

Phút 10: Thêm pha dứt điểm của Sterling, bóng chạm cầu thủ Tottenham đi hết biên ngang phía cột dọc trái. Trọng tài chính đã dừng trận đấu để xem VAR. Pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay Rose và ông cho Man City hưởng phạt đền.

Phút 8: Ali đón bóng cách khung thành Man City chừng 13m, trực diện cầu mộ. Cú bắt vô lê của tiền vệ người Anh đưa bóng đi vọt xà.

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 15

Mahrez bị Winks ngăn chặn

Phút 7: Mahrez tạt bóng chạm chân cầu thủ Tottenham đi ra sau cầu môn, phạt góc cho đội khách. Tiền vệ người Algeria đá phạt góc, hậu vệ Tottenham đã phá bóng.

Phút 2: Sterling tung ra cú dứt điểm không trúng khung thành của Tottenham, một cú dứt điểm nhẹ, dẫu sao trọng tài cũng bắt lỗi việt vị với anh.

2h00 - Trận đấu bắt đầu

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 16

Tiền vệ Gundogan

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 17

Walker, cựu cầu thủ của Tottenham đang thi đấu cho Man City

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 18

Tiền đạo Aguero đã trở lại thi đấu sau 2 trận vắng mặt

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 19
Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 20
Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 21
 
 
 
 
 
 
 
 
Volume 90%
Phát
Trong phòng thay đồ của Tottenham tại SVĐ Tottenham
Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 22

Tiền đạo Harry Kane

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 23

Tiền vệ Sissoko

Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 24

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Hueng Min

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan, Silva (C), Mahrez, Sterling, Aguero

Tottenham: Lloris (C), Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Sissoko, Winks, Eriksen, Dele, Son, Kane

 
 
 
 
 
 
 
 
Volume 90%
Phát
Totteham tới sân nhà chuẩn bị trận đấu với Man City
Tottenham 1-0 Man City: Người hùng Son Heung Min - 25

Tottenham không phải đối mặt với một đội bóng Anh trong đấu trường châu Âu kể từ tháng 4 năm 1973, khi ấy họ bị loại bởi Liverpool trong trận bán kết UEFA Cup 1972-73.

Manchester City thua cả bốn trận đấu tại đấu trường châu Âu trước các đội bóng Anh, thua cả hai chân của trận bán kết Cup Winners Cup 1970-71 trước Chelsea và hai trận tứ kết Champions League mùa trước với Liverpool.

Đây là lần chạm mặt đầu tiên tại cúp châu Âu giữa Tottenham và Man City và là lần đối đầu thứ 157 giữa họ trong tất cả các giải đấu.

Man City thắng 11 trong số 16 trận đấu gần nhất trước Spurs (hòa 1, thua 4), tất cả những trận đấu trên đều diễn ra tại Premier League.

Spurs chuẩn bị thi đấu vòng tứ kết Champions League lần thứ hai, họ thua với tổng tỷ số 0-5 trước Real Madrid vào mùa 2010-11.

Tiền đạo Harry Kane tham gia vào 17 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Champions League (14 bàn, 3 kiến ​​tạo).

Huấn luyện viên Pep Guardiola giành chiến thắng 26 trong số 52 trận đấu loại trực tiếp Champions League, chỉ kém chút ít so với các huấn luyện viên Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti (27 trận thắng).

Phù Sa

https://dantri.com.vn/the-thao/tottenham-10-man-city-nguoi-hung-son-heung-min-20190410012145961.htm

 


  Các Tin khác
  + VCK U23 châu Á 2024 Vượt trội về đối đầu, U23 Việt Nam sẽ lại thắng U23 Malaysia? (20/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 Indonesia muốn tái hiện kỳ tích của U23 Việt Nam ở Thường Châu (20/04/2024)
  +  VCK U23 châu Á 2024 "Vỡ trận", U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Ả Rập Saudi (20/04/2024)
  + Kết quả Cúp C1 châu Âu 18/4: Real Madrid và Bayern vào bán kết (19/04/2024)
  + Bayern Munich vượt qua Arsenal, HLV Tuchel chỉ ra bí quyết chiến thắng (19/04/2024)
  + Nhận 2 thẻ đỏ, Barca thua thảm trước PSG (18/04/2024)
  + Sao trẻ tung "cú tát đúp" vào đội nhà, U23 Việt Nam chiến thắng sau loạt pha tấu hài cười nôn ruột (18/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 U23 Hàn Quốc hạ U23 UAE nhờ bàn thắng ở phút 90+4 (17/04/2024)
  +  VCK U23 Châu Á 2024 U23 Thái Lan tạo bất ngờ cực lớn, hạ gục U23 Iraq (17/04/2024)
  + Real rượt đuổi Man City trong trận cầu sáu bàn (10/04/2024)
  + Đình Bắc hội quân cùng U23 Việt Nam giữa làn sóng chỉ trích (07/04/2024)
  + Thua ngược Chelsea ở phút 90+11, MU cạn hy vọng dự Champions League (07/04/2024)
  + Thể Công Viettel nhảy vọt trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 (07/04/2024)
  + Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal dẫn đầu, Man City áp sát (07/04/2024)
  + 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh? (07/04/2024)
  + "Cờ đến tay, HLV Lee Young-jin có thể bứt ra khỏi "cái bóng" của HLV Park Hang-seo" (06/04/2024)
  + Bảng xếp hạng V.League 2023/2024 sau vòng 15: Thép xanh Nam Định “bước hụt" (06/04/2024)
  + Cùng bỏ lỡ nhiều cơ hội, B.Bình Dương chia điểm với Thể Công Viettel (05/04/2024)
  + Sao trẻ tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại CLB TP.HCM, nuôi hy vọng đua vô địch (05/04/2024)
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 60228769

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July