Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 20/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Bóng đá Việt Nam >
  Thứ hai, 12/04/2021 HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ "điên rồ" Thứ hai, 12/04/2021 HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ "điên rồ" , Người xứ Nghệ Kiev
 

 Dân trí

 HA Gia Lai dẫn trước 3 bàn, nhưng tới phút bù giờ thứ hai Nam Định đã gỡ hòa. Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng, HA Gia Lai đã ghi thêm bàn để giành chiến thắng 4-3.

Trên sân nhà, HA Gia Lai nhập cuộc nhanh trong trận đấu với Nam Định, hai bàn thắng "nhanh như chớp" của Công Phượng (phút 7) và Minh Vương (phút 9) đã giúp cho đội chủ nhà sớm có được hai bàn thắng. Tới phút 28, HA Gia Lai gia tăng tỉ số lên 3-0 với bàn thắng từ chấm 11m của Văn Toàn. 

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các cầu thủ HA Gia Lai ăn mừng bàn mở tỉ số.

Dẫn trước ba bàn với một thế trận vượt trội, HA Gia Lai thi đấu trùng xuống và để đội khách có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 42,  Xuân Tân tạo nên một siêu phẩm sút xa mang về bàn thắng đầu tiên cho đội khách.

Bước vào hiệp hai, Nam Định chơi dâng cao trong khi HA Gia Lai chủ động phòng thủ phản công. Phút 64, đội khách bất ngờ có được quả phạt đền khi trọng tài nhận định Hồng Duy phạm lỗi với đối thủ, Rodrigo sút 11m thành công rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Văn Toàn ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn từ chấm 11m trong ngày sinh nhật.

Khoảng cách một bàn khiến hi vọng có điểm của Nam Định hồi sinh, tuy nhiên đội khách không thể tạo thêm nhiều cơ hội ghi bàn trước cầu môn của Tuấn Linh cho tới khi hết thời gian thi đấu chính thức. Trận đấu có bốn phút bù giờ và "kịch hay" bất ngờ xuất hiện. Phút bù giờ đầu tiên, đội trưởng Anh Quang của Nam Định nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa đội khách chỉ còn 10 người.

Hi vọng gỡ hòa của đội khách bị đe dọa nghiêm trọng khi thi đấu thiếu người, nhưng thật bất ngờ khi Nam Định đã gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ hai. Thanh Trường đón được ở trong vòng cấm địa và hạ gục Tuấn Linh với cú dứt điểm ở cự ly gần.

Dẫn trước ba bàn và bị gỡ hòa, nguy cơ đứt mạch thắng hiển hiện rõ với HA Gia Lai khiến số đông khán giả ở sân Pleiku câm lặng. Tuy nhiên, bất ngờ tiếp tục xảy ra. Phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú tạt bóng của Văn Thanh và trọng tài tiếp tục cho HA Gia Lai hưởng 11m. Công Phượng sút 11m thành công ở phút bù giờ thứ sáu, ấn định kết quả 4-3.

Chiến thắng 4-3 trước Nam Định, HA Gia Lai tiếp tục xây chắc ngôi đầu với ba điểm so với đội nhì bảng Viettel. Trong khi Nam Định vẫn đứng thứ 7 với 12 điểm. Công Phượng và Văn Toàn vươn lên vị trí dẫn danh sách ghi bàn ở V-League, họ đều đã có 6 bàn thắng.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phút 90+6: Hết giờ.

Phút 90+6 - Bàn thắng: Công Phượng sút bóng vào giữa cầu môn ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3 cho HA Gia Lai.

Phút 90+4 - Phạt đền: Wesley để bóng chạm tay trong vòng cấm địa trong tình huống tạt bóng của Văn Thanh và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Phút 90+2 - Bàn thắng: Xuân Tân tạt bóng từ bên phải vào trung tâm vòng cấm địa, bóng tới chân Thanh Trường và cầu thủ của Nam Định dễ dàng hạ gục Tuấn Linh ghi bàn thắng quân bình tỉ số.

Phút 90+1 - Thẻ đỏ: Anh Quang vung tay đập vào mặt cầu thủ của HA Gia Lai và đội trưởng của Nam Định phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa đội khách chỉ còn 10 người.

Phút 88: Rodrigo sút bóng từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi không khó với Tuấn Linh. Anh Quang lao vào với Tuấn Linh và anh đã phải nhận thẻ vàng.

Phút 83: Minh Tuấn lên tham gia quả phạt góc của Nam Định, anh đã đánh đầu đưa bóng ra ngoài không gây nguy hiểm cho khung thành của Tuấn Linh.

Phút 78: Brandao xoay người đi bóng rồi dứt điểm ở khoảng cách chừng 23m, chính diện khung thành, bóng đi căng. Thủ thành Xuân Việt đã đẩy bóng ra ngoài cứu thua cho đội khách.

Phút 73: Xuân Trường tự gặp chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu. Việt Hưng được đưa vào thay.

Phút 70: Trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn đã phải nhận thẻ vàng. 

Phút 69: Cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt với trọng tài khi cho rằng HA Gia Lai đã phạm lỗi với họ trước khi Minh Tuấn phạm lỗi với Công Phượng. Tuy nhiên trọng tài vẫn rút thẻ vàng với Minh Tuấn.

Phút 68: Trọng tài đã ra đường biên nhắc nhở các thành viên của HA Gia Lai vì lỗi phản ứng.

Phút 64 - Bàn thắng: Rodrigo sút bóng vào sát góc trái, Tuấn Linh đã đổ người đúng hướng nhưng không thể cản phá.

Phút 63 - Phạt đền: Trọng tài cho rằng Hồng Duy đã phạm lỗi với Minh Nghĩa trong vòng cấm địa và cho đội khách được hưởng 11m. Dường như đó là một pha đẩy người của hậu vệ HA Gia Lai, tuy nhiên cũng không thực rõ ràng.

Phút 60: Thế Vương dứt điểm từ bên phải, trong vòng cấm, bóng đi yếu và trung vệ của HA Gia Lai đã phá bóng ra ngoài.

Phút 55: Công Phượng nhận bóng ở đầu vòng cấm địa, phía phải. Số 10 của HA Gia Lai xoay người dứt điểm nhanh, bóng đi cắt mặt khung thành Nam Định ra ngoài phía cột dọc trái.

Phút 53: Xuân Tân lên bóng bên phải, cú tạt bóng của anh cho đồng đội quá sâu khiến bóng đi hết biên ngang. 

Phút 46: Văn Toàn dẫn bóng xuống đầu vòng cấm địa đội khách rồi chuyền cho Brandao ở bên trái, cú chuyền hơi mạnh. Brandao dứt điểm từ góc hẹp bên trái nhưng bị thủ thành Xuân Việt cản lại.

Phút 46: Nam Định giao bóng.

Phút 45+1: Hết hiệp 1.

Phút 43: Hồng Duy phải nhận thẻ vàng do tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội khách.

Phút 42 - Bàn thắng: Xuân Tân thực hiện cú sút từ cách khung thành HA Gia Lai chừng 27m, bóng đi nhanh hướng vào góc cao bên trái khiến thủ thành Tuấn Linh tung người nhưng cũng không thể cản phá. 

Phút 40: Nỗ lực đột phá bên cánh trái của Xuân Quyết chỉ mang về cho đội khách một quả phạt ném biên. Các cầu thủ Nam Định đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm cách vượt qua hàng thủ đội chủ nhà.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các cầu thủ HA Gia Lai chia vui với Văn Toàn sau khi số 9 ghi bàn.

Phút 34: Công Phượng đột phá ở bên phải trung lộ xâm nhập vòng cấm địa, hậu vệ Nam Định đã che chắn thành công trước cú dứt điểm của Công Phượng.

Phút 32: Văn Thanh dứt điểm một chạm từ bên phải trong vòng cấm địa. Bóng đi hướng về phía trái, Xuân Việt đã tung người đẩy bóng ra cứu thua cho Nam Định.

Phút 28 - Phạt đền: Brandao thoát xuống mạnh mẽ và bị đốn ngã trong vòng cấm địa Nam Định. Đội chủ nhà được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Văn Toàn sút bóng quyết đoán hạ gục Xuân Việt ghi bàn.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cú sút 11m thành bàn của Văn Toàn.

Phút 24: Thêm quả đá phạt ở trung lộ cho Nam Định, cự ly chừng 23m. Rodrigo sút bóng đập hàng rào đổi hướng đi chệch cột dọc phải trong gang tấc, Tuấn Linh đã chôn chân đứng nhìn bóng sau khi di chuyển ngược hướng.

Phút 21: Hữu Tuấn nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Nam Định. Memovic đã đánh đầu đưa bóng đi hết biên ngang ở quả đá phạt của đội khách.

Phút 19: Đình Sơn lao vào theo cú đánh đầu của ngoại binh đội khách, tuy nhiên anh không thể đón bóng ở gần sát cột dọc phía phải bên phía HA Gia Lai.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Minh vương ăn mừng sau khi mở tỉ số trận đấu.

Phút 16: Nam Định được hưởng quả đá phạt cách khung thành HA Gia Lai chừng 25m, Rodrigo sút bóng đập hàng rào bật ra.

Phút 12: Văn Toàn thoát xuống dứt điểm ở bên phải gần phía cột dọc phải, tuy nhiên hậu vệ của Nam Định đã ngăn chặn thành công.

Phút 9 - Bàn thắng: Đón bóng bật ra từ trong vòng cấm địa sau quả phạt góc của đội nhà. Minh Vương đệm lòng chân phải khéo léo đưa bóng đi tầm cao vào góc phải cầu môn, thủ thành Xuân Việt tiếp tục bị khuất phục.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pha dứt điểm ghi bàn mở tỉ số của Công Phượng.

Phút 7 - Bàn thắng: Công Phượng dứt điểm một chạm ở trung tâm vòng cấm địa sau đường căng ngang từ bên phải vào của Văn Thanh. Bóng đi chìm chéo vào phía bên trái, thủ thành của Nam Định tung người, nhưng không thể cản phá.

Phút 5: HA Gia Lai được hưởng quả đá phạt ở đầu góc phải, tuy nhiên họ không thể gây nguy hiểm cho khung thành của Nam Định

Phút 3: Phạm Minh Nghĩa quyết định dứt điểm từ bên phải cách khung thành của HA Gia Lai chừng 22m, bóng đi vào cạnh lưới phía phải.

Phút 1: HA Gia Lai giao bóng.

17h00 - Trận đấu bắt đầu

Văn Toàn đeo băng đội trưởng: Theo thông tin từ CLB HA Gia Lai, Văn Toàn sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Nam Định.

Tại CLB HA Gia Lai ở mùa giải 2021, thứ tự ưu tiên đeo băng đội trưởng của đội bóng phố Núi sẽ là Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn. Ở trận đấu này, cả Xuân Trường và Công Phượng đều ra sân, tuy nhiên Văn Toàn sẽ đeo băng thủ quân.

Lý do bởi hôm nay chính là sinh nhật của Văn Toàn và HLV Kiatisuk cho rằng cầu thủ người Hải Dương nên đeo băng đội trưởng. Phong độ của Văn Toàn từ đầu mùa đang thăng hoa, anh liên tục ghi bàn trong bốn trận đấu gần đây.

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

CLB HA Gia Lai gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Văn Toàn (nguồn: CLB HA Gia Lai).

Trước khi bước vào trận đấu vòng 9 V-League, HA Gia Lai đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, tuy nhiên đoàn quân của HLV Kiatisuk chỉ còn hơn đương kim vô địch Viettel chỉ số phụ, trong ngày hôm qua Viettel đã thắng 1-0 trước Bình Đình ở trận đấu của vòng 9. Nam Định (12 điểm) đã rơi xuống thứ 7 sau khi Hà Nội vươn lên và để chen chân trở lại Top 6, Nam Định sẽ phải thắng tại Pleiku.

Đội hình thi đấu

HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đội hình ra sân của hai đội.

 
 
00:59

Các cầu thủ HA Gia Lai tới Pleiku, chuẩn bị thi đấu với Nam Định (nguồn: CLB HA Gia Lai)

Hạo Minh

https://dantri.com.vn/the-thao/ha-gia-lai-43-nam-dinh-3-qua-phat-den-va-nhung-phut-bu-gio-dien-ro-20210412164215106.htm


  Các Tin khác
  + Kết quả Cúp C1 châu Âu 18/4: Real Madrid và Bayern vào bán kết (19/04/2024)
  + Bayern Munich vượt qua Arsenal, HLV Tuchel chỉ ra bí quyết chiến thắng (19/04/2024)
  + Nhận 2 thẻ đỏ, Barca thua thảm trước PSG (18/04/2024)
  + Sao trẻ tung "cú tát đúp" vào đội nhà, U23 Việt Nam chiến thắng sau loạt pha tấu hài cười nôn ruột (18/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 U23 Hàn Quốc hạ U23 UAE nhờ bàn thắng ở phút 90+4 (17/04/2024)
  +  VCK U23 Châu Á 2024 U23 Thái Lan tạo bất ngờ cực lớn, hạ gục U23 Iraq (17/04/2024)
  + Real rượt đuổi Man City trong trận cầu sáu bàn (10/04/2024)
  + Đình Bắc hội quân cùng U23 Việt Nam giữa làn sóng chỉ trích (07/04/2024)
  + Thua ngược Chelsea ở phút 90+11, MU cạn hy vọng dự Champions League (07/04/2024)
  + Thể Công Viettel nhảy vọt trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 (07/04/2024)
  + Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal dẫn đầu, Man City áp sát (07/04/2024)
  + 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh? (07/04/2024)
  + "Cờ đến tay, HLV Lee Young-jin có thể bứt ra khỏi "cái bóng" của HLV Park Hang-seo" (06/04/2024)
  + Bảng xếp hạng V.League 2023/2024 sau vòng 15: Thép xanh Nam Định “bước hụt" (06/04/2024)
  + Cùng bỏ lỡ nhiều cơ hội, B.Bình Dương chia điểm với Thể Công Viettel (05/04/2024)
  + Sao trẻ tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại CLB TP.HCM, nuôi hy vọng đua vô địch (05/04/2024)
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 60209849

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July