Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Giải Ngoại Hạng Anh >
  Chủ nhật, 11/04/2021 Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng "phục hận" tuyệt vời Chủ nhật, 11/04/2021 Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng "phục hận" tuyệt vời , Người xứ Nghệ Kiev
 

 Dân trí

 Man Utd đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng trên sân của Tottenham ở vòng 31 Premier League. Một màn trả thù ngọt ngào cho "Quỷ đỏ" sau thất bại ê chề ở lượt đi.

Man Utd làm khách trên sân Tottenham ở vòng 31 Premier League với mục tiêu phục hận. Cả đội chủ nhà và đội khách đều nhập cuộc thận trọng, ưu tiên phòng thủ, vì vậy không có nhiều cơ hội ghi bàn ở trong khoảng thời gian đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất.

Phút 35, Man Utd có pha tấn công sắc nét. McTominay chuyền bóng cho Pogba và tiền vệ người Pháp xâu kim đối thủ kiến tạo cho Cavani hạ gục Lloris đưa bóng vào lưới. Các cầu thủ Tottenham cho rằng McTominay trước đó đã phạm lỗi với Son Heung Min, trọng tài Kavanagh sau khi xem lại video đã từ chối bàn thắng của đội khách. 

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Son Heung Min ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Đó là một quyết định gây tranh cãi bởi McTominay cầm bóng lao lên, trong khi Son Heung Min cố gắng thoát khỏi đối phương đã vung tay đập vào mặt tiền đạo của Tottenham. Đó là một tình huống vô tình, hoàn toàn không cố ý của McTominay, trọng tài cũng đã quan sát thấy tình huống va chạm nhưng không cắt còi để Man Utd tấn công và ghi bàn.

Năm phút sau khi bị mất bàn thắng, Man Utd bị thủng lưới. Lindelof mắc lỗi với pha đỡ hụt lóng ngóng tạo thời cơ để Moura thoát xuống nhận bóng và kiến tạo để Son Heung Min mở tỉ số trận đấu. 

Sau giờ nghỉ, Man Utd chủ động dâng cao tấn công dồn ép Tottenham tìm bàn gỡ. Đội khách cũng không mất quá lâu để tìm được bàn quân bình tỉ số. Phút 57, Cavani phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với Lloris, anh không thắng được thủ môn của Tottenham nhưng Fred đã ghi bàn với cú sút bồi sau khi bóng bật ra.

Trận đấu trở nên sôi động khi tỷ số được cân bằng 1-1, Mourinho đã điều chỉnh tuyến giữa với việc tung tiền vệ thiên về phòng thủ Sissoko vào thay tiền vệ tấn công Lo Celso ở phút 61, giúp Tottenham phòng thủ tốt hơn. Bên phía đội khách, Solskjaer cũng đưa Greenwood vào thay Rashford để làm mới sức công ở phút 72.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cavani ăn mừng sau khi ghi bàn cho Man Utd.

Bảy phút có mặt trên sân, Greenwood đặt dấu ấn với cú tạt bóng chính xác để Cavani thoát xuống đánh đầu tung lưới của Tottenham. Cavani cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình, cầu thủ người Uruguay di chuyển rất "quái" khiến hàng thủ Tottenham không biết lúc nào anh việt vị, lúc nào anh không việt vị và lần thứ hai họ bị trừng phạt bởi không thể bắt chặt được Cavani.

Bị dẫn bàn, Tottenham buộc phải tấn công. Mourinho nhanh chóng tung Bale vào sân, nhưng cầu thủ người Xứ Wales không để lại dấu ấn. Ở phút bù giờ cuối cùng, hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà tiếp tục bị trừng phạt, Pogba kiến tạo cho Greenwood ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Từ việc bị từ chối bàn thắng, thủng lưới tới màn lội ngược dòng thành công, Man Utd đã phục thù cho trận thua 1-6 ở lượt đi tại Old Trafford. Vươn lên có 63 điểm, Man Utd rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 11 điểm và còn thi đấu ít hơn một trận. Tottenham vẫn chỉ có 49 điểm và đứng thứ 7, họ đang kém đội xếp thứ 4 West Ham 6 điểm.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phút 90+7: Hết giờ.

Phút 90+6 - Bàn thắng: Pogba solo qua hai cầu thủ đối phương và đưa bóng cho Greenwood. Cầu thủ người Anh đi bóng khôn ngoan và dứt điểm căng vào góc gần. Lloris chạm được tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản bàn thua.

Phút 90+2: Sissoko phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Fred. Đây là thẻ vàng đầu tiên của Tottenham ở trận đấu này.

Phút 90: Man Utd thay người, Matic vào thay Fernandes.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tình huống Cavani suýt phản lưới nhà.

Phút 84 - Bóng đập cột dọc: Cavani trong khi tham gia phòng ngự ở quả phạt góc của Tottenham đã đánh đầu đưa bóng đập cột dọc trái của Man Utd bật ra.

Phút 81: Tottenham thay người, Bale vào thay Moura.

Phút 80: Aurier dứt điểm từ bên phải trung lộ, cách khung thành Man Utd chừng 25m, bóng đi ra ngoài khung thành của đội khách ở phía trái.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pha đánh đầu ghi bàn của Cavani.

Phút 79 - Bàn thắng: Cavani băng xuống đón quả treo bóng của Greenwood, anh đánh đầu ở cự ly chừng 6m, đưa bóng vào góc phải cầu môn ghi bàn cho Man Utd.

Phút 78: Thêm một tình huống trọng tài Kavanagh xử lý không chuẩn. Moura đã đá vào chân của Fernandes khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha bị ngã nhưng trọng tài lại không cắt còi.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Rashford là cầu thủ Man Utd đầu tiên rời sân.

Phút 74: Greenwood tung chân dứt điểm hướng vào góc gần. Bóng đi sát cột dọc nhưng ở phía bên ngoài, Lloris cũng có một tình huống vất vả.

Phút 73: Aurier tung người móc bóng ở cự ly chừng 3m, bóng ra ngoài, nhưng dù sao anh cũng việt vị.

Phút 73: Kane đảo chân khôn ngoan, lừa được Wan-Bissaka trước khi dứt điểm vào góc gần. Henderson cản bóng bằng chân, chịu phát góc.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Maguire nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Kane.

Phút 72: Man Utd thay người, Greenwood vào thay Rashford.

Phút 70: Xử lý lóng ngóng để Kane lấy bóng, Maguire buộc phải kéo ngã đối thủ để chống đợt tấn công nhanh của đội chủ nhà, vì thế anh phải nhận thẻ vàng.

Phút 68: Shaw nhận thẻ vàng do pha phạm lỗi trước đó gần một phút với cầu thủ Tottenham. Tuy nhiên do Tottenham đá phạt nhanh nên trọng tài chưa kịp rút thẻ.

Phút 67: Pogba cố gắng thực hiện cú ta-lông từ cự ly chỉ chừng 3m ở gần cột dọc trái của Tottenham nhưng không thành công.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

HLV Solskjaer chỉ đạo học trò thi đấu ở sân Tottenham.

Phút 63: Fernandes có bóng ở trung lộ, cầu thủ người Bồ Đào Nha dứt điểm hướng bóng vào góc phải, Lloris đã tung người đẩy bóng cứu thua cho Tottenham.

Phút 61: Tottenham thay người, Sissoko vào thay Lo Celso.

Phút 60: Son Heung Min nhận bóng ở bên trái, anh qua mặt được Wan-Bissaka và dứt điểm vào góc gần, tuy nhiên Henderson đã khép góc thành công và cản bóng bằng chân.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Fred ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd.

Phút 57 - Bàn thắng: Cavani phá bẫy việt vị băng xuống nhận bóng, cú dứt điểm chân trái của anh không thắng được Lloris nhưng Fred đã sút bồi tung lưới gỡ hòa cho Man Utd.

Phút 56: Wan-Bissaka chuyền bóng trở lại cho McTominay tung cú dứt điểm căng từ cự ly chừng 22m, bóng đi căng khiến Lloris không dám bắt dính, anh đổ người đẩy bóng ra.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 10
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pogba tranh bóng với Aurier.

Phút 53: Pogba tạt bóng tầm thấp hướng vào cho Cavani, hậu vệ của đội chủ nhà đã xoài người phá bóng và suýt chút nữa phản lưới nhà.

Phút 49: Wan-Bissaka băng lên nhận bóng bên phải, đáng tiếc cú căng ngang của anh lại đưa bóng thẳng vào vị trí của Lloris, ở phía gần cột dọc trái, Cavani đã lao xuống chờ đường căng ngang của đồng đội.

Phút 48: Trọng tài rút thẻ vàng với Fred sau pha xoạc bóng phạm lỗi với Aurier.

Phút 46: Tottenham giao bóng.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 11
 

Nhấn để phóng to ảnh

Quyết định tước bỏ bàn thắng gây tranh cãi của Kavanagh trở thành điểm nhấn của hiệp một.

Phút 45+1: Hết hiệp 1.

Phút 45+2: Pha bóng lúng túng của hàng thủ Tottenham mang tới cơ hội cho Man Utd. Đáng tiếc cú tạt bóng cắt mặt khung thành của Fernandes lại quá cao so với Cavani.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 12
 

Nhấn để phóng to ảnh

Son Heung Min ăn mừng sau khi ghi bàn.

Phút 42: Cavani phải nhận thẻ vàng sau khi tiền đạo người Uruguay nổi nóng với cầu thủ của Tottenham.

Phút 40 - Bàn thắng: Sai lầm đỡ bóng hụt của Lindelof tạo cơ hội cho Moura lấy bóng và căng ngang về phía trái cho Son Heung Min đệm bóng vào góc gần ghi bàn.

Phút 39: Kane đã loại bỏ được sự truy cản của Wan-Bissaka ở bên trái trong vòng cấm địa, anh căng ngang cắt mặt khung thành nhưng không có cầu thủ của đội chủ nhà băng vào.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 13
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trọng tài Kavanagh xem lại pha va chạm giữa McTominay và Son Heung Min.

Phút 36 - Từ chối bàn thắng: Các cầu thủ Tottenham phản đối với trọng tài khi cho rằng Son Heung Min đã bị đánh nguội. Trọng tài đã lắng nghe thông tin từ tổ trọng tài VAR. Ông đã xem lại video và quyết định không công nhận bàn thắng.

Phút 34: Trọng tài Kavanagh không bắt lỗi McTominay trong tình huống vung tay vào mặt Son Heung Min, anh chuyền bóng cho Pogba. Tiền vệ người Pháp chọc khe cho Cavani thoát xuống hạ gục Lloris đưa bóng vào lưới.

Phút 32: Shaw đá bóng ra ngoài biên khi Rashford bị đau nằm sân. Trước đó trọng tài Kavanagh bỏ qua pha phạm lỗi của Lo Celso với tiền đạo người Anh ở sát vòng cấm địa của Tottenham. Một tình huống xử lý quá dở của trọng tài.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 14
 

Nhấn để phóng to ảnh

Maguire chỉ đạo đồng đội theo kèm người.

Phút 23: Henderson đã băng ra khỏi ngoài vòng cấm địa phá đường chuyền dài của đối thủ. Thủ thành của Man Utd đang làm chủ không gian tốt, từ đầu trận anh ra vào rất hợp lý.

Phút 20: McTominay để mất bóng trên sân nhà, Kane lấy bóng rồi chuyền cho Lo Celso thoát xuống, Maguire đã đeo bám sát tiền vệ người Argentina khiến cầu thủ người Argentina dù xâm nhập vòng cấm địa nhưng không thể dứt điểm. 

Phút 18: McTominay phải nhận thẻ vàng sau cú vào bóng đốn hạ Ndombele.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 15
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pha tranh bóng giữa hai số 18, Fernandes (trái) và Lo Celso (phải).

Phút 17: Pogba làm tường nhận đường chuyền dài của đồng đội, anh đánh đầu cho Cavani và Cavani chuyền bóng sang phải cho Rashford. Cầu thủ người Anh dứt điểm nhanh nhưng hậu vệ của Tottenham đã tìm giơ chân ngăn cản, bóng văng ra ngoài biên.

Phút 12: Fred cầm bóng dâng cao, cú ngoặt của anh khá hay khiến hậu vệ đối phương trôi qua, nhưng cầu thủ người Brazil lại trượt trụ để rồi tự ngã và làm hỏng đợt lên bóng của Man Utd.

Phút 8: Pogba bị thổi phạt khi tiền vệ người Pháp phạm lỗi Aurier. May cho Pogba trọng tài không quan sát rõ pha thúc cùi chỏ của anh, bởi nếu thấy rõ, cầu thủ của Man Utd hoàn toàn có thể phải nhận thẻ phạt.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 16
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phút 3: Son Heung Min băng lên đón quả đánh đầu phá bóng của McTominay, anh dứt điểm ngay nhưng lại sút trượt vào đáy bóng nên trái bóng vọt bổng lên đi ra ngoài.

Phút 2: Moura băng lên ở bên phải trung lộ và dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, Shaw đã dùng chân cản cú sút của đối phương khiến bóng đi ra ngoài.

Phút 1: Man Utd giao bóng.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 17
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cầu thủ hai đội thực hiện phút mặc niệm trước trận đấu dành cho Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

23h30 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris, Aurier, Dier, Rodon, Reguilon, Lo Celso, Ndombele, Hojbjerg, Moura, Son, Kane.

Dự bị: Hart, Alderweireld, Winks, Bale, Lamela, Sissoko, Alli, Tanganga, Vinicius. 

Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Pogba, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Cavani.

Dự bị: De Gea, Mata, Greenwood, Traore, Telles, Matic, Williams, Van de Beek, Tuanzebe.

Cầu thủ Tottenham khởi động trước trận đấu:

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 18
 

Nhấn để phóng to ảnh

Alderweireld (trái) chuyền bóng với đồng đội, cầu thủ người Bỉ chỉ có mặt trong đội hình dự bị.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 19
 

Nhấn để phóng to ảnh

Winks (phải) cũng không có suất đá chính trước Man Utd.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 20
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mourinho đứng bên đường biên sân Tottenham theo dõi các học trò khởi động.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 21
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mourinho nói chuyện với De Gea.

Các cầu thủ Man Utd khởi động tại sân Tottenham:

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 22
 

Nhấn để phóng to ảnh

Shaw, Pogba, Wan-Bissaka và Fred trong nhóm khởi động của Man Utd ở sân Tottenham.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 23
 

Nhấn để phóng to ảnh

Fred, Pogba và McTominay sẽ là các tiền vệ trung tâm trong đội hình xuất phát của Man Utd thi đấu với Tottenham.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 24
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cavani (phải) sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo cắm của Man Utd trước Tottenham.

Solskjaer thẳng thắn phản bác quan điểm của Mourinho

Hai năm trước, Jose Mourinho từng tuyên bố rằng việc Man Utd đứng thứ hai tại Premier League phía sau Man City của Pep Guardiola là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của ông, nhưng người kế nhiệm ông, Solskjaer không đồng ý với suy nghĩ đó.

Chiến lược gia người Na Uy thẳng thắn phản bác quan điểm của người tiền nhiệm, ông khẳng định Man Utd không bao giờ nên cảm thấy hạnh phúc khi về nhì trong một mùa giải tại Premier League.

Man Utd đã cho thấy những dấu hiệu tiến bộ rõ rệt dưới thời Solskjaer ở mùa giải này và vẫn đang tiếp tục tiến xa hơn so với vị trí thứ ba của họ cách đây một năm.

Solskjaer vẫn còn cơ hội nâng cúp bạc, khi Man Utd đang đứng là ứng viên hàng đầu tại Europa League sau chiến thắng thoải mái 2-0 ở lượt đi trước Granada ở vòng tứ kết.

Thành công tiềm năng ở sân chơi châu Âu đang mở ra nhiều mặt tươi sáng cho Man Utd, nhưng Solskjaer khẳng định Man Utd không bao giờ nên hài lòng tại đấu trường trong nước trừ khi họ vô địch Premier League.

Tottenham 1-3 Man Utd: Màn lội ngược dòng phục hận tuyệt vời - 25
 

Nhấn để phóng to ảnh

Solskjaer phản bác quan điểm về nhì là thành công của Mourinho.

"Bạn không thể nói đó là một thành tích", Solskjaer trả lời khi được hỏi liệu về nhì có phải là một thành tích tuyệt vời hay không. "Tham vọng của chúng tôi là nhiều hơn vị trí thứ hai. Tôi đã nói điều đó khi tôi không ở câu lạc bộ - bạn không bao giờ có thể hạnh phúc với việc về nhì, chúng tôi chắc chắn không. Đừng hiểu sai ý tôi, tham vọng của chúng tôi là đuổi kịp đội phía trước chúng tôi".

"Hiện tại, Man City đã có một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi biết thách thức phía trước. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó. Nếu không, chúng tôi đang ở sai chỗ bởi vì đó là những gì tôi đang hướng tới".

"Các cầu thủ phải thực sự cảm nhận điều đó với những hy sinh mà họ phải thực hiện và công việc họ phải làm. Máu, mồ hôi và nước mắt phải đổ xuống vì đây là giải đấu hay nhất thế giới - và khó khăn nhất".

Hạo Minh

https://dantri.com.vn/the-thao/tottenham-13-man-utd-man-loi-nguoc-dong-phuc-han-tuyet-voi-20210411183537782.htm


  Các Tin khác
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
  + VFF có phải chi tiền đền bù hợp đồng đối với HLV Troussier? (27/03/2024)
  + ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ UKRAINA ĐOẠT VÉ VÀO VÒNG CHUNG KẾT EURO 2024 (27/03/2024)
  + “10/11 nước Đông Nam Á ủng hộ HLV Troussier tiếp tục... dẫn dắt ĐT Việt Nam" (23/03/2024)
  + Vòng loại EURO 2024: Xác định 3 cặp đấu play-off (23/03/2024)
  + 2 quyết định sai lầm của HLV Troussier (23/03/2024)
  + "ĐT Việt Nam cần biến áp lực thành động lực khi đối đầu ĐT Indonesia" (20/03/2024)
  + Thủ quân ĐT Indonesia: "Trình độ của chúng tôi cao hơn ĐT Việt Nam" (20/03/2024)
  + Trước trận quyết đấu, HLV Shin Tae-yong khen HLV Troussier của ĐT Việt Nam (20/03/2024)
  + 8 đội bóng nào đã giành quyền vào tứ kết Champions League? (14/03/2024)
  + Lịch phát sóng trực tiếp vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/2024: Liệu có bất ngờ? (12/03/2024)
  + Viettel thắng đậm, HLV Nguyễn Đức Thắng đề cập tới thẻ đỏ của Nhâm Mạnh Dũng (10/03/2024)
  + Ghi hattrick vào lưới Mainz, Harry Kane lập 2 kỷ lục mới tại Bundesliga (10/03/2024)
  + HAGL bất bại 4 trận, HLV Vũ Tiến Thành cảm ơn thầy Park và bầu Đức (10/03/2024)
  + Man City vs Copenhagen (3h ngày 7/3): ĐKVĐ vững tiến (06/03/2024)
  + Real Madrid vs Leipzig (3h ngày 7/3): Khó có bất ngờ (06/03/2024)
  + ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở 2 trận quyết đấu ĐT Indonesia vì lý do đặc biệt (06/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 3
Total: 59787549

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July