Trang chủ Liên hệ       Thứ năm, Ngày 25/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Giải Ngoại Hạng Anh >
  Arsenal 0-2 Man City: Sterling, B.Silva tỏa sáng Arsenal 0-2 Man City: Sterling, B.Silva tỏa sáng , Người xứ Nghệ Kiev
 

Dân trí Trái với những sự kỳ vọng lớn, Arsenal đã chơi không tốt ở trận đấu đầu tiên của mùa giải. Và hệ quả là đội chủ sân Emirates thua trận thứ tư liên tiếp trước Man City. Sterling và B.Silva là những người ghi bàn mang lại chiến thắng cho nhà ĐKVĐ ở vòng 1 Premier League.
 >> Huddersfield 0-3 Chelsea: Màn ra mắt đẹp cho Sarri
 

 

Arsenal chơi quá tệ trong trận đấu đầu tiên của Premeir League, đội chủ sân Emirates trình diễn một bộ mặt bạc nhược trái hoàn toàn với những gì họ đã thể hiện ở những trận đấu giao hữu vừa qua.

Thi đấu một trận cầu lớn, Arsenal mắc quá nhiều sai lầm nên họ bị trừng phạt. Phút 14, Sterling mở tỉ số trận đấu sau khi biến hậu vệ và tiền vệ của đối phương thành những gã hề. Tới phút 64, B.Silva tiếp tục trừng phạt Arsenal bằng một pha dứt điểm thoải mái ở trung tâm vòng cấm địa.

Hàng tiền vệ, hàng thủ chơi tệ, còn hàng công của Arsenal cũng chẳng khá hơn. Các cầu thủ tấn công của "Pháo thủ" dù toàn là những gương mặt cũ nhưng lại tỏ ra lạc nhịp, chẳng hiểu gì nhau qua những đường chuyển hỏng đầy vô duyên. Với một bộ mặt khá bạc nhượng, Arsenal thua chẳng có gì đáng tiếc.

Đối với Man City, thắng với cách biệt hai bàn vẫn còn ít, bởi đội bóng này có được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Điểm tệ duy nhất của nhà đương kim vô địch ở trận này là thủ thành Ederson, khá bất ngờ khi thủ môn người Brazil liên tục chuyền bóng lên sai địa chỉ ở hiệp hai, ba lần anh trao cơ hội cho Arsenal nhưng các cầu thủ chủ nhà không thể tận dụng.

 

 

Phút 90+4: Hết giờ

Phút 90+4: De Bruyne dứt điểm từ cách khung thành đối phương phải tới chừng 25, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Đây là pha bóng cuối cùng của trận đấu

Phút 90+2: Lacazette dứt điểm cận chân đưa bóng vọt xà từ nỗ lực chuyền bóng của Mkhytaryan. Trước đó Ederson chuyền bóng hỏng lần thứ ba ở trận đấu này.


Pha tranh bóng giữa hai cầu thủ người Pháp, Laporte (trái) và Lacazette (phải)

Pha tranh bóng giữa hai cầu thủ người Pháp, Laporte (trái) và Lacazette (phải)

 

Phút 87: Man City thay người, Sane vào thay Sterling

Phút 85: Mendy dứt điểm ở bên trái trong vòng cấm địa của Arsenal, bóng đi nhẹ và Cech không khó để bắt gọn.

Phút 84: Lacazette dường như quên đang có bóng ở trong vòng cấm địa đối phương, sự lơ đãng đến khó tin của cầu thủ người Pháp đã khiến cơ hội ghi bàn trôi qua. Trước đó Ederson đã chuyền sai lầm khi chuyền bóng lên.

Phút 80: Ozil dứt điểm hụt trong vòng cấm địa, thật khó hiểu cho màn trình diễn của tiền vệ người Đức ở trận đấu này. Lichtsteiner đã chuyền bóng như đặt cho Ozil nhưng cầu thủ này lại sút trượt dù không bị ai áp sát.

 


Guardiola hò hét chỉ đạo học trò thi đấu

Guardiola hò hét chỉ đạo học trò thi đấu

 

Phút 79: Man City thay người, Jesus vào thay Aguero

Phút 79: Aubameyang băng xuống nhận bóng và tâng bóng qua đầu thủ thành Ederson vào lưới, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Phút 73: Mustafi lên tham gia quả đá phạt của đội chủ nhà, anh đón được bóng và đánh đầu nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành của Ederson.

 


Bernardo Silva ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal

Bernardo Silva ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal

 

Phút 70: Arsenal thay người, Torreira vào thay Xhaka

Phút 69: Phản công nhanh cho Arsenal, nhưng chẳng hiểu sao Ozil lại chuyền bóng như thể không biết Aubameyang đang đứng đầu. Tiền vệ người Đức đang lạc nhịp so với các đồng đội ở trận đấu này.

Phút 64 - Bàn thắng: Mendy băng xuống nhận bóng rồi chuyền nhả bóng ở giữa vòng cấm địa cho Bernardo Silva thoải mái băng vào dứt điểm vào góc trái cầu môn. Cech chẳng còn cơ hội cứu thua cho Arsenal

Phút 63: Sai lầm nghiêm trọng của Guendouzi đã tạo cơ hội cho Aguero lấy bóng lao xuống đối với với Cech. Thủ thành người CH Séc đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho Arsenal.

Phút 59: Man City thay người, Mahrez nhường chỗ cho De Bruyne

Phút 56: Lacazette tung chân vuốt má ngoài chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc phải khung thành của Man City. Thủ thành Ederson đã đứng nhìn ở tình huống này, may mắn cho đội khách khi bóng lại đi ra ngoài.

 

Phút 54: Arsenal thay người. Ramsey ra sân nhường chỗ cho Lacazette

Phút 52: Xhaka đã phạm lỗi để ngăn cản Aguero lên bóng nhanh, trọng tài rút thẻ vàng cảnh cao tiền vệ của Arsenal.

Phút 50: Aguero băng lên dứt điểm sau khi bóng đập chân hậu vệ Arsenal bật ra, bóng đập người hậu vệ của Arsenal đi vọt xà. Man City được hưởng quả phạt góc thứ 9 trong khi Arsenal chưa hề được hưởng phạt góc.


Emery căn dặn Ramsey

Emery căn dặn Ramsey

 

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 47: Mkhitaryan đã không thể dứt điểm tốt trong vòng cấm địa khi bị Mendy can thiệp. Cầu thủ Arsenal cho rằng đối phương phạm lỗi nhưng pha quay chậm cho thấy hậu vệ của Man City đã chạm bóng trước.

Phút 45: Aubameyang dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa khi nhận thấy có khoảng trống trước mặt, anh đưa bóng đi chệch cột dọc trái.


Laporte bị đau sau pha dứt điểm bồi cận thành không thắng được Cech

Laporte bị đau sau pha dứt điểm bồi cận thành không thắng được Cech

 

Phút 42: Mahrez xâm nhập vòng cấm địa rồi cứa lòng đưa bóng đi cắt mặt khung thành khá nguy hiểm. Một pha bóng thể hiện sự nhanh nhẹn và phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời của cầu thủ người Algeria.

Phút 41: Arsenal lên bóng phản công, đội chủ nhà đã có thể tiếp cận vòng cấm địa của đối phương nhưng đáng tiếc cú treo bóng của Ozil lại không đến được vị trí của đồng đội.


Sterling trong vòng vây của các cầu thủ Arsenal

Sterling trong vòng vây của các cầu thủ Arsenal

 

Phút 35: Arsenal buộc phải thay người, Maitland-Niles rời sân nhường chỗ cho Lichtsteiner. Không phải Bellerin, cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ thi đâu sở hành lang cánh trái.

Phút 33: Maitland-Niles trở lại sân thi đấu với những bước chân tập tễnh.

Phút 31: Maitland-Niles bị đau phải nhờ tới các nhân viên y tế chăm sóc sau khi nỗ lực ngăn cản Walker lên bóng. Nếu hậu vệ trái của Arsenal không thể thi đấu, Bellerin sẽ được chuyển sang trái vì trên băng ghế dự bị đội chủ nhà chỉ có hậu vệ phải và trung vệ.


Huấn luyện viên Unai Emery chỉ đạo học trò thi đấu

Huấn luyện viên Unai Emery chỉ đạo học trò thi đấu

 

Phút 28: Cech liên tiếp có hai pha cứu thua cho Arsenal. Ở tình huống đầu tiên anh cản được pha sút phạt vào góc trái của Mahrez. Bóng bật ra và Laporte lao vào sút bồi, Cech đã cứu thua bằng chân.

Phút 27: Sokratis buộc lòng phải phạm lỗi với Arguero ở đầu vòng cấm địa để ngăn chặn đối phương tiến sâu hơn. Trước đó Xhaka đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để mất bóng ở giữa sân.

Phút 22: Thót tim cho cổ động viên Arsenal khi Cech sút trượt từ đường chuyền về của đồng đội, bóng đi cắt mặt cầu môn ra ngoài.

 

Phút 21: Aguero tung chân dứt điểm ở bên trái trong vòng cấm địa, một cú sút chân trái đưa bóng đi vào cạnh lưới của Arsenal.

Phút 21: Bellerin vượt qua Mendy để xâm nhập vòng cấm địa, cú dứt điểm của anh rất căng nhưng không hiểm, Ederson đã đẩy bóng ra ngoài

Phút 15 - Bàn thắng: Sterling đi bóng cắt mặt khung thành từ bên trái vào trung tâm, anh dứt điểm đưa bóng vào góc phải. Cech bị khuất tầm nhìn trong tình huống này nên không kịp cản phá. Hậu vệ và tiền vệ Arsenal mắc lỗi nặng ở tình huống này

Phút 13: Mahrez tăng tốc ở bên biên phải rồi tạt bóng vào từ sát biên ngang, nhưng Cech đã bắt gọn bóng.

Phút 9: Sterling xử lý khéo léo trong vòng cấm địa, anh dứt điểm ở góc hẹp bên trái nhưng Cech đã phản xạ xuất sắc với tình huống đổ người đẩy bóng ra ngoài chịu phạt góc.

Phút 7: Aguero dẫn bóng vào trong vòng cấm địa, Mustafi xoài người chính xác để cản bóng ra ngoài biên ngang.

 


Xhaka (trái) đi bóng trước sự truy cản của Gundogan

Xhaka (trái) đi bóng trước sự truy cản của Gundogan

 

Phút 4: Sterling phải nhận thẻ vàng sau khi vào bóng nguy hiểm với tân binh của Arsenal - Guendouzi. Cầu thủ người Anh đã có tư tưởng ăn thua quá mức trong pha bóng này.

Phút 2: Ramsey thực hiện cú dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, một pha dứt điểm không tốt và không gây nguy hiểm cho khung thành của Ederson

22h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Sokratis, Mustafi, Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka, Mkhitaryan, Ramsey, Ozil, Aubameyang

Dự bị: Elneny, Lacazette, Torreira, Lichtsteiner, Holding, Iwobi, Leno

Manchester City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan, Mahrez, Aguero, Sterling

Dự bị: Bravo, Kompany, De Bruyne, Sane, Otamendi, Gabriel Jesus, Foden

 

 

 

 

Phù Sa

http://dantri.com.vn/the-thao/arsnela-0-0-man-city-hiep-1-20180812220117894.htm

 


  Các Tin khác
  + Ghi bàn hạ gục Barca, Bellingham sánh ngang Zidane trong lịch sử El Clasico (22/04/2024)
  + VCK U23 châu Á 2024 HLV Hoàng Anh Tuấn "bí từ" khen U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Malaysia (21/04/2024)
  + VCK U23 châu Á 2024 Vượt trội về đối đầu, U23 Việt Nam sẽ lại thắng U23 Malaysia? (20/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 Indonesia muốn tái hiện kỳ tích của U23 Việt Nam ở Thường Châu (20/04/2024)
  +  VCK U23 châu Á 2024 "Vỡ trận", U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Ả Rập Saudi (20/04/2024)
  + Kết quả Cúp C1 châu Âu 18/4: Real Madrid và Bayern vào bán kết (19/04/2024)
  + Bayern Munich vượt qua Arsenal, HLV Tuchel chỉ ra bí quyết chiến thắng (19/04/2024)
  + Nhận 2 thẻ đỏ, Barca thua thảm trước PSG (18/04/2024)
  + Sao trẻ tung "cú tát đúp" vào đội nhà, U23 Việt Nam chiến thắng sau loạt pha tấu hài cười nôn ruột (18/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 U23 Hàn Quốc hạ U23 UAE nhờ bàn thắng ở phút 90+4 (17/04/2024)
  +  VCK U23 Châu Á 2024 U23 Thái Lan tạo bất ngờ cực lớn, hạ gục U23 Iraq (17/04/2024)
  + Real rượt đuổi Man City trong trận cầu sáu bàn (10/04/2024)
  + Đình Bắc hội quân cùng U23 Việt Nam giữa làn sóng chỉ trích (07/04/2024)
  + Thua ngược Chelsea ở phút 90+11, MU cạn hy vọng dự Champions League (07/04/2024)
  + Thể Công Viettel nhảy vọt trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 (07/04/2024)
  + Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal dẫn đầu, Man City áp sát (07/04/2024)
  + 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh? (07/04/2024)
  + "Cờ đến tay, HLV Lee Young-jin có thể bứt ra khỏi "cái bóng" của HLV Park Hang-seo" (06/04/2024)
  + Bảng xếp hạng V.League 2023/2024 sau vòng 15: Thép xanh Nam Định “bước hụt" (06/04/2024)
  + Cùng bỏ lỡ nhiều cơ hội, B.Bình Dương chia điểm với Thể Công Viettel (05/04/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 4
Total: 60337329

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July