Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 10/05/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Góc Cười >
  Động phòng suôn sẻ Động phòng suôn sẻ , Người xứ Nghệ Kiev
 

 Cuối năm, mùa cưới đang sôi động, các cô gái chuẩn bị “theo chàng về dinh” ngoài việc lo áo dài, soire, chọn người trang điểm thì cô nào cũng mông lung một nỗi lo: Chả biết đêm động phòng sẽ ra sao, liệu có là “sự kiện” ghi lại dấu ấn của đêm đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng như thơ văn diễn tả?

 


Động phòng suôn sẻ
ảnh minh họa
 

Nói vậy có người sẽ cười: Ôi dào, thời nay tụi nó cứ “dính” vào nhau như đôi sam, có lạ gì chuyện đó nữa. Nhưng những cặp không còn mới mẻ cũng có nỗi lo: “còn đâu lãng mạn đêm tân hôn?”. Trong khi đó, phụ huynh thường ngại khi nói tới hai chữ tình dục và bảo: cứ lấy nhau rồi khắc biết. Thế là không ít cặp (mà nhất là cô dâu - vốn nhạy cảm hơn nam giới) vỡ mộng đêm động phòng.

Mù mờ cũng khổ

Nàng còn trinh nguyên thì lo sợ bởi nghe đồn là “sẽ đau đớn, sẽ chảy máu te te” nên bước vô phòng là sợ. Chàng đã kìm nén bấy lâu nay, giờ được tự do, được hợp pháp thì muốn thực thi ngay cái vai trò làm chồng. Xin đừng nôn nóng, bởi nàng đã và sẽ làm vợ bạn suốt đời. Vì thế hãy vuốt ve, âu yếm, nói những lời yêu thương để cô dâu sẵn sàng. Nàng rất cần những cảm xúc ngọt ngào ấy. Cảm giác đau vì rách màng trinh sẽ vừa phải nhờ những hormone bài tiết khi “yêu” trong đó có cả yếu tố giảm đau là endorphin. Nếu chàng hành động theo kiểu “ăn sống nuốt tươi” thì nàng sẽ coi đây là một cuộc tra tấn và dấu ấn sẽ khó thể phai mờ theo kiểu “tởn đến già”; có khi đến mức sau đó chàng có “khều” nàng cũng làm lơ hoặc “trả nợ” cho xong. Có chàng “mới bóc tem” tức là da qui đầu chưa tuột xuống, lần đầu hăm hở “làm ăn” vừa lâm trận lại thấy đau, ráng “chiến đấu” cho đến hồi kết, “súng” bắn hết đạn thì cả hai hoảng sợ vì máu chảy. Nếu gặp tình trạng này thì cô dâu cứ yên tâm vì chàng còn “trong trắng” và chỉ cần nghỉ vài ngày là “đánh” tiếp được. Lại có chàng được trời ban phát cho khẩu súng thuộc loại “súng trường”, nếu không có khúc dạo đầu mà cứ hăm hở muốn “bắn” nhanh, động tác đẩy mạnh có khả năng làm rách một tổ chức gọi là “cùng đồ” khiến nàng đau đớn, chảy máu nhiều và cặp này chỉ còn nước tiếp tục đêm tân hôn trong… bệnh viện.

Một số anh gửi thư về TTC còn thắc mắc, nghi ngờ: Tại sao đêm động phòng bà xã không chảy máu, phải chăng trước tui đã có “thằng nào” khám phá? Đàn ông ta là vậy, những anh đa nghi này có thể đã từng “thử” vài em, nhưng khi cưới, anh ta buộc vợ phải “còn nguyên” và tiêu chuẩn là rách màng trinh phải chảy máu. Nếu anh chịu khó đọc sách sẽ thấy màng trinh có tới 6 loại, nên có cô gái bẩm sinh đã không có màng trinh vì vậy tiêu chuẩn này của mấy anh coi bộ... dễ nghi oan cho người tử tế. Anh nào gặp bà xã có màng trinh dày và chun giãn như cao su thì kể như “súng” chỉ có đánh đu, không thể làm gì được cho đến khi bác sĩ phụ khoa dùng đầu dao rạch giùm “mở đường”. Loại khác lại có hình cầu như dải lụa nằm vắt ngang, “súng” đẩy mạnh vào thì nó “né” sang một bên, chẳng tổn thương gì, làm sao chảy máu được. Túm lại, thời nay cưới vợ mà cứ chăm chăm rình mò cái màng trinh thì kể như ngay từ đầu chàng đâu có tin nàng tuyệt đối, vậy thì tại sao đôi bên không hỏi thẳng, không trao đổi rõ ràng rằng: “anh cần… cái màng trinh” để nàng đi khám và mang bằng chứng về… trình.

Quen quá hóa nhờn

Trước đây chưa hợp pháp nhưng nhiều chàng muốn “khám phá” nên thuê phòng, vội vã “làm một nhát” rồi áo choàng, bịt mặt như thám tử mà… chuồn, kẻo có ai trông thấy (chưa kể tâm trạng lo lắng bầu bì). Bây giờ đường đường chính chính, có tờ hôn thú, có hai họ công nhận, họ vẫn muốn đêm tân hôn là một đêm xúc động, một kỷ niệm đáng nhớ trong đời sống vợ chồng nhưng lại lo đã “bén tiếng quen hơi” rồi làm gì có “đêm lung linh huyền ảo”.

Chưa hẳn vậy, dù “quen quá rồi” nhưng các bạn vẫn có thể làm mới trong đêm đặc biệt đó. Các bạn nên chuẩn bị chu đáo, trước ngày cưới ăn ngủ đủ, đừng chạy nhắng lên để sau tiệc cưới chỉ muốn ngủ cho khỏe. Trong hôn lễ chàng không uống nhiều rượu, bia, kẻo mùi bia rượu biến phòng tân hôn thành... quán nhậu! chưa kể lỡ có con trong cái đêm tân hôn sực nồng mùi bia rượu ấy cũng đầy nguy cơ. Một căn phòng thơm tho từ giường chiếu đến cơ thể; một ánh đèn mờ ảo, một lời khen tặng, những cử chỉ âu yếm cùng với sự tự do tuyệt đối ở các phòng tân hôn được nhà hàng khuyến mãi sẽ thúc đẩy ham muốn của cả hai trong tuần trăng mật. Trong tình huống này, không ít chàng muốn tận hưởng theo kiểu “đêm bảy ngày ba, vào ra chưa tính”. Kết quả là hết tuần trăng mật thì cô dâu chú rễ cũng “giập mật”: nàng bị viêm nhiễm, tiểu gắt, tiểu buốt; chàng “mỏi gối chồn chân, đau lưng vẫn ráng… trèo”.Tình dục là một yếu tố quan trọng trong đời sống vợ chồng. Đêm tân hôn sẽ là những kỷ niệm đặt dấu ấn cho hạnh phúc của các bạn, nên cần có sự hiểu biết thì đêm động phòng mới trở thành là đêm thần tiên.

Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=548695#ixzz2MaI4Tdmk 
http://www.xaluan.com/


  Các Tin khác
  + Tiếu lâm nghề Y (02/03/2024)
  + Chồng tung chiêu lừa vợ để trốn shopping và cái kết (01/03/2024)
  + Lời vợ dặn (01/03/2024)
  + Tuyệt chiêu đối phó với cả vợ lẫn bà hàng thịt (01/03/2024)
  + Lý do bị bắt (01/03/2024)
  + Truyện cười: ''cơm'' hay ''phở (01/03/2024)
  + Top 15 truyện cười ngắn bá đạo siêu hài (29/02/2024)
  + Làm sao có thể ăn ngon khi chưa chụp ảnh? (29/02/2024)
  + Mừng phát khóc vì phải chu cấp tiền cho vợ cũ (21/10/2023)
  + Ăn đòn vì ứng dụng toán học khi đi chợ (21/10/2023)
  + Chồng bị đánh oan vì cô vợ “chung thủy” (21/10/2023)
  + Hài hước khi con cái bị ra rìa vì bố mẹ quá tình cảm (21/10/2023)
  + Những cuộc nói chuyện cảm lạnh của 2 cha con (21/10/2023)
  + Vợ không cười nhưng cái gã dưới gầm giường lại cười (14/12/2022)
  + Chó nhà thôn trưởng (14/12/2022)
  + Thà ở chung với quỷ còn hơn (14/12/2022)
  + Bộ râu đem lại niềm tin (27/11/2022)
  + Cô gái khóc thét vì kiểu ga lăng của bạn trai ki bo (26/11/2022)
  + Nhờ lười mà lấy được vợ giàu (24/11/2022)
  + Chồng nổi giận khi vợ không uống rượu (24/10/2022)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 9
Total: 60771391

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July