Trang chủ Liên hệ       Chủ nhật, Ngày 24/11/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Chuyện lạ đó đây >
  Ba nhà "bắt tay" để kích cầu du lịch Hà Nội Ba nhà "bắt tay" để kích cầu du lịch Hà Nội , Người xứ Nghệ Kiev
 

17/07/2020

 

(HNMO) – Ngày 17-7, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức cuộc họp gặp gỡ với "ba nhà" là lữ hành, điểm đến, lưu trú để cùng bàn về các giải pháp kích cầu du lịch Hà Nội, chuẩn bị các phương án phục hồi du lịch Thủ đô, đón đầu thời điểm "vàng" thu hút du khách là mùa thu Hà Nội. 

Các đơn vị đang xây dựng nhiều sản phẩm mới để kích cầu du lịch Hà Nội, đặc biệt là vào dịp mùa thu và cuối năm.

Tại cuộc họp, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, Sở đang chuẩn bị danh sách các đơn vị tham gia kích cầu du lịch Hà Nội để báo cáo UBND thành phố và sẽ sớm công bố rộng rãi. Hiện nay, du lịch Hà Nội đã có sự chuyển biến đáng kể sau dịch Covid-19, lượng khách nội địa trong các tháng 6 và 7 có chiều hướng tăng hơn so với trước. Thời điểm "vàng" của du lịch Hà Nội là vào mùa thu và cuối năm. Vì thế, từ bây giờ, các đơn vị phải có kế hoạch, xây dựng những sản phẩm du lịch mới, mang tính đặc trưng của Hà Nội, nâng cao chất lượng dịch vụ bên cạnh các gói kích cầu giảm giá để nhanh chóng tạo sự phát triển mạnh hơn cho du lịch Thủ đô.

Tại cuộc họp, đại diện một số điểm đến là Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Văn Miếu - Quốc Tử Giám cho biết, thời điểm này, các đơn vị đang tập trung xây dựng những chương trình phù hợp với hoạt động hè dành cho học sinh. Tuy nhiên, để làm được việc này tốt hơn, các đơn vị đề nghị Sở Du lịch có cơ chế phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo để các trường có kế hoạch đưa học sinh trải nghiệm, học tập tại những khu di tích, điểm đến.

Ông Nguyễn Minh Quyết, Phó Giám đốc Vườn thú Hà Nội cho biết, đơn vị đã nghiên cứu thực hiện một số sản phẩm mới để thu hút khách nội địa. Một trong những kế hoạch mà đơn vị đang nghiên cứu triển khai là xây dựng sản phẩm khám phá vườn thú Hà Nội vào ban đêm giống như tour khám phá của Singapore. 

Phó Giám đốc Vườn quốc gia Ba Vì Chu Ngọc Quân thông tin, Vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều tiềm năng khai thác du lịch nhưng hiện nay, đơn vị mới chỉ triển khai được một số sản phẩm. Để khai thác tốt hơn nữa tiềm năng du lịch tại đây, đơn vị đang xây dựng kế hoạch triển khai nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm, như lễ hội hoa dã quỳ vào tháng 10, du lịch trải nghiệm kết hợp với các môn thể thao như: Đạp xe, leo núi... Đây sẽ là điểm mới để du khách đến với Hà Nội nhiều hơn.

Tại cuộc họp, 14 đơn vị điểm đến và 11 khách sạn trên địa bàn Hà Nội đã cam kết tham gia kích cầu du lịch Hà Nội với các gói giảm giá sâu đến 30%; thậm chí có đơn vị giảm giá 60% như Baara Land (Quốc Oai, Hà Nội), giảm giá vé xuống 200.000 đồng/người.

Đây là lần đầu tiên 3 ngành lữ hành, lưu trú, điểm đến có cuộc "ngồi" lại với nhau để bàn về các chính sách kích cầu hiệu quả, tạo sức hút mới cho du lịch Thủ đô. Các đơn vị lữ hành Hà Nội hy vọng, khi các đơn vị điểm đến, lưu trú cùng có chung tiếng nói, thống nhất chính sách kích cầu, giảm giá, nâng cao chất lượng dịch vụ thì có thể xây dựng được những tour trải nghiệm hợp lý cho du khách, góp phần tạo sức bật rõ nét cho du lịch Hà Nội vào thời điểm mùa thu và cuối năm nay.

Nguồn hanoimoi.com.vn

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/973089/ba-nha-bat-tay-de-kich-cau-du-lich-ha-noi



  Các Tin khác
  + Lễ hội đường phố festival Ninh Bình mang tinh hoa di sản, quảng bá du lịch (11/11/2022)
  + Non thiêng Yên Tử (10/11/2022)
  + Hà Nội trong tốp điểm đến được khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất (09/11/2022)
  + Nhiều sản phẩm du lịch mới lạ được giới thiệu tại London, Anh (08/11/2022)
  + Lần đầu tiên tổ chức Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình (04/11/2022)
  + ĐỘC ĐÁO DU LỊCH “TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG MÙA LỤT” TẠI QUẢNG BÌNH (03/11/2022)
  + ĐẾN HÀ GIANG, NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH ĐANG MÙA NỞ RỘ (02/11/2022)
  + Khovd - thành phố của lịch sử (22/10/2022)
  + Du lịch Cần Thơ: Tìm giải pháp để thu hút khách từ Hà Nội (21/10/2022)
  + Du lịch châu Á - Thái Bình Dương khởi sắc: Cơ hội đẩy nhanh tiến trình phục hồi kinh tế (20/10/2022)
  + Bình Định đón tàu du lịch quốc tế thứ 2 trong 10 ngày qua (18/10/2022)
  + 10 THÁC NƯỚC HÙNG VĨ NHẤT THẾ GIỚI (17/10/2022)
  + Ngôi làng ở Thụy Sĩ không có xe hơi, đẹp như chốn cổ tích (04/10/2022)
  + 10 THÁC NƯỚC HÙNG VĨ NHẤT THẾ GIỚI (24/08/2022)
  + Bình yên làng cổ Phước Tích (20/08/2022)
  + KHUNG CẢNH TUYỆT ĐẸP THEO MÙA Ở ĐẠI LỘ DAWN REDWOOD (18/08/2022)
  + Vẻ đẹp trong suốt của hồ Baikal - hồ nước bị đóng băng hoàn toàn ở Nga (21/02/2022)
  + 8 điểm du Xuân đầu năm ở Quảng Ninh – Hành trình cảm xúc (10/02/2022)
  + 7 HỒ NƯỚC ĐÓNG BĂNG TUYỆT ĐẸP TRÊN THẾ GIỚI (03/02/2022)
  + ĐỀN TA PROHM VÀ CÂU CHUYỆN VỀ SỰ NGỰ TRỊ CỦA NHỮNG RỄ CÂY KỲ DỊ (27/01/2022)
Playlist

GIỚI THIỆU
QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 4
Total: 65210337

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July