(HNM) - Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã triển khai chiến dịch truyền thông “Xin chào thành phố Hồ Chí Minh” nhằm đẩy mạnh thị trường du lịch nội địa cũng như chuẩn bị cho thị trường khách quốc tế; triển khai rộng rãi các gói kích cầu đối với các thị trường du lịch, cả nội địa lẫn quốc tế.
Ngoài ra, Sở Du lịch thành phố triển khai các nội dung hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", đẩy mạnh kích cầu khách du lịch nội địa đến thành phố Hồ Chí Minh và đi các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long với ba chương trình chính là: Những nẻo đường phù sa; Sắc màu vùng biên; Non nước hữu tình. Đây sẽ là hướng đi của các doanh nghiệp du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho biết, các gói tour trong giai đoạn này chủ yếu nhằm tái khởi động, thăm dò thị trường sau giai đoạn nới lỏng giãn cách xã hội.
Nguồn hanoimoi.com.vn
http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/967951/nganh-du-lich-thanh-pho-ho-chi-minh-chu-trong-khai-thac-thi-truong-noi-dia