Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 20/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
  -  Pháp luật và cuộc sống
  -  Giáo dục
  -  Sân khấu - Điện Ảnh - Thời Trang-Ca Nhạc
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Văn hóa - Xã hội >
  TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Cướp tại cửa hàng Thế giới di động; tai nạn nghiêm trọng 8 người tử vong TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Cướp tại cửa hàng Thế giới di động; tai nạn nghiêm trọng 8 người tử vong , Người xứ Nghệ Kiev
 
 A.Đ (T/H) Thứ ba, ngày 14/02/2023 
Truy bắt đối tượng mang vật giống súng để cướp tại cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc; tai nạn nghiêm trọng 8 người tử vong ở Quảng Nam; diễn biến mới vụ tài xế xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác ở đường Vành đai 3, Hà Nội... là những tin nóng 24 giờ qua.

Truy bắt đối tượng mang vật giống súng để cướp tại cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

Như Dân Việt đã thông tin: Sáng 14/2, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về một vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Thế giới di động ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

 
 
 
 
00:02:41
 
 

Video vụ đối tượng dùng vật giống súng để cướp tại cửa hàng Thế giới di động được camera an ninh ghi lại. Nguồn: L.A

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, đối tượng vào cửa hàng đã dùng vật nghi là súng chỉ về hướng nhân viên để uy hiếp. Sau đó, thanh niên này cướp đi một số tiền lớn và nhiều điện thoại di động các loại và tẩu thoát.

Vĩnh Phúc: Thanh niên mang súng tự chế vào cửa hàng cướp 70 triệu đồng, 28 điện thoại - Ảnh 2.

Hình ảnh được camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip: L.A

Ngay khi nhận được tin báo vụ việc của cửa hàng Thế giới di động, cơ quan chức năng TP.Phúc Yên đã vào cuộc điều tra. 


UBND phường Hùng Vương (TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận có vụ cướp xảy ra như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.  

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 13/2 tại cửa hàng Thế giới di động thuộc phường Hùng Vương (TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Đối tượng cướp tại cửa hàng có mang theo vật nghi là súng cồn tự chế. Còn số lượng tiền và điện thoại bị cướp đi đang được cơ quan Công an làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP.Phúc Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

Tai nạn nghiêm trọng 8 người tử vong ở Quảng Nam

Như Dân Việt đã thông tin: Liên quan vụ tai nạn làm 8 người tử vong ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nhận thông tin vụ tai nạn nghiêm trọng, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện vụ việc đã được giao cho Công an huyện Núi Thành điều tra xử lý.

Vụ tai nạn ở huyện Núi Thành, Quảng Nam: Xe khách chở quá quy định, chạy nhanh - Ảnh 1.

Vụ tai nạn nghiêm trọng làm 8 người chết, 13 người bị thương. Ảnh: T.H

Với câu hỏi, "xe khách chỉ 16 chỗ nhưng chở đến 21 người, vậy có đúng không?", đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Xe khách 16 chỗ, theo quy định chỉ được chở tối đa 19 người bao gồm lái xe và phụ xe. Tuy nhiên xe này chở 21 người, vượt quá số người quy định. Ngoài ra, tốc độ khi xảy ra va chạm 69km/h, đoạn đường này chỉ cho phép chạy 60km/h, xe khách chạy quá tốc độ. Xe khách qua kiểm tra thì còn đăng kiểm…".


Cũng theo đại tá Nguyễn Hà Lai, thời điểm xảy ra tai nạn, xe container đi qua gần hết ngã 4, tốc độ thấp. Cảnh sát cũng lấy lời khai đối với lái xe để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 14/2, ôtô khách BKS 76B - 006.60 (chưa rõ danh tính tài xế) theo hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng, chở theo 21 người đã va vào xe đầu kéo 92H - 004.33, 92R - 004.69 do ông Trần Minh Nhật (41 tuổi, trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) điều khiển chạy theo hướng cầu vượt Trường Hải - cảng Tam Hiệp.

Cú va chạm mạnh khiến 6 người tử vong tại chỗ (gồm cả tài xế và phụ xe khách), 2 nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Ngoài ra, 13 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hé lộ chiêu tạo vỏ bọc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản "khủng" của vợ chồng Liêm - Nhi

Như Dân Việt đã thông tin: Ngày 14/2, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đang mở rộng điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự đối với vợ chồng Liêm Nhi.

Tên cụ thể của vợ chồng này là Trương Quang Liêm (36 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (30 tuổi, trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Quảng Trị: Hé lộ chiêu tạo vỏ bọc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của vợ chồng Liêm Nhi - Ảnh 1.

Công an bắt vợ chồng Liêm Nhi vào ngày 11/8/2022. Ảnh: CA

Đến nay, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã làm rõ vợ chồng Liêm - Nhi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân với tổng số tiền trên 53 tỷ đồng.

Theo cơ quan điều tra, vợ chồng Liêm - Nhi có kinh doanh bất động sản nhưng đến tháng 10/2021 thì vỡ nợ. Vì vậy, vợ chồng này đã tiếp cận nhiều người để vay tiền và nói là để cho vay đáo hạn ngân hàng và kinh doanh bất động sản. Thực tế, vợ chồng Liêm - Nhi vay của người này để trả lãi khá cao cho người kia.

Để tạo lòng tin cho các nạn nhân, vợ chồng Liêm - Nhi đã khéo léo tạo cho mình vỏ bọc giàu sang phú quý. Khi đã vỡ nợ, vợ chồng này vẫn xây nhà cao cửa rộng lên tới hàng tỷ đồng, có ô tô, ăn diện sang trọng… Vỏ bọc này được vợ chồng Liêm - Nhi đăng lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi số lượng người cho vợ chồng này vay ngày càng ít, không thể xoay xở để trả lãi, hành vi lừa đảo dần bọc lộ, họ đã bị các nạn nhân tố cáo.

Quảng Trị: Hé lộ chiêu tạo vỏ bọc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của vợ chồng Liêm Nhi - Ảnh 2.

Trên mạng xã hội, vợ chồng Liêm - Nhi luôn trong vỏ bọc giàu sang, phú quý. Ảnh: FBCC

Đơn cử, ông N.T.P. (trú tại khu phố 4, phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) tố cáo, vào năm 2021 cho vợ chồng Liêm - Nhi vay số tiền trên 6 tỷ đồng với mục đích để đáo hạn ngân hàng.


Đến hạn trả nợ, Liêm và Nhi không trả, có dấu hiệu trốn tránh nên ông P. đã gửi đơn tố giác đến Công an tỉnh Quảng Trị và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị.

Sau quá trình điều tra, đấu tranh rất vất vả, tháng 8/2022, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã đủ cơ sở để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam vợ chồng Liêm - Nhi để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Vợ chồng Liêm - Nhi bị bắt để lại 3 con nhỏ cho bà ngoại là giáo viên về hưu nuôi dưỡng.

Được biết, trong cơn "sốt đất" vào năm 2021 và đầu năm 2022, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có nhiều đối tượng sử dụng các thủ đoạn gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các nạn nhân. Trong những chiêu thức lừa đảo có làm giả sổ đỏ để cầm cố, rao bán cho nhiều người, vay tiền đáo hạn ngân hàng, kinh doanh bất động sản…

Hiện nay, một số vụ án liên quan đến các thủ đoạn lừa đảo nên trên đã được cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đang điều tra mở rộng.

Diễn biến mới vụ tài xế xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác ở đường Vành đai 3, Hà Nội

Như Dân Việt đã đưa tin, liên quan vụ xuất hiện clip tài xế xe sang Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác khi đang di chuyển ở đường Vành đai 3 trên cao (TP.Hà Nội), Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội đã khẩn trương vào cuộc xác minh sự việc nêu trên.

Ở diễn biến mới nhất, Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã xác minh được 2 chủ xe và gửi giấy mời tới những người liên quan.

Diễn biến mới vụ tài xế xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác ở đường Vành đai 3 - Ảnh 1.

Người đàn ông tỏ ra bức xúc rồi nhổ bọt vào vị trí tài xế của chiếc xe vừa bị người này chặn đầu. Ảnh cắt từ clip

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 6 cũng đã làm việc với cơ quan công an nơi có 2 chủ xe. Đội Cảnh sát giao thông sẽ làm rõ danh tính các tài xế điều khiển 2 chiếc xe trong vụ xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác ở đường Vành đai 3, từ đó sẽ ra quyết định xử phạt với người vi phạm.

Trước đó, theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, không rõ có mâu thuẫn gì mà tài xế chiếc xe ô tô Porsche đã chặn đầu 1 chiếc xe Hyundai Sonata đang di chuyển cùng chiều rồi lớn tiếng trên đường Vành đai 3 trên cao, hướng Mai Dịch đi Linh Đàm (TP.Hà Nội).

Clip được lan truyền thể hiện, người đàn ông áo tối màu đã chửi bới rồi nhổ nước bọt vào vị trí tài xế điều khiển xe Hyundai Sonata. Sự việc xảy ra đã khiến các phương tiện bị ùn tắc trên đường, di chuyển bị hạn chế.

Thông tin lan truyền cho rằng, tài xế xe ô tô Porsche đi vào làn khẩn cấp, khi đường tắc định vào làn xe trong nhưng tài xế xe ô tô Hyundai không cho vào nên đã xảy ra sự việc.

Mâu thuẫn sau cuộc nhậu và "phê" ma túy, thanh niên dùng súng tự chế bắn bạn bị thương

Như Dân Việt đã thông tin: Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến việc Cổ Anh Trường (SN 1996, quê Bến Tre) dùng súng tự chế bắn bạn nhậu trọng thương xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Phú.

Nạn nhân bị bắn là anh Trương Văn Th. (SN 1999, quê Sóc Trăng).

Mâu thuẫn sau cuộc nhậu và "phê" ma túy, thanh niên dùng súng tự chế bắn bạn bị thương - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Theo đó, chiều 8/2, Trường tổ chức nhậu cùng Th. và một số người bạn của mình tại ki ốt thuộc khu phố Đông.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, cả nhóm nghỉ nhậu, Trường, Phong (không rõ lai lịch) và Th. về phòng trọ của Phong.


Tại đây, Phong lấy ma túy đá của mình ra để sử dụng chung. Lúc này, Th. lấy một vật giống súng (loại có gắn bình khí gas, bắn đạn kim loại) của Trường cầm ngắm chĩa về phía Trường.

Trường liền giật lại khẩu súng rồi chĩa bắn vào đầu Th. gây thương tích. Sau đó, Trường cùng với một số người chở anh Th. đi cấp cứu tại cơ sở y tế.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thuận An đã có mặt tại hiện trường, lập hồ sơ, đồng thời tiến hành điều tra, truy xét và bắt giữ các đối tượng liên quan.

Tại cơ quan công an, Trường khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi bắn anh Th. xong, Trường đưa khẩu súng trên cho Huỳnh Ngọc Phương (SN 1974, ngụ TP.HCM) là bạn nhậu chung cất giữ.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phương, lực lượng công an phát hiện thu giữ khẩu súng hơi đã gây án, linh kiện của 2 khẩu súng đã tháo rời và 3 hộp chứa đạn chì.

Tại phòng trọ của Trường và Phong, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá, 6 viên nén màu xanh, 1 túi nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy), 3 cây kiếm và 1 gậy ba khúc.

Ba bị cáo có vai trò lớn trong vụ sai phạm đấu thầu Sở Y tế Cần Thơ bị đề nghị bao nhiêu năm tù?

Như Dân Việt đã thông tin: Sáng 14/2, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xét xử liên quan đến 2 cựu Giám đốc Sở Y tế TP.Cần Thơ là Bùi Thị Lệ Phi và Cao Minh Chu cùng Hoàng Thị Thúy Nga (cựu Chủ tịch Hội đồng sáng lập Công ty NSJ Group), cùng 17 đồng phạm. 

Ba bị cáo quan trọng trong vụ sai phạm đấu thầu Sở Y tế Cần Thơ bị đề nghị bao nhiêu năm tù? - Ảnh 1.

Đại diện VKS cáo buộc, hai bị cáo Nga, Phi có vai trò chủ mưu, cầm đầu. Bị cáo Chu có vai trò thực hành, giúp sức. Bị cáo Chu bị đề nghị 8-9 năm tù. Ảnh: Chinh Hoàng

Các bị cáo bị cáo buộc tội "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng" theo khoản 2 Điều 222 Bộ luật Hình sự.

Ba bị cáo quan trọng trong vụ sai phạm đấu thầu Sở Y tế Cần Thơ bị đề nghị bao nhiêu năm tù? - Ảnh 2.

VKS cáo buộc bị cáo Nga dùng lợi ích vật chất mua chuộc cán bộ, lợi dụng mối quan hệ với ông Võ Thành Thống để tiếp cận lãnh đạo Sở Y tế Cần Thơ nhằm đạt được mục đích trúng 4 gói thầu. Bị cáo Nga và Phi bị đề nghị cùng mức án 9-10 năm tù. Ảnh: Chinh Hoàng

Cụ thể, hai cựu giám đốc Sở Y tế Cần Thơ Bùi Thị Lệ Phi và Cao Minh Chu bị VKS đề nghị mức án 8-9 và 9-10 năm tù; Hoàng Thị Thúy Nga 9-10 năm tù. Tại phiên tòa sáng nay, đại diện VKS đã đọc bản luận tội đối với các bị cáo.


VKS cáo buộc bị cáo Nga dùng lợi ích vật chất mua chuộc cán bộ, lợi dụng mối quan hệ với ông Võ Thành Thống để tiếp cận lãnh đạo Sở Y tế Cần Thơ nhằm đạt được mục đích trúng 4 gói thầu. Hành vi của tất cả các bị cáo đi ngược lại quy trình đấu thầu, vi phạm quy định đấu thầu, gây thiệt hại cho nhà nước số tiền gần 33 tỷ đồng.

Trong đó, hai bị cáo Nga, Phi có vai trò chủ mưu, cầm đầu. Bị cáo Chu có vai trò thực hành, giúp sức. Các bị cáo còn lại cũng có hành vi giúp sức.

Theo VKS, quá trình điều tra, thẩm vấn tại phiên tòa, mặc dù các bị cáo chối bỏ hành vi đưa, nhận tiền nhưng VKS có đủ căn cứ xác định việc bị cáo Phi nhận 3,2 tỷ đồng và bị cáo Chu nhận 200 triệu đồng của Hoàng Thị Thúy Nga. Từ đó, VKS đề nghị tòa tuyên phạt bị cáo Phi, Nga cùng mức án 9-10 năm tù; bị cáo Chu 8-9 năm tù. Các bị cáo còn lại bị đề nghị 2-6 năm tù.

Theo cáo trạng, với tư cách là người đứng đầu ngành y tế TP.Cần Thơ, từ tháng 5/2011 đến tháng 12/2019, bị cáo Bùi Thị Lệ Phi trực tiếp quản lý vốn Nhà nước để đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế. Ngoài ra, bị cáo Phi còn đại diện chủ đầu tư ký trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt dự án, bố trí vốn cho 4 gói thầu.

Quá trình đấu thầu, bị cáo Phi đã trao đổi, thống nhất với bị cáo Nga để NSJ trúng thầu với giá thiết bị do Nga đưa ra. Bị cáo Phi sau đó còn lợi dụng chức vụ, quyền hạn để chỉ đạo cấp dưới tạo mọi điều kiện đảm bảo cho các công ty của bị cáo Nga tham gia và trúng cả 4 gói thầu với giá thỏa thuận trước.

Cáo trạng thể hiện ngày 3/12/2019, tại nhà riêng, bị cáo Phi đã nhận 3 tỷ đồng từ bị cáo Nga. Dù cả hai đều không thừa nhận, nhưng căn cứ sao kê tài khoản ngân hàng, lời khai nhân chứng, kết quả nhận dạng... đủ căn cứ xác định bị cáo Phi đã nhận số tiền trên. Ngoài ra, dịp Tết âm lịch (2019 và 2020), bị cáo Phi nhận 200 triệu đồng của bị cáo Nga để "chi cho Sở Y tế Cần Thơ". Tuy nhiên, tại phiên tòa sáng nay, bị cáo Nga một mực khẳng định không có việc chi 3 tỷ đồng cho bị cáo Phi, đề nghị được cơ quan điều tra kiểm tra lại.

https://danviet.vn/tin-nong-24-gio-qua-cuop-tai-cua-hang-the-gioi-di-dong-tai-nan-nghiem-trong-8-nguoi-tu-vong-20230214191532566.htm

 


  Các Tin khác
  + Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư vào trang thương mại điện tử giả mạo (19/04/2024)
  + Tình huống pháp lý vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại phải sinh con (19/04/2024)
  + Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô học sinh ở Cao Bằng (19/04/2024)
  +  Vụ nghi cầm súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Một đối tượng bị bắt ở Campuchia (19/04/2024)
  + Sơn La: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng giết người do mâu thuẫn từ tiệc rượu (19/04/2024)
  + Tạm giữ nam nghi phạm xách 2 dao chém mẹ ruột trọng thương (19/04/2024)
  + Ngành học ‘độc nhất vô nhị’ tại Việt Nam: Mức lương ‘khủng’ cùng điểm sàn học bạ cao chót vót (07/04/2024)
  +   Danh tính đại gia U90 mua đứt nửa cánh đồng xây lăng mộ (07/04/2024)
  + Sáp nhập làng xã: "Một đời người chỉ có một quê, nay tên này mai tên khác... rất xáo trộn" (06/04/2024)
  + Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát Cựu Chủ tịch SCB Bùi Anh Dũng: "Tôi không còn cơ hội gặp mẹ già" (05/04/2024)
  + Thủ tướng: Phát triển con người cần đặt nền móng từ những năm đầu đời (04/04/2024)
  + Nhà tái định cư dở dang hàng chục năm trên ‘đất vàng’ quận Cầu Giấy (04/04/2024)
  + Thủ tướng chỉ đạo "nóng" liên quan đến Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Các tổ chức tín dụng (03/04/2024)
  + TIN NÓNG 24 GIỜ QUA: Hỗn chiến, 5 người thương vong; bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản 1 phụ nữ (30/03/2024)
  + Vụ buôn lậu hơn 6 tấn vàng: Tiếp viên của Vietnam Airlines giúp mang vàng nguyên khối lên máy bay (30/03/2024)
  + Đề xuất Luật Đất đai có hiệu lực từ 1/7/2024: Cần thiết nhưng tránh vội vàng, vướng mắc chồng vướng mắc (30/03/2024)
  + Nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt vì Nhận hối lộ từ "Hậu Pháo" (28/03/2024)
  + Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt về tội nhận hối lộ (28/03/2024)
  + Chính phủ bỏ đề xuất trích 70% tiền xử phạt cho cảnh sát giao thông (25/03/2024)
  + Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm ông Lê Hải Bình làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản (25/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 2
Total: 60230642

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July